Friday, May 18, 2018

Phòng khám đa khoa ngoài giờ quận 11 tốt nhất

Sức khỏe là vấn đề đang được quan tâm hiện nay. Nhưng do tính chất công việc, và thời gian bận rộn của mỗi người vì thế họ không có thời gian để đi khám sức khỏe được. Các bệnh viện công thi làm việc theo giờ hành chính, vì thế nếu muôn đi khám bệnh được thì mọi người phải tạm hoãn lại công việc để đi khám. Như vậy rất bất tiện, chính vì điều đó mà xuất hiện thêm các phòng khám đa khoa ngoài giờ.
Nhằm giảm tải lượng bệnh nhân tại các bệnh viện công và mang đến cho mọi người một sức khỏe tốt nhất. Vì thế nhiều phòng khám đa khoa ra đời. Tại tphcm nói chung,tại quận 11 nói riêng xuất hiện nhiều phòng khám đa khoa để phụ vụ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. Tuy nhiên không phải phòng khám nào cũng chất lượng và uy tín cả.

Một phòng khám đa khoa chất lượng phải đáp ứng được các kỳ vọng của người bệnh như sau:

+ Thời gian làm việc linh hoạt: Tại các bệnh viện công thường làm việc theo khung giờ hành chính, giờ này trùng với giờ làm việc của mọi người. Vì thế rất bất tiện, do đó thời gian làm việc linh động của các phòng khám là điều đầu tiên mà người bệnh mong đợi ở các phòng khám tư.
+ Có các bác sĩ giỏi: Phải có những bác sĩ với tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề để khám và chữa bệnh cho mọi người, ngang bằng với các bệnh viện công đó chính là sự kỳ vọng của các bệnh nhân ở các phòng khám tư.
+ Chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất máy móc: Ngoài có bác sĩ giỏi thì yếu tố cơ sở vật chất, máy móc trang thiết bị hiện đại phục vụ tốt cho công cuộc khám chữa bệnh là một điều mà mọi người hài lòng ở những phòng khám tư.
+ Chi phí hợp lý: Chi phí hợp lý, công khai minh bạch rõ ràng là niềm tin cho người bệnh đối với phòng khám tư.
==> Vậy ở quận 11- TPHCM, phòng khám đa khoa nào đáp ứng được những mong đợi nêu trên của người bệnh?

Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt chất lượng uy tín tại quận 11

Tại quận 11 Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt tự tin đáp ứng đầy đủ các yếu tố đó.

Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt được nằm ở vị trí trung tâm thành phố với con đường 3 tháng 2 quá quen thuộc với người dân sinh sống tại tphcm. Với địa chỉ 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11, tphcm. Một địa chỉ rất thuận lợi cho việc tìm kiếm của người bệnh và bằng các thiết bị định vị dễ dàng tìm kiếm.

Được cấp phép hoạt động với sự cho phép của Bộ Y Tế và được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.
Khung giờ làm việc linh hoạt: Phòng khám mở cửa từ 8:00 - 20:00 vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ Tết. Mặt khác để thuận tiện hơn cho người bệnh phòng khám còn xây dựng hệ thống tư vấn online 24/24, luôn sẵn lòng đáp ứng nhu cầu vào bất kì khi nào, rất thuận tiện cho bệnh nhân đặt hẹn và lấy số khi quyết định đến khám.
Đội ngũ y bác sĩ: Có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Từng làm việc tại các bệnh viện lớn trên cả nước. Đồng thời là những bác sĩ được đào tạo chuyên sâu học và làm việc tại nước ngoài.
Cơ sở vật chất, dịch vụ - máy móc: Phòng Khám Đại Việt là một toàn nhà 9 tầng được xây dựng với hệ thống khép kín, thang máy đầy đủ cho việc đi lại của bệnh nhân.
Các lĩnh vực chuyên khoa tại phòng khám đang điều trị: Các bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hậu môn và bệnh tai mũi họng, vô sinh hiếm muộn, cắt bao quy đầu...tham gia chữa trị bệnh thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. 
Chi phí hợp lý: Phòng Khám Đại Việt cam kết chi phí hợp lý theo Bộ Y Tế, các khoản chi phí tiến hành khám chữa bệnh tại các địa chỉ này phải được công khai, minh bạch, và được sự chấp thuận của người bệnh.
Thông tin bảo mật: Mọi thông tin của người bệnh được chúng tôi bảo mật an toàn tuyệt đối.
Trên đây là những chia sẽ về Phòng khám đa khoa ngoài giờ quận 11 tốt nhất. Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng Khám Sản Phụ Khoa HCM, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.8888 để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.

No comments:

Post a Comment