Wednesday, May 9, 2018

Cách phá thai 6 tuần tuổi hiệu quả nhất

Vì nhiều lý do mà chị em không thể giữ được cái thai lại, họ tìm đến các biện pháp phá thai. Vậy cách phá thai 6 tuần tuổi hiệu quả nhất là gì, hãy cùng theo dõi qua bài viết sau đây nhé.
Thai 6 tuần tuổi đã có tim thai chưa
Đối với thai nhi 6 tuần tuổi, lúc này thai nhi đã bắt đầu xuất hiện các van tim, đồng thời cũng bắt đầu hình thành những đường dẫn khí từ cổ họng đến phổi. Nếu đi siêu âm vào thời điểm này, bạn có thể sẽ nghe được tim thai của com, một số trường hợp  nghe thấy tim thai vào khoảng tháng 8 – 10 của thai kỳ.
Phá thai 6 tuần tuổi bằng cách nào?
Thai nhi 6 tuần tuổi là thời điểm tốt nhất để phá thai, thời điểm này thai nhi còn nhỏ nên việc phá thai sẽ đơn giản hơn những thai nhi lớn.
Thông thường với các trường hợp phá thai 6 tuần tuổi thì sẽ được chỉ định áp dụng các biện pháp phá thai bằng thuốc và hút thai.
+ Phá thai 6 tuần tuổi bằng thuốc
Phá thai bằng thuốc là một phương pháp phá thai nội khoa, sử dụng thuốc để đình chỉ sự phát triển của thai nhi và đẩy thai nhi ra ngoài một cách tự nhiên.
Điều kiện có thể phá thai bằng thuốc
-  Áp dụng với thai nhi dưới 7 tuần tuổi.
- Thai nhi đã nằm tỏng tử cung của người mẹ.
-  Thai phụ không bị dị ứng với các thành phần của thuốc, thai phụ không mắc các bệnh lý rối loạn đông máu, tim mạch, tiểu đường, gan, thận…
===>> Để thực hiện phá thai 6 tuần tuổi bằng thuốc được thành công thì chị em cần phải đến địa chỉ phá thai an toàn  để thăm khám và kiểm tra, bảo đảm có đầy đủ tiêu chuẩn của phá thai bằng thuốc an toàn.
Phá thai 6 tuần tuổi bằng phương pháp hút thai.
Hút thai là một phương pháp phá thai ngoại khoa với phương phá này bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và sử dụng một dụng cụ như mỏ vịt đặt ở vị trí cổ tử cung. Sau đó, ống hút chân không sẽ được đưa vào buồng tử cung để tiến hành hút túi thai ra ngoài. Quá trình này diễn ra rất nhanh, chỉ mất khoảng 15 – 20 phút và không gây nên cảm giác đau đớn gì cho thai phụ.
+ Điều kiện hút thai
 - Hút thai được áp dụng với thai kỳ từ 6 – 12 tuần tuổi. Vì vậy, trường hợp của bạn mang thai 6 tuần tuổi hoàn toàn có thể thực hiện phương pháp hút thai được.
- Thai phụ không mắc các viêm nhiễm tại cổ tử cung, tử cung… thì không được thực hiện thủ thuật hút thai.
==> Vì vậy, trước khi hút thai, thai phụ cần được thăm khám và kiểm tra tình trạng sức khỏe của bản thân. Nếu bạn mắc phải viêm nhiễm thì cần tiến hành tiêu viêm trước. Nếu cơ thể mắc phải các bệnh lý về đường máu (rối loạn đông máu), tim mạch,…. thì cần tham khảo tư vấn của chuyên gia để có hướng bỏ thai an toàn nhất cho cơ thể.
Cách phá thai 6 tuần tuổi hiệu quả nhất
Lời khuyên của các chuyên gia khi phá thai 6 tuần tuổi
- Nếu quyết định không giữ thai nhi lại, bạn nên đi khám sớm và đẩy thai nhi ra ngoài trong thời gian sớm nhất. Phá thai 6 tuần tuổi là thời gian rất thích hợp và khả năng biến chứng rất hiếm xảy ra.
- Để an toàn trước khi phá cần kiểm tra và xét nghiệm chính xác cùng với việc tham khảo thêm lời khuyên từ các chuyên gia.Tùy trường hợp cơ địa và thai nhi lớn hay nhỏ, có tốt không… để lựa chọn phương pháp phù hợp cho mình.
- Chọn địa chỉ phá thai uy tín an toàn để quá trình phá thai được diễn ra suôn sẽ hơn, tránh những ảnh hưởng xấu như sót thai, sót nhau, hút thai chưa hết....Phải thực hiện với các bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và các dụng cụ y tế được đưa vào tử cung phải vô trùng an toàn tuyệt đối.
Địa chỉ phá thai 6 tuần tuổi an toàn tại tphcm
Nếu chị em đang sinh sống tại TPHCM còn phân vân không biết chọn địa chỉ phá thai nào ở tphcm an toàn uy tín, thì hãy đến phòng khám sản phụ khoa hcm để  thực hiện thủ thuật phá thai an toàn. Phòng khám sản phụ khoa hcm thuộc Phòng khám Đa khoa Đại Việt là địa chỉ phá thai an toàn tại quận 11 hoạt động lâu năm trong việc khám điều trị các bệnh phụ khoa và phá thai cho các chị em. Và nhận được sự tin tưởng của chị em trên địa bàn TPHCM cũng như các tỉnh lân cận.
– Phòng khám đa khoa Đại Việt  đã được sự cấp phép hoạt động của theo giám sát của Bộ Y Tế.
- Với đội ngũ Bác sĩ có tay nghề cao cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phá thai an toàn, giúp chị em có thể an tâm trong suốt quá trình thực hiện. Các Bác Sĩ tư vấn nhiệt tình, thực hiện phá thai an toàn, cùng với đội ngũ y tá của phòng khám luôn giúp đỡ bệnh nhân mọi lúc, mọi nơi.
- Quá trình và phương pháp phá thai an toàn khoa học: Trước lúc phá thai bệnh nhân được các Bác Sĩ chuyên khoa tư vấn, thăm khám tỉ mỉ về tuổi của thai kì, sức khỏe của thai phụ...để đưa ra phương pháp phá thai tốt nhất.
- Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Phòng khám rộng rãi, môi trường đạt chuẩn theo mô hình bệnh viện quốc tế, phòng khám được vô trùng đạt tiêu chuẩn
- Thông tin bảo mật: Mọi thông tin về thai phụ sẽ được phòng khám bảo mật một cách kín đáo và bảo mật.
- Chi phí hợp lý, được công khai minh bạch: Mọi chi phí đều được phòng khám đa khoa Đại Việt công khai, minh bạch và niêm yết theo đúng quy định của Bộ Y Tế.
- Thông tin bệnh nhân được bảo mật an toàn tuyệt đối.
Mọi thắc thắc mắc hay cần chúng tôi tư vấn về vấn đề gì hãy liên hệ qua Phòng khám đa khoa Đại Việt , địa chỉ 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.8888 để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời. Phòng khám làm việc từ 8h00- 20h00 tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ, tết.

No comments:

Post a Comment