Thursday, March 14, 2019

5 "Độc chiêu" Kéo dài thời gian quan hệ mà nàng sẽ không biết [Sản phụ khoa đại việt]

Tình dục là "món ăn" không thể thiếu để giúp tình yêu thêm "đậm đà". Các bác sĩ sản phụ khoa đại việt cho biết, để kéo dài thời gian quan hệ một số nam giới đã sử dụng nhiều cách khác nhau. Nhưng không lườn trước được những ảnh hưởng nghiêm trọng. Vậy để kéo dài quan hệ nam giới có thể làm gì ?
Dưới đây là một số " độc chiêu " mà nàng sẽ không để bạn rời khỏi giường. Khiến cả hai sẽ "thăng hoa" trong chuyện chăn gói.

"Độc chiêu" kéo dài quan hệ hiệu quả

Các chuyên y bác sĩ tại sản phụ khoa đại việt chia sẻ, việc kéo dài quan hệ là nhu cầu thiết yếu ở nam giới. Thời gian "yêu" luôn được xem là thước đo tiêu chuẩn và thể hiện bản thân trước bạn tình. Không ít nam giới gặp phải tình trạng xuất tinh sớm đều lo lắng và áp dụng sử dụng thuốc hoặc bất kì biện pháp nào mà không được chỉ định. Điều đó nếu kéo dài sẽ gây ra tác dụng phụ nghiêm trọng, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. 


Vậy để kéo dài thời gian "yêu" hiệu quả và an toàn. Phái mạnh có thể làm gì ?



Sử dụng bao cao su


Một trong số giải pháp mà nam giới không thể ngờ chính là việc sử dụng bao cao su sẽ giúp giảm ma sát trong khi quan hệ, giảm nhiệt độ sẽ giúp nam giới giảm được hưng phấn và các tác động mạnh đến từ âm đạo. 
Tuy nhiên, đa phần nam giới lại không thích sử dụng bao cao su khi quan hệ với người tình. Điều đó ngoài việc có thai ngoài ý muốn và nguy hiểm hơn là gặp một số bệnh lý lây nhiễm qua đường tình dục.

Lựa chọn tư thế ít kích thích

Tư thế quan hệ là một trong những yếu tố kéo dài thời gian quan hệ. Nếu tư thế càng dễ bị kích thích thì thời gian “yêu” càng giảm.
 Do vậy khi mới lâm trận các cặp đôi cần chọn lựa tư thế nào mà ít tạo ra khoái cảm nhất.

Hạn chế thúc đẩy liên tục

Không phải cứ thúc đẩy thật mạnh mẽ là sẽ đưa cả hai lên đỉnh. Thêm vào đó động tác thúc đẩy khiến cả hai sẽ nhanh chóng mất sức. Thay vì thúc mạnh phái mạnh nên đưa nàng lên đỉnh bằng cách ép sát “cậu bé” vào “cô bé”, kèm theo những động tác mơn trớn bằng tay. 
Chắc chắn điều này sẽ thú vị hơn nhiều và đảm bảo “cậu bé” còn lâu mới xuất tinh. Đây là cách quan hệ lâu xuất tinh là không phải quý ông nào cũng biết.

Cảm giác sắp xuất tinh thì thay đổi tư thế

Khi phái mạnh sắp cán đích, chuẩn bị xuất tinh . Nếu thấy nàng chưa thực sự thỏa mãn và bản thân chưa muốn xuất tinh thì phái mạnh có thể kéo dài thời gian quan hệ bằng cách thay đổi tư thế.
Để tránh làm nàng mất hứng, khi đổi tư thế hãy dùng những lời ngợi khen cho họ, tặng thêm một nụ hôn hay bàn tay ve vãn để cả hai nhanh chóng nhập cuộc với tư thế mới.

Dùng âm nhạc, tiếng ồn để làm phân tán tư tưởng

Một trong những "độc chiêu" khiến phái mạnh kéo đài hiệu quả chính là dùng âm nhạc, tiếng ồn. Khi ở trong không gian yên ắng, mặc dù cơ thể bạn đang hoạt động nhưng trí não đôi khi lại sẽ nghĩ tới vấn đề khác. 
Hãy mở ti vi, mở bản nhạc để tăng màu sắc lãng mạn khi làm “chuyện ấy” và giúp cả hai sẽ "khó lên đỉnh" và nàng sẽ không để bạn rời đi. Tuy nhiên cấm chỉ định phim nóng vì điều đó sẽ khiến kích thích hơn “cậu nhỏ” nhanh ra hơn.

 Lời kết

Với một số chia sẻ về việc kéo dài quan hệ, hy vọng có thể hỗ trợ được phái mạnh có thêm "độc chiêu" để kéo dài quan hệ. Tăng khoái cảm khi cả hai gần gũi nhau. Nếu có bất kỳ thắc mắc có thề liên hệ đến với độ ngũ tư vấn tại đây

No comments:

Post a Comment