Saturday, May 19, 2018

Cơ sở vật chất của Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt

Một phòng khám đa khoa có sở vật chất tốt là một yếu tố quan trọng tạo nên một phòng khám chất lượng, an toàn. Bởi vì đây là một điều kiện để hổ trợ điều trị bệnh được tốt hơn. Muốn điều trị được bệnh thì cơ sở vật chất phải đầy đủ, máy móc hiện đại để hổ trợ cho việc thăm khám và điều trị được chính xác hơn.
Vì thế khi đi đến các cơ sở khám chữa bệnh bạn nên ưu tiên chọn những phòng khám có cơ sở vật chất hiện đại, bác sĩ có tay nghề cao. Và Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt tự hào là một phòng khám có cơ sở vật chất tốt đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và đảm bảo chất lượng trong quá trình khám và điều trị bệnh.

Cơ sở vật chất của Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt

Vị trí địa lý Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt

Phòng Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt tọa lạc tại  vị trí nằm ngay trên con đường trọng tâm của TP. Hồ Chí Minh tại số 1505 đường 3 tháng 2, phường 16, quận 11.  Đây là một con đường rất quen thuộc đối với người dân tại TPHCM, có thể nói rất dễ tìm, và có tìm kiếm trên các thiết bị định vị đơn giản.

+ Cơ sở vật chất Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt

Đa Khoa Đại Việt là một tòa nhà 9 tầng được xây theo mô hình là một bệnh viện thu nhỏ tiêu chuẩn quốc tế. Với đầy đủ các phòng khám, phòng bệnh, máy móc hiện đại.
Phòng khám có không gian yên tĩnh, thoáng đãng, được vô trùng sạch sẽ hằng ngày, giúp người bệnh cảm thấy yên tâm, thoải mái  ngay từ khi bước vào và thực hiện quy trình khám chữa.
Các bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Các bác sĩ đã từng học và làm việc tại các bệnh viên lớn ở trong nước.
Nhân viên, y tá nhiệt tình, chu đáo. Hướng dẫn người bệnh từ khâu làm hồ sơ đến khi điều trị và sau điều trị.
Phòng tiếp bệnh sẽ do các bác sĩ chuyên khoa giỏi trình độ chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm đảm trách.
Phòng khám có đầy đủ các phòng như: phòng cấp cứ, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng siêu âm...luôn được đảm bảo vô trùng, các thiết bị y tế cũng được tiệt khuẩn thường xuyên, sạch sẽ nhằm không gây ra bất kỳ biến chứng viêm nhiễm nào cho người bệnh.

+ Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt chuyên khám và điều trị các bệnh chuyên khoa về:

+Bệnh phụ khoa: kinh nguyệt không đều, các bệnh phụ khoa như viêm buồng trứng, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung...
+ Bệnh nam khoa: bệnh đường tiết niệu, vô sinh, yếu sinh lý, bệnh tuyến tiền liệt, chỉnh hình dương vật, sức khỏe sinh sản, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu …
+ Bệnh tai mũi họng: Chuyên các bệnh về tai, mũi, họng, bệnh về tai, bệnh về mũi, bệnh về họng, bệnh về thanh quản, vách ngăn mũi…
+ Bệnh ngoại khoa tổng quát: Chuyên trị trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, polyp hậu môn, apxe hậu môn, nứt kẽ hậu môn, bệnh hôi nách.
+ Phụ sảnLà một phòng khám phá thai uy tín, được nhiều chị em tin tưởng và thực hiện phá thai, chữa hiếm muộn vô sinh,..

Ngoài cơ sở vật chất trên thì Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt còn sở hữu:

Phòng khám đa khoa Đại Việt được hoạt động trên sự cho phép của Bộ Y Tế.
-  Trang thiết bị hiện đại tiên tiến: Phòng khám sản phụ khoa đầu tư các trang thiết bị máy móc tiên tiến đầy đủ như: phòng tiến hành thủ thuật hiện đại, máy đo mạch, máy siêu âm, máy gây mê, các loại máy được sử dụng trong quá trình khám và chữa bệnh.
Phương pháp khám chữa bệnh luôn học hỏi các nước có nền y học phát triển, bắt kịp xu hướng phát triển và tiến bộ của khoa học kỹ thuật trong lĩnh vực y khoa.
- Chi phí khám bệnh theo quy định củ Bộ Y Tế, được công khai minh bạch, rõ ràng, được sự chấp thuận của người bệnh.
- Thông tin bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối.
-  Thời gian linh hoạt: Phòng khám hoạt động từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, tết. Với thời gian như vậy mọi người có thể chủ động về thời gian khám bệnh hơn. Không phải gác công việc một bên để đi khám những giờ hành chính thay vì đó bạn có thể đi khám vào các ngày lễ và buổi tối.
Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng Khám Sản Phụ Khoa HCM, 1505–1507–1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.8888 để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.

No comments:

Post a Comment