Friday, March 8, 2019

sản phụ khoa đại việt - 9 tư thế quan hệ có lợi cho sức khỏe

Theo chuyên y bác sĩ tại sản phụ khoa đại việt cho biết tư thế quan hệ tình dục rất quan trọng. Điều đó có thể tăng kích thích cho cả hai, mang đến khoái cảm tuyệt đối. Với 9 tư thế quan hệ có lợi cho sức khỏe dưới đây sẽ đưa bạn lẫn cả bạn tình lên "đỉnh".

9 tư thế quan hệ có lợi cho sức khỏe là gì ?

san phu khoa dai viet

Tư thế leo cây

Với tư thế này, người nam giới ngồi dậy thay vì là nằm ngửa như tư thế “yêu” nữ ngồi trên. Tư thế leo cây sẽ làm cho cả hai rất sung sướng vì lúc này cơ thể chạm vào nhau dễ “thăng hoa”, tăng cường tinh lực cho phái mạnh.

Tư thế Doggy - giúp cả hai đạt cực đỉnh

Một trong  9 tư thế quan hệ có lợi cho sức khỏe thì Doggy giúp cả hai dễ đạt “cực đỉnh”. Với tư thế này nam giới có thể đứng sau đó đưa dương vật vào từ đằng sau vào “cô bé”. Lúc này “bướm nhỏ” sẽ bóp chặt “cậu nhỏ” nên dễ đạt được khoái cảm.

Các bác sĩ sản phụ khoa đại việt cho biết "Đây là tư thế giúp nam giới tăng thêm khí lực, tăng cường sức khỏe, kéo dài thời gian khoái cảm, giúp nữ da dẻ hồng hào,.. "

Tư thế truyền thống

Với tư thế này các chị em rất thích. Đặc biệt, với kiểu tư thế truyền thông nam giới sẽ dễ dàng kéo dài cuộc yêu, kiểm soát thời gian xuất tinh.

9 cách quan hệ tốt cho sức khỏe


Tư thế quan hệ cửa sau

Được xem là một trong những biến thể của tư thế doggy, được nam giới rất ưa chuộn trong thời gian gần đây. Khi đó nữ giới sẽ không đứng hoặc quỳ mà sẽ nằm úp lại lấy một cái gối kê ở phần bụng dưới để cả hai đạt được cơn cực khoái.

Như vậy, cả hai trong quá trình quan hệ sẽ nhanh chóng tận hưởng cảm giác “khoái lạc”, điều hòa được nhịp đập của tim và lưu thông máu.

Tư thế quan hệ trên bàn

Khi áp dụng tư thế quan hệ trên bàn, người nam sẽ đứng còn người nữ sẽ ngồi hoặc nằm trên bàn. Đây là cách giúp nam giới lâu xuất tinh, thoải mái, tràn đầy sinh lực khi lâm trận.

Cưỡi lạc đà tư thế mang đến khoái cảm

Cưỡi lạc đà tư thế mang đến khoái cảm rất mạnh, nữ giới sẽ nằm nghiêng lại để dương vật của nam giới tiếp xúc thật nhiều vào "âm đạo".

Đây là một trong 9 tư thế quan hệ giúp nàng đạt khoái cảm khi ân ái. Như vậy, cả hai sẽ vui vẻ và hài lòng với cuộc yêu.

9 tư thế quan hệ có lợi cho sức khỏe
9 tư thế quan hệ có lợi cho sức khỏe

Kiểu nằm nghiêng mang lại nhiều cảm súc

Kiểu nằm nghiêng là tư thế mang lại cảm giác khá thoải mái cho cả hai. Đặc biệt là người nữ có thể quay người lại, vừa quan hệ vừa hôn hoặc cắn nhẹ chàng để cả hai dễ đạt được khoái cảm.

Tư thế quan hệ thuyền trôi - tốt cho sức khỏe và trí não

Một trong những tư thế bác sĩ sản phụ khoa đại việt khuyến cáo chị em nên thử đó chính là tư thế quan hệ thuyền trôi. Nam giới sẽ nằm ngửa sau đó bạn tình sẽ ngồi lên trên như tư thế cởi ngựa ngược mặt, nằm úp mặt sát xuống giường.

Lời kết

Hy vọng với một số chia sẻ về 9 tư thế quan hệ có lợi cho sức khỏe. Bạn đọc có thể áp dụng để cải thiện đời sống tình dục, đưa bạn tình lên "đỉnh". Nếu có bất cứ thắc mắc về tăng cường sinh lực, kéo dài thời gian quan hệ có thể liên hệ đến sản phụ khoa đại việt tại:





No comments:

Post a Comment