Tuesday, May 8, 2018

Địa chỉ phòng khám đa khoa quận 11- Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt

Địa chỉ phòng khám đa khoa quận 11- Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt
Điều thắc mắc đầu tiên của hầu hết tất cả mọi người khi đi khám bệnh là tìm được cho mình một phòng khám đa khoa tốt, chất lượng để chữa bệnh. Hiện nay, trên thị trường có nhiều phòng khám đa khoa mọc lên với mục đích khám chữa bệnh cho mọi người. Thế nhưng không phải phòng khám nào cũng chất lượng và an toàn cả. Vậy người dân ở quận 11 muốn tìm cho mình một địa chỉ phòng khám đa khoa quận 11 thì phải làm thế nào? Hãy cùng tham khảo bài viết sau để tìm ra đáp án nhé.

========= = Hãy click: Tư vấn miễn phí - Bảo mật tuyệt đối ================

Địa chỉ phòng khám đa khoa quận 11

Khi nhắc đến phòng khám đa khoa quận 11 không thể nào không biết đến phòng khám Đa Khoa Đại Việt. Một phòng khám đã hoạt động rất lâu trên hành trình khám và chữa bệnh cho mọi người. Phòng khám đa khoa Đại Việt được tọa lạc tại 1505 đường 3/2, phường 16, quận 11, Tp.HCM. Đường 3/2 nằm ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, là địa chỉ quen thuộc và dễ tìm kiếm trên các thiết bị định vị.
Phòng khám Đại Việt từ lâu đã được người dân tại TPHCM và các tỉnh lân cân chọn là nơi khám và điều trị bệnh an toàn nhất.
Với phương châm "Mang lại sức khỏe và quyền lợi cho người bệnh" – Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt lấy niềm tin, sự lựa chọn của người bệnh làm nền tảng vững chắc cho sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ Y – Bác sĩ tại phòng khám trong công cuộc khám - chữa bệnh.

Phòng khám Đa Khoa Đại Việt chuyên điều trị các bệnh:

♥ Bệnh nam khoa: Các bệnh như: bệnh đường tiết niệu, vô sinh, yếu sinh lý, bệnh tuyến tiền liệt, chỉnh hình dương vật, sức khỏe sinh sản, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu …
 Bệnh phụ khoa như: Viêm âm đạo, kinh nguyệt không đều, viêm cổ tử cung, bệnh tuyến vú, thẩm mỹ vùng kín, vá màng trinh, u nang buồng trứng, khí hư bất thường, viêm buồng trứng, viêm lộ tuyến tử cung, thu hẹp âm đạo, vô sinh, hiếm muộn. ….
 Bệnh tai mũi họng: Chuyên các bệnh về tai, mũi, họng, bệnh về tai, bệnh về mũi, bệnh về họng, bệnh về thanh quản, vách ngăn mũi...
♥  Bệnh ngoại khoa tổng quát: Chuyên trị trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, polyp hậu môn, apxe hậu môn, nứt kẽ hậu môn, bệnh hôi nách.
 Phụ sản: Phá thai, phá thai bằng thuốc, phá thai bằng nong gắp thai, nạo phá thai, chữa hiếm muộn, vô sinh,..
 Bệnh xã hội: Chuyên chữa trị các bệnh xa hội như: giang mai, sùi mào gà, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục…
Địa chỉ phòng khám đa khoa quận 11- Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt

Phòng khám đa khoa Đại Việt quận 11 đang sở hữu

- Phòng khám đa khoa Đại Việt được hoạt động trên sự cho phép của Sở  Y Tế
-  Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Các bác sĩ tưng du học và tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài.
-  Trang thiết bị hiện đại tiên tiến: Phòng khám sản phụ khoa đầu tư các trang thiết bị máy móc tiên tiến đầy đủ như: phòng tiến hành thủ thuật hiện đại, máy đo mạch, máy siêu âm, máy gây mê, các loại máy được sử dụng trong quá trình khám và chữa bệnh.
- Cơ sở vật chất: Với tòa nhà 9 tầng được xay bằng hệ thống khép kín, thang máy đầy đủ thuận tiện cho việc di chuyển của bệnh nhân. Phòng bệnh sạch sẽ, phòng mổ hiện đại, vô trùng, phòng bệnh nhân rộng rãi, tiện nghi ... cũng là yếu tố rất quan trọng vì chúng sẽ giúp cho bệnh nhân có được tâm lý thoải mái.
- Nhân viên, y tá tại phòng khám luôn hòa nhã, nhiệt tình và năng động, tạo cảm giác thoải mái cho các bệnh nhân khi bước chân vào phòng khám và trong quá trình khám và hỗ trợ chữa bệnh.
- Phương pháp khám chữa bệnh luôn học hỏi các nước có nền y học phát triển, bắt kịp xu hướng phát triển và tiến bộ của khoa học kỹ thuật trong lĩnh vực y khoa.

Ngoài những tiêu chuẩn trên thì phòng khám Đại Việt còn có các ưu điểm sau:

-  Bệnh nhân có thể chủ động về thời gian khám bệnh của mình, phòng khám chúng tôi hoạt động từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ tết.
- Mặt bằng của phòng khám rộng rãi: Phòng khám Đại Việt nằm trên mặt tiền của đường 3/2, bệnh nhân dễ tìm kiếm hơn. Mặt bằng rộng rãi bệnh nhân hoặc người nhà đến khám có thể bỏ xe một cách thoải mái.
-  Nhân viên cũng như các bác sĩ, y tá chăm sóc tư vấn tận tình kể từ khâu tư vấn đến cả quá trình điều trị và sau khi điều trị.
Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại  028.3960.8888 để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.

No comments:

Post a Comment