Monday, July 2, 2018

Phá phụ khoa hết bao nhiêu tiền (chi tiết từng khoản một)

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu khám và điều trị các phụ khoa của chị em thì nhiều phòng khám, cơ sở y tế đã xuất hiện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Chính điều này đã khiến cho chị em khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ thăm khám phù hợp. Bên cạnh đó, chất lượng phòng khám, y bác sĩ, dịch vụ và chi phí điều trị như thế nào cũng điều khiến chị em quan tâm khi có nhu cầu. Để có thể hiểu rõ về chi phí khám phụ khoa bao nhiêu tiền thì hãy tham khảo bài viết sau.
Để giúp chị em có thể lựa chọn được địa chỉ khám phụ khoa uy tín, an toàn. Thì phòng khám phụ khoa phải đạt được những tiêu chí sau:
   ➣  Được cấp phép hoạt động
   ➣ Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong khám chữa bệnh.
   ➣ Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và phương pháp điều trị tiên tiến,…
   ➣ Chi phí hợp lý, công khai minh bạch.
=> Đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên, Phòng khám Đa khoa Đại Việt là một trong những địa chỉ khám phụ khoa uy tín, chất lượng hàng đầu được đông đảo chị em phụ nữ tại TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận lựa chọn.
Ưu điểm của phòng khám phụ khoa tphcm Đại Việt:
✔ Phòng khám Đa khoa Đại Việt là một trong số ít các phòng khám được cấp phép và hoạt động dưới sự giám sát công khai của Sở Y tế.
✔ Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Phòng khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện chuẩn quốc tế với môi trường thăm khám thoáng đãng, sạch sẽ. Các phòng khám được vô trùng 100% theo tiêu chuẩn quốc tế. Với hệ thống thang máy hiện đại để thuận tiện cho việc đi lại của người bệnh.
Máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới. Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cũng như mong muốn mang lại kết quả khám và điều trị cao.
✔ Phương pháp điều trị tiên tiến: Phòng khám Đa Khoa Đại Việt là một trong những cơ sở y tế đi đầu trong việc áp dụng những phương pháp tiên tiến trong thăm khám và điều trị bệnh mang lại hiệu quả cao.
Một số phương pháp điều trị bệnh phụ khoa tiên tiến được Phòng khám Đa khoa Đại Việt áp dụng như:
  ✣ Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp Dao LEEP của Mỹ.
  ✣ Điều trị viêm vùng chậu hiệu quả bằng máy đa chức năng HGP – 1000.
  ✣ Điều trị viêm âm đạo bằng phương pháp O3 Oxygen.
✔ Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm: Các bác sĩ tại phòng khám Đại Việt đều có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và được tu nghiệp tại các nước có nền y học phát triển như Mỹ, Hàn Quốc,…
 Bên cạnh đó, các y bác sĩ tại Đa khoa Đại Việt còn tận tâm, nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc cũng như tư vấn cho người bệnh trong suốt quá trình khám và điều trị.
✔ Chi phí khám và điều trị bệnh công khai, minh bạch: Mọi hóa đơn đều được công khai, minh bạch trong suốt quá trình điều trị.
Sau khi thăm khám, bệnh nhân sẽ được bác sĩ chuyên khoa tư vấn phương pháp điều trị phù hợp cùng với mức chi phí hợp lý để chị em lựa chọn, tùy vào điều kiện của từng người.
Trong suốt quá trình điều trị sẽ không có bất kỳ phát sinh chi phí nào.
✔ Thông tin bệnh nhân được bảo mật: Hiểu được tâm lý e ngại của người bệnh, Phòng khám Đa khoa Đại Việt cam kết bảo mật mọi thông tin.
✔Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, giúp cho bệnh nhân linh hoạt trong việc khám chữa bệnh.
Chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền?
Các chuyên gia đầu ngành cho biết, không có mức chi phí khám phụ khoa cụ thể mà phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Các yếu tố đó như:
Chất lượng phòng khám phụ khoa: Nếu bạn lựa chọn phòng khám với dịch vụ khám và chăm sóc sức khỏe tiên tiến cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại thì mức chi phí sẽ chênh lệch hơn so với các cơ sở y tế có chất lượng thấp hơn.
Việc lựa chọn phòng khám chất lượng sẽ giúp bạn có kết quả khám bệnh chính xác và quá trình điều trị bệnh mang lại hiệu quả cao. Ngược lại, nếu chọn một phòng khám chất lượng kém không chỉ kết quả không chính xác mà bạn còn mất thời gian và tiền bạc khám lại nhiều lần.
Hạng mục thăm khám: Khám phụ khoa là việc khám tổng quát các cơ quan liên quan đến chức năng sinh sản của nữ giới. Bao gồm: Khám bên ngoài, khám âm đạo và khám tử cung. Nếu bạn khám chỉ khám một hạng mục nào đó thì mức chi phí sẽ thấp hơn việc khám tổng quát.
Các xét nghiệm cần phải làm khi khám phụ khoa: Trong quá trình khám phụ khoa, bác sĩ có thể làm các xét nghiệm như: Xét nghiệm dịch âm đạo, nước tiểu, máu hoặc xét nghiệm tế bào tử cung,… để xác định xem bạn có mắc bệnh viêm nhiễm gì không. Do đó, chi phí cũng sẽ phụ thuộc vào phần này.
Ngoài ra, mỗi bệnh nhân sẽ được tiến hành xét nghiệm khác nhau nên chi phí ở mỗi chị em cũng sẽ khác.
➥ Bệnh phụ khoa ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, sức khỏe,… thậm chí có thể gây vô sinh ở nữ giới nếu không được điều trị kịp thời. Vì vậy, ngay khi có dấu hiệu của bệnh, chị em nên đến những cơ sở chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị kịp sớm.
Nếu chị em còn có thắc mắc nào hãy liên hệ đến Phòng khám Đa Khoa Đại Việt để bác sĩ có thể tư vấn cho chị em. Địa chỉ 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TPHCM hoặc Hotline 028 3960 9960 thông tin bảo mật uy tín.

No comments:

Post a Comment