Thursday, January 4, 2018

Bệnh viện nào chỉnh hình phụ khoa tại TPHCM

Nhiều phụ nữ thường gặp những vấn đề về vùng kín như: âm đạo dãn rộng, rách màng trinh…  đều này gây ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của chị em. Thông thường để cải thiện các vấn đề trên các chị em thường tìm đến các biện pháp chỉnh hình phụ khoa. Tuy nhiên, một vấn đề được nhiều chị em quan tâm chính là bệnh viện nào chỉnh hình phụ khoa tại TPHCM?

Chỉnh hình phụ khoa ở bệnh viện nào tốt tại TPHCM?


Theo các bác sĩ tại những phòng khám phụ khoa tphcm uy tín cho biết, chỉnh hình phụ khoa là tiểu phẫu đơn giản được thực hiện tại vùng kín nhằm giúp tân trang lại vùng kín bằng những phương pháp và các dụng cụ y khoa hiện đại.


Việc chỉnh hình phụ khoa thường được áp dụng cho những trường hợp chị em bị rách màng trinh, âm đạo bị dãn rộng do trải qua nhiều lần sinh nở. Thủ thuật này không chỉ giúp khôi phục màng trinh, kích thước âm đạo được thu hẹp mà còn giúp vùng kín được trẻ hóa, tăng tính đàn hồi và tính thẩm mỹ cho vùng kín.

Nên tiến hành chỉnh hình phụ khoa ở đâu?


Hiện nay, có khá nhiều phòng khám phụ khoa tphcm tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tin và chất lượng cao để chị em phụ nữ đặt trọn niềm tin. Với tình trạng “thật –giả” lẫn lộn hiện nay chị em cần hết sức tỉnh táo để có thể lựa chọn đúng địa chỉ để đảm bảo cho quá trình “tân trang” vùng kín của mình.

Nếu chị em muốn biết bệnh viện nào chỉnh hình phu khoa tại TPHCM thì các chị em có thể đến tại Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2. Đây là phòng khám chuyên khoa phụ khoa đạt chuẩn chất lượng quốc tế, mang đến các dịch vụ chỉnh hình phụ khoa như: thu hẹp âm đạo, vá màng trinh… nhận được nhiều sự tín nhiệm của chị em phụ nữ.


Để giúp chị em có thể “tân trang” lại vùng kín của mình Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 đã có những sự đầu tư chất lượng về cả hai nguồn nhân lực và vật lực. Giúp chị em có thể tận hưởng được những ưu điểm như:

+ Đảm bảo kết quả như mong muốn chị em

Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện thủ thuật cùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị y tế hiện đại sẽ giúp mang lại kết quả chỉnh hình phụ khoa tốt nhất cho chị em.

Thông qua những kỹ thuật chuyên khoa hiện đại, nên thủ thuật chỉnh hình sẽ được diễn ra nhanh chóng, an toàn và nhanh hồi phục.

+ Thái độ phục vụ chuyên nghiệp

Khi đến tư vấn, thăm khám, hay thực hiện thủ thuật chị em sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ nhân viên phòng khám, y bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế, thu ngân… được tập huấn kỹ càng về thái độ làm việc chuyên nghiệp nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi trao đổi mọi vấn đề khó nói của mình.

+ Chi phí hợp lý, công khai rõ ràng

Được biết là phòng khám phụ khoa uy tín tphcm nên mọi chi phí khi thực hiện các hạng mục thăm khám, thực hiện thủ thuật tại Đa Khoa 3 Tháng 2 đều được công khai minh bạch với người bệnh. Mọi khoản chi phí đều được niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế nên chị em hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn.


Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng hiện đang nằm tại địa chỉ 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11, TPHCM chị em có thể sắp xếp thời gian để đến trực tiếp phòng khám trao đổi cùng bác sĩ chuyên khoa. Ngoài ra, chị em cũng có thể nhấp chuột vào [bảng chat] hoặc thông qua số máy: 028.3960.9999 để nhận được sự hỗ trợ từ các chuyên gia.

No comments:

Post a Comment