Sunday, July 8, 2018

Phá thai 10 tuần tuổi bằng phương pháp nào và hết bao nhiêu tiền

Phá thai 10 tuần tuổi có được không và bằng cách nào an toàn nhất. Đây là những thắc mắc khi các chị em có quyết định phá thai 10 tuần tuổi. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích giúp chị em phá thai 10 tuần tuổi an toàn và hiệu quả.

Phá thai 10 tuần tuổi có được không?

Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt cho biết thì thời điểm phá thai thích hợp là từ 5-12 tuần tuổi, lúc này thai không quá lớn và đã nằm ổn định trong buồng tử cung nên việc phá bỏ thai là an toàn.
Vì vậy, nếu như bạn đã suy nghĩ kỹ và quyết định phá thai thì với độ tuổi thai 10 tuần tuổi thì hoàn toàn có thể thực hiện phá thai.

Phá thai 10 tuần tuổi phá bằng cách nào?

 Tùy thuộc tuổi thai mà các bác sĩ sẽ chỉ định biện pháp đình chỉ thai phù hợp. Đối với thai 10 tuần tuổi thì sẽ áp dụng phương pháp hút chân không, đây là phương pháp ngoại khoa tiên tiến.  Phương pháp này được tiến hành bằng cách dùng ống nano trong suốt có một đầu nối với  tử cung. Sau khi định vị được chính xác vị trí, bác sĩ sẽ hút bào thai ra khỏi tử cung, quá trình này diễn ra nhanh chóng từ 15 -20 phút.
▶ Ưu điểm: Phương pháp hút thai chân không diễn ra nhanh chóng, thủ thuật đơn giản, hiệu quả cao,... so với các phương pháp khác.
▶ Nhược điểm: Vì phương pháp này có sự can thiệp của thiết bị vào tử cung, nếu thực hiện ở một cơ sở không đảm bảo chất lượng thì hậu quả có thể rất nghiêm trọng như bằng huyết, sót thai, rách cổ tử cung,… gây ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản, dễ sẩy thai trong những lần sau, vô sinh hoặc nghiêm trọng nhất là đe dọa đến tính mạng của thai phụ.
 Những đối tượng không thể sử dụng phương pháp hút thai chân không: Thai phụ đang bị viêm nhiễm phụ khoa, dị tật tử cung, thiếu máu,… Trong trường hợp này, các bác sĩ sẽ tư vấn cho chị em để có cách điều trị và tìm biện pháp đình chỉ thai thích hợp.
Do đó, các bạn nữ cần phải thăm khám và lựa chọn một cơ sở y tế uy tín, có đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị phải hiện đại, phòng khám phải vô trùng,… để tiến hành thực hiện phá thai, tránh các biến chứng đáng tiếc.
Địa chỉ thực hiện phương pháp phá thai hút chân không an toàn:
Một địa chỉ phá thai đáp ứng đủ yêu cầu thực hiện phương pháp hút thai chân không mà chị em có thể lựa chọn là Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt, đây là cơ sở chuyên khoa phụ sản đã được Sở y tế TPHCM cấp phép hoạt động, cho phép thực hiện phá thai an toàn
➣ Phá thai bằng phương pháp này cần bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm đồng thời trang thiết bị hiện đại  được vô trùng đầy đủ để có thể phá thai 10 tuần tuổi được an toàn và hiệu quả. Không để lại các biến chứng cho thai phụ.
➣ Chi phí phá thai 10 tuần tuổi được niêm yết công khai, rõ ràng theo quy định của Sở Y tế TPHCM.

Chi phí phá thai 10 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền?

Về chi phí phá thai 10 tuần tuổi, đây cũng la quan tâm của nhiều chị em . Tuy nhiên chi phí phá thai 10 tuần tuổi bao nhiêu tiền không thể quy bằng một con số cụ thể được mà phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như:
Tình trạng sức khỏe của thai phụ: Ngoài chi phí thực hiện phá thai, nhiều thai phụ khi mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác, viêm nhiễm cấp tính thì cần phải tiến hành tiêu viêm rồi mới tiến hành phá thai. Vì thế, mức chi phí cũng sẽ chênh lệch hơn với những thai phụ không mắc bệnh.
Phương pháp phá thai: Tùy thuộc vào tình trạng thai nhi và sức khỏe người mẹ, bác sĩ sẽ chỉ định áp dụng biện pháp phá thai phù hợp. Do đó, mức chi phí cũng sẽ phụ thuộc chủ yếu vào phần này.
Cơ sở thực hiện phá thai: Mỗi cơ sở y tế sẽ có mức chi phí phá thai khác nhau. Nếu thai phụ thực hiện ở những cơ sở y tế uy tín, chất lượng với trang thiết bị, máy móc hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao thì mức chi phí sẽ cao hơn với những địa chỉ không đảm bảo chất lượng.
==>> Chi phí phụ thuộc rất nhiều yếu tố khác nhau. Mỗi chị em đều có một mức chi phí khác nhau tùy vào sức khỏe của mỗi người. Để có thể biết chính xác được mức chi phí phá thai 10 tuần tuổi bao nhiêu tiền thì chị em nên đến Phòng Khám Đa Việt để bác sĩ thăm khám và tiến hành phá thai an toàn cho chị em.
Mọi thắc mắc nào hãy liên hệ đến Phòng khám Đa Khoa Đại Việt để bác sĩ có thể tư vấn cho chị em. Địa chỉ 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TPHCM hoặc Hotline 028 3960 9960 thông tin bảo mật uy tín.

No comments:

Post a Comment