Monday, December 25, 2017

Nguyên nhân quan hệ bị viêm nhiễm vùng kín

“Chào bác sĩ, dạo gần đây vùng kín của em xuất hiện nhiều triệu chứng rất lạ, khí hư có màu sắc bất thường, có mùi hôi, ngứa rát khó chịu. Em không biết mình đang bị gì, sau khi quan hệ thì em có những hiện tượng bất thường đó. Mong bác sĩ giải đáp giúp em, nguyên nhân quan hệ bị viêm nhiễm vùng kín có đúng không ạ? Em cảm ơn bác sĩ.”
Lệ (Long An)

Nguyên nhân quan hệ bị viêm nhiễm vùng kín


Trước tiên, Đa Khoa 3 Tháng 2 rất cảm ơn những chia sẻ của bạn Lệ đã gửi về cho chúng tôi, bài viết dưới đây của các chuyên gia tại phòng khám sẽ giúp giải đáp thắc mắc của bạn.



Viêm nhiễm vùng kín xảy ra là do những tác nhân gây bệnh như nấm, vi khuẩn, trùng roi. Bệnh nếu không được phát hiện kịp thời nhằm được chữa trị hiệu quả sẽ gây ra nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm, thậm chí gây vô sinh hiếm muộn và đe dọa sức khỏe người bệnh. Vậy đâu là nguyên nhân gây ra viêm nhiễm vùng kín? Liệu quan hệ có phải là một trong những nguyên nhân gây viêm nhiễm vùng kín?

Các chuyên gia tại Đa Khoa 3 Tháng 2 sẽ có những chia sẻ về nguyên nhân gây bệnh viêm nhiễm phụ khoa như sau:

+ Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ: việc sử dụng nguồn nước bẩn để tắm, giặt, không vệ sinh vùng kín sạch sẽ trong những ngày hành kinh, trước và sau khi quan hệ tình dục là cơ hội tốt để vi khuẩn tấn công và gây bệnh.

+ Mặc đồ lót quá chật: chị em mắc đồ lót bó sát, bằng chất liệu nilon không thấm hút mồ hôi, gây ẩm ướt vùng kín khiến hại khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm.

+ Sử dụng các loại thuốc kháng sinh: sử dụng thuốc kháng sinh trong thời gian dài một cách lạm dụng, vô tình tiêu diệt những vi khuẩn có lợi trong môi trường âm đạo, lúc này, hại khuẩn có cơ hội tấn công mạnh mẽ, gây viêm nhiễm vùng kín.

+ Thực hiện các thủ thuật nạo phá thai, hút thai... không an toàn cũng là nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm nhiễm vùng kín.

+ Quan hệ tình dục bừa bãi, không an toàn: nhiều chị em quan hệ tình dục không an toàn, bừa bãi, quan hệ với nhiều người, nhất là những người mắc các bệnh lây qua đường tình dục. Đây đều là những yếu tố thuận lợi khiến vi khuẩn có cơ hội tấn công gây viêm nhiễm vùng kín. Từ đó, có thể chắc chắn rằng quan hệ bị viêm nhiễm vùng kín, bởi vậy mà chị em nên có biện pháp phòng tránh, đồng thời thăm khám sớm khi có những dấu hiệu mắc bệnh viêm nhiễm vùng kín.

Khám và điều trị hiệu quả viêm nhiễm vùng kín tại Đa Khoa 3 Tháng 2


Viêm nhiễm vùng kín không chỉ dừng lại ở những ảnh hưởng đến sinh hoạt, đời sống hằng ngày mà còn gây ra nhiều hệ lụy trầm trọng, chị em có thể bị vô sinh, tính mạng bị đe dọa, vì lẽ đó việc lựa chọn thăm khám tại các cơ sở y tế uy tín là điều vô cùng cấp thiết.



Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 là một “địa chỉ vàng” trong khám và điều trị hiệu quả các bệnh viêm nhiễm vùng kín. Dưới sự hỗ trợ đắc lực của đội ngũ nguồn nhân lực lẫn vật lực, phòng khám đã mang lại nhiều thành quả tốt đẹp khi đồng hành cùng bệnh tình của các bệnh nhân.

+ Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp, sở hữu trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm trong nghề.

+ Hệ thống trang thiết bị: nguồn trang thiết bị y tế, kỹ thuật, máy móc chất lượng, được nhập khẩu từ các nước có ngành y học phát triển sẽ mang lại hiệu quả khi thực hiện khám và điều trị bệnh viêm nhiễm vùng kín.

+ Phương pháp điều trị: dựa vào tình trạng, mức độ bệnh lý mà các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị tối ưu. Thuốc được dùng trong điều trị bệnh ở giai đoạn nhẹ, nếu bệnh ở mức độ nặng, bắt buộc sẽ phải can thiệp ngoại khoa theo chỉ định của các y bác sĩ chuyên khoa nhằm mang lại hiệu quả cao khi tiến hành điều trị bệnh.


Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng khám Đa khoa 3 tháng 2, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9999 hoặc thông qua [bảng chat] để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.

No comments:

Post a Comment