Tuesday, May 8, 2018

Cách phá thai 5 tuần tuổi an toàn nhất- Phòng khám Đại Việt

Thai 5 tuần tuổi thì phá bằng cách nào là an toàn nhất, địa chỉ phá thai an toàn ở tphcm là đâu. Để biết rõ hơn về Phá thai 5 tuần tuổi bằng cách nào? hãy cùng phòng khám đa khoa Đại Việt tìm hiểu một số phương pháp phá thai 5 tuần tuổi sau.
Đối với thai nhi 5 tuần tuổi, có thể phá thai bằng 3 phương pháp: phá thai bằng thuốc, nạo thai, hút thai. Cùng tìm hiểu chi tiết.
Phá thai 5 tuần tuổi bằng phương pháp hút thai
Hút thai được sử dụng đối với thai nhi dưới 12 tuần tuổi. Hút thai 5 tuần tuổi bác sĩ sẽ thực hiện bằng cách đưa ống bơm hút có ống dẫn mềm và được đặt vào trong buồng tử cung, thai nhi dưới sự tác động của bơm hút được hút ra ngoài. Thủ thuật này được thực hiện nhẹ nhàng, ít gây đau và nguy cơ xảy ra biến chứng sẽ ít hơn
Phá thai 5 tuần tuổi bằng phương pháp nạo thai
Nạo thai 5 tuần tuổi là phương pháp sử dụng nong rộng và dụng cụ như chiếc thìa để nạo thai rồi đưa vào tử cung để lấy phôi thai và nhau thai ra. Phương pháp này khá thô bạo và tác động nhiều vào nội mạc tử cung, dễ gây ra tổn thương cho nội mạc tử cung hơn các biện pháp khác và vì thế chỉ trong trường hợp thai lớn tuổi, không thể hút thai được thì mới phải thực hiện nạo thai.
Phương pháp này thường có tỉ lệ biến chứng cao nên chị em phải thực hiện nạo thai tại bệnh viện hoặc cơ sở y tế uy tín.
Phá thai 5 tuần tuổi bằng thuốc.
Phá thai bằng thuốc được áp dụng với trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi. Đây là một phương pháp phá thai nội khoa dùng thuốc để đình chỉ sự phát triển của thai nhi, co bóp tử cung và đẩy thai nhi ra ngoài cách tự nhiên.
Phá thai 5 tuần tuổi bằng thuốc được nhiều thai phụ áp dụng bởi tính tiện lợi, an toàn và dễ sử dụng. Tuy nhiên chị em không thể mua thuốc phá thai về nhà tự phá bởi vì phá thai ở nhà không có sự chỉ định của bác sĩ, sẽ xảy ra những trường hợp đáng tiếc như: sót thai, thai chết lưu, sót nhau, băng huyết kéo dài...
Lưu ý khi phá thai 5 tuần tuổi bằng thuốc:
+ Thai dưới 7 tuần tuổi.
+ Thai nằm bên trong tử cung.
+ Thai phụ không dị ứng với các thành phần của thuốc phá thai, không mắc các bệnh phụ khoa và mắc các bệnh lý về tim mạch, rối loạn máu đông, cao huyết áp, hen suyễn,…
Địa chỉ phá thai an toàn tại tphcm
Hiện nay trên thị trường TPHCM xuất hiện nhiều cơ sở y tế, phòng khám phụ khoa để phụ vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Thế nhưng không phải phòng khám nào lập lên cũng an toàn và chất lượng cả. Việc để chị em có thể tìm được một địa chỉ phá thai an toàn tại tphcm là rất khó. Tuy nhiên bạn đừng lo lắng qua, mà hãy đến ngay phòng khám đa khoa Đại Việt để thực hiện thủ thuật phá thai 5 tuần tuổi nhé. Phòng khám Đại Việt chúng tôi đã hoạt động nhiều năm, chuyên khám và chưa bệnh cũng như thực hiện phá thai với hàng nghìn người dân trên địa bàn tphcm cũng như các tỉnh lân cận.
Phòng khám chúng tôi hoạt động với:
– Sự cấp phép hoạt động của theo giám sát của Bộ Y Tế
– Đội ngủ Y Bác Sĩ chuyên nghiệpPhòng khám Đa khoa Đại Việt sở hữu một đội ngủ Y Bác Sĩ với trình độ chuyên môn cao. Các bác sĩ tại đây đã có vài chục năm kinh nghiệm trong nghề và từng làm tại các bệnh viện lớn trong nước.
– Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đạiPhòng khám luôn đầu tư trang bị thiết bị y tế hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài để phục vụ tốt nhất cho việc khám và phá thai an toàn.
– Tận tình chu đáo: Chúng tôi luôn tư vấn nhiệt tình cho bệnh nhân, chăm sóc tận tình trước và khi phá thai.
– Vệ sinh sạch sẽ: Phòng bệnh thoáng mát, sạch sẽ, được vô trùng kỹ lưỡng.
– Chi phí hợp lý: Chi phí khám và điều trị tại phòng khám Đại Việt đảm bảo công khai, minh bạch và niêm yết theo đúng quy định của Bộ Y Tế.
- Thông tin cá nhân tuyệt đối được bảo mật.
Mọi thắc thắc mắc hay cần chúng tôi tư vấn về vấn đề gì hãy liên hệ qua Phòng khám Đa khoa Đại Việt, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.8888 để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời. Phòng khám làm việc từ 8h00- 20h00 tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ, tết.

No comments:

Post a Comment