Thursday, January 4, 2018

Đi khám sức khỏe sinh sản ở đâu tại TPHCM

Nhu cầu thăm khám sức khỏe sinh sản là nhu cần thiết của mỗi người, việc làm này không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân mà còn rất tốt cho quá trình sinh sản sau này. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn khá mơ hồ khi không biết đi khám sức khỏe sinh sản ở đâu tại TPHCM?

Tại TPHCM nên đi khám sức khỏe sinh sản ở đâu?


Cùng với tình yêu dành cho nhau thì sức khỏe sinh sản là một yếu tố rất quan trọng trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình. Và để biết được sức khỏe sinh sản của mình có tốt không thì mỗi người nên đi thăm khám tại những phòng khám phụ khoa chất lượng cao, uy tín.


Thông thường, việc khám sức khỏe sinh sản sẽ giúp chị em kịp thời phát hiện những căn bệnh phụ khoa như như viêm buồng trứng, viêm cổ tử cung… hoặc ở nam giới là viêm tinh hoàn, liệt dương, xuất tinh sớm…

Thấu hiểu được tầm quan trọng của việc khám sức khỏe sinh sản, không chỉ những người sinh sống ngay tại TPHCM mà những người đang sinh sống tại ở những tỉnh thành lân cận như Biên Hòa, Đồng Nai… cũng đang rất quan tâm đến vấn đề tìm nơi thăm khám.

Theo nhiều nhận định của các chuyên gia, nếu muốn thăm khám sức khỏe thì mọi người nếu có điều kiện nên đến các cơ sở y tế hoặc phòng khám phụkhoa uy tín tphcm để được tiến hành thăm khám chính xác, hiệu quả cao.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 là một trong số ít phòng khám nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân, vì đây là một trong những địa chỉ uy tín chất lượng cho chị em nếu như không biết đi khám sức khỏe sinh sản ở đâu tại TPHCM.

Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 hoạt động công khai, hợp pháp thông qua sự cấp phép từ Sở Y tế. Khi đến thăm khám sức khỏe tại đây các chị em sẽ hưởng nhiều quyền lợi về sức khỏe như:

+ Được thăm khám từ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa

Các y bác sĩ tại phòng khám đều là những người có bằng cấp chuyên môn cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và luôn nổ lực để có thể giúp phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân.

+ Được thăm khám trong môi trường khang trang, sạch sẽ

Nằm tại địa chỉ 1505-1507-1509 đường 3 Tháng 2, phường 16, quận 11, TPHCM, Đa Khoa 3 Tháng 2 có sự phát triển về mặt cơ sở vật để tạo sự thoải mái cho người dân khi đến khám cũng như điều trị bệnh lý.


+ Máy móc và phương pháp điều trị được cập nhật hiện đại

Một trong những yếu tố góp phần để Đa Khoa 3 Tháng 2 trở thành phòng khám phụ khoa tphcm uy tín chính là sự tiếp thu và cập nhật kỹ thuật y khoa mới, tiên tiến. Những phương pháp điều trị hiện đại sẽ giúp cho người bệnh được điều trị nhanh chóng nếu có phát hiện bệnh lý.

+ Chi phí khám chữa bệnh luôn được công khai rõ ràng

Yếu tố giữ chân được đông đảo bệnh nhân khi đến đây chính là sự minh bạch, rõ ràng trong vấn đề chi phí khám chữa bệnh. Mọi mức phí khám và điều trị đều được niêm yết giá công khai theo đúng quy định của Sở Y tế. Không có chuyện kê khai “bệnh giả” để tăng chi phí điều trị.

+ Thủ tục nhanh gọn, quy trình làm việc chuyên nghiệp

Để thuận tiện cho những trường hợp người bệnh ở xa, các chị em có thể đặt hẹn mã khám bệnh thông qua hệ thống [chat trực tuyến] tại phòng khám. Khi có mã hẹn chỉ cần đến khám và nếu không có vấn đề về sức khỏe sẽ được về ngay trong ngày, không gây nhiều ảnh hưởng đến công việc cá nhân.


Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về việc nên đi khám sức khỏe sinh sản ở đâu tại TPHCM. Nếu bạn muốn biết thêm về phòng khám phụ khoa uy tín tphcm thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số máy: 028.3960.9999 để được hỗ trợ ngay.

No comments:

Post a Comment