Monday, June 4, 2018

Phá thai 17 tuần tuổi bằng cách nào- Địa chỉ phá thai uy tín

Nhiều chị em lỡ mang thai ngoài ý muốn, có quyết định phá thai nhưng cứ chần chừ đến khi thai 17 tuần tuổi mới đi phá thai. Vậy với thai 17 tuần tuổi thì phá bằng cách nào là an toàn và chi phí như thế nào? Để biết các thông tin trên hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.
Phá thai 17 tuần tuổi bằng cách nào?
Theo các bác sĩ sản phụ khoa ở Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt thì khi thai ở 17 tuần tuổi, lúc này thai có kích thước khá lớn, các bộ phận đang dần hoàn thiện và đã có sự liên kết khá chặt chẽ với cơ thể người mẹ. Vì vậy việc phá thai 17 tuần tuổi sẽ có thể gây nhiều rủi ro nguy hiểm cho sức khỏe cũng như tính mạng của thai phụ.
Tuy nhiên trong nhiều trường hợp bắt phải phá thai thì thai 17 tuần tuổi cũng có thể phá, và phải phá thai bởi các cơ sở y tế chuyên khoa, có bác sĩ giỏi trực tiếp thực hiện thủ thuật để không gây ra các biến chứng như sót thai, sót nhau băng huyết...
Nong gắp thai là hình thức phá thai bằng sự kết hợp dùng thuốc, dụng cụ bơm hút chân không, dùng dụng cụ y khoa chuyên dụng để gắp thai ra ngoài an toàn đây là cách phá thai 17 tuần tuổi an toàn và phù hợp nhất.
Ưu điểm của phương pháp phá thai 17 tuần bằng nong và gắp giảm nhiều đau đớn cho chị em, tỉ lệ thành công đạt đến hơn 98%, tránh gây chảy máu nhiều, phòng ngừa được các biến chứng, viêm nhiễm có thể xảy ra.
Địa chỉ phá thai 17 tuần tuổi an toàn uy tín
Để có thể phá thai 17 tuần tuổi an toàn thì điều cần thiết là chị em nên tìm những địa chỉ phá thai uy tín để không xảy ra các biến chứng không mong muốn như sót thai, sót nhau, băng huyết...
Vậy các chị em đang sinh sống và làm việc tại TPHCM, tìm địa chỉ phá thai an toàn ở đâu? Hiện nay trên thị trường tphcm có rất nhiều phòng khám phá thai nhưng để tìm được một phòng khám phá thai chất lượng không phải là dễ. Bởi vì bên cạnh các phòng khám chất lượng thì còn tồn tại rất nhiều phòng khám kém chất lượng, phòng khám chui. Vậy để an toàn và không gặp những phòng khám kém chất lượng bạn có thể đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt để phá thai 17 tuần tuổi.
♦ Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt là một trong những cơ y tế được Sở Y Tế cấp phép hoạt động và được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn.
♦ Đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa giỏi: các y, bác sĩ tại phòng khám là những chuyên gia có trình độ kiến thức chuyên mộn cao, được đạo tạo sâu về chuyên môn, từng làm việc tại nhiều bệnh viện lớn. Bên cạnh trình độ chuyên môn, các bác sĩ còn là những người giàu kinh nghiệm, thân thiện và tận tâm, luôn không ngừng nâng cao tay nghề thông qua các khóa học tu nghiệp trong và ngoài nước.
♦ Cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại Đa Khoa Đại Việt rất chú trọng trong vấn đề đầu tư trang thiết bị, vật tư y tế hiện đại, hỗ trợ tốt cho quá trình khám chữa bệnh và phá thai.
♦ Đảm bảo vô trùng sạch sẽ: chị em hoàn toàn có thể an tâm khi phá thai 17 tuần tại Đa Khoa Đại Việt do tất cả dụng cụ y tế tại phòng khám đều được kiểm duyệt rất nghiêm ngặt và được vô trùng, vô khuẩn sạch sẽ theo đúng quy trình, phòng tránh tối đa tình trạng lây nhiễm.
♦ Không những vậy, khi phá thai tại phòng khám mọi thông tin cá nhân của thai phụ sẽ được bảo mật nghiêm ngặt, kín đáo, đảm bảo sự riêng tư.
Nếu còn thắc mắc hay muốn tư vấn gì thêm hãy liên hệ qua Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9960 để được hỗ trợ kịp thời.

No comments:

Post a Comment