Friday, January 5, 2018

Thuốc phá thai 1 tuần tuổi an toàn

Có rất nhiều lý do để chị em quyết định phá thai khi trót lỡ mang thai ngoài ý muốn. Song không phải ai có ý định phá thai đều nắm được đầy đủ những kiến thức chuyên khoa. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin về thuốc phá thai 1 tuần tuổi an toàn để chị em cùng tham khảo.

Cách phá thai 1 tuần tuổi an toàn bằng thuốc

Theo các chuyên gia phụ khoa, mặc dù phá thai là lựa chọn duy nhất và cuối cùng cho những trường hợp mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, với những trường hợp thai 1 tuần tuổi là còn quá nhỏ, lúc này thai nhi chỉ vừa mới hình thành và chỉ đang trong quá trình duy chuyển vào tử cung.



Do đó, vào thời điểm nàu để thực hiện việc phá thai là còn quá sớm, nếu thực hiện đình chỉ thai vào lúc này có thể gây ra tổn thương cho thai phụ, cũng như ảnh hưởng sức khỏe sinh sản sau này.

Phương pháp phá thai 1 tuần tuổi an toàn

Các chuyên gia cho biết, việc dùng thuốc phá thai 1 tuần tuổi chỉ áp dụng khi chị em chắc chắn mình đã mang thai và thai đã nằm trong buồng tử cung.

Phương pháp phá thai bằng thuốc là biện pháp dùng thuốc để chấm dứt sự phát triển của thai, sau đó đẩy thai ra ngoài bằng cách kích thích co bóp tử cung.

Dùng thuốc phá thai mang đến những ưu điểm như: phương pháp dễ thực hiện, nhanh chóng, tỉ lệ thành công cao và ít gây đau đớn. Do không can thiệp vào bên trong tử cung nên ít gây tổn thương hay viêm nhiễm phụ khoa. Tâm lý thai phụ cũng sẽ thoải mái hơn, không bị áp lực hay sợ hãi như thực hiện các biện pháp ngoại khoa khác.

Tuy nhiên, như đã nói không phải trường hợp nào dùng thuốc phá thai 1 tuần an toàn nào cũng thành công. Nếu tuổi thai chưa đủ hay dùng thuốc phá thai không đúng cách có thể gây ra tình trạng sót thai, chết lưu thai, thậm chí có thể gây những viêm nhiễm ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng thai phụ.

Lời khuyên từ các chuyên gia phụ khoa

Các chuyên gia cho biết, nếu muốn dùng thuốc phá thai 1 tuần an toàn thì các chị em nên nghe theo những lời khuyên dưới đây:

+ Nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa phụ khoa để được xác định chính xác tuổi thai nhi.

+ Nếu được xác định mang thai 1 tuần tuổi thì cũng không nên vội phá thai. Chị em nên đợi khi thai đã vào tử cung hãy nghĩ đến việc dùng thuốc phá thai 1 tuần tuổi.



+  Việc lựa chọn thời điểm thích hợp để thực hiện đình chỉ thai an toàn là vô cùng cần thiết. Khi đã đủ điều kiện phá thai, chị em nên đến những địa chỉ y tế hoặc phòng khám chuyên khoa phụ khoa như Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 để được thực hiện đình chỉ thai hiệu quả, an toàn cho sức khỏe sau này.

Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 hiện đang là một trong những phòng khám chuyên khoa phụ khoa có uy tín và chất lượng tại TPHCM. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, các phương pháp phá thai an toàn, hiệu quả cao, chi phí thực hiện thủ thuật hợp lý, công khai… giúp chị em có thể an tâm tuyệt đối khi lựa chọn.


Hy vọng qua những thông tin về thuốc phá thai 1 tuần tuổi an toàn sẽ giúp chị em có được những kiến thức cần thiết và bổ ích cho sức khỏe sinh sản. Mọi thắc mắc liên quan có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp chuột vào [bảng chat trực tuyến] hoặc gọi theo số máy: 028.3960.9999 để được trao đổi của các chuyên gia tư vấn.

No comments:

Post a Comment