Monday, August 13, 2018

Chữa trị tắc vòi trứng ở đâu hiệu quả TPHCM và chi phí

Tắc vòi trứng là một trong những nguyên nhân dẫn đến vô sinh – hiếm muộn ở nữ giới. Khi bị bệnh, điều quan trọng và thiết yếu là tìm được phương pháp điều trị tắc vòi trứng hiệu quả. Thế nhưng hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế cũng như các phòng khám đa khoa mọc lên. Vậy liệu lựa chọn địa chỉ điều trị tắc ống dẫn trứng ở đâu an toàn là lo lắng của nhiều chị em. Để có thể tìm hiểu được địa chỉ điều trị bệnh an toàn thì hãy tham khảo bài viết ngay sau đây nhé.

Vòi trứng- Tắc vòi trứng là gì?

Vòi trứng là ống dẫn noãn từ buồng trứng tới tử cung, có một đầu hở mở vào ổ bụng để đón noãn còn đầu kia thông với buồng tử cung. Noãn và tinh trùng sẽ kết hợp tại vòi trứng tạo thành trứng đã thụ tinh, sau đó mới di chuyển vào buồng tử cung và làm tổ. 
Tắc vòi trứng là hiện tượng vòi trứng bị chít hẹp gây cản trở đường đi của trứng đã thụ tinh vào tử cung làm tổ gây nên vô sinh - hiếm muộn. Đây là căn bệnh khiến nhiều chị em mất đi khả năng làm mẹ, đe dọa đến hạnh phúc gia đình.
Khi mà vòi trứng bị tắc sẽ khiến cho trứng đã gặp tinh trùng nhưng không thể di chuyển qua vòi trứng để về tử cung làm tổ, từ đó nó có thể phát triển ngay tại vòi trứng, dẫn đến mang thai ngoài tử cung, vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe.
Theo nghiên cứu cho biết, tắc vòi trứng thường xảy ra nhiều ở những người có tiền sử trong việc nạo hút thai, mắc các bệnh phụ khoa, sử dụng các biện pháp tránh thai không đúng cách...

Biểu hiện của tắc vòi trứng như thế nào?

Nếu chị em có dấu hiệu bị tắc vòi trứng thì cơ thể sẽ có những biểu hiện bất thường như dưới đây:
- Chu kỳ kinh nguyệt không đều: Thường khi bị tắt vòi trứng thì biểu hiện dễ nhận biết nhất là kinh nguyệt không đều.Kinh nguyệt của mình thất thường biểu hiện là: máu kinh có tháng rất nhiều, nhưng có tháng lại ít, có màu đen và thường kèm theo mùi hôi khó chịu.
- Khó chịu ở phần bụng: Thường xuyên cảm thấy khó chịu ở phần bụng dưới, nhiều khi đau âm ỉ khó chịu. Đến ngày hành kinh thì hiện tượng đau trở nên dữ dội hơn, kèm theo đó là hiện tượng đi tiểu nhiều, tiểu gấp.
- Các triệu chứng khác: Tăng dịch tiết âm đạo, đau khi giao hợp, mệt mỏi, đau thắt lưng...

Tắc vòi trứng có chữa được không?

Có thể điều trị tắc vòi trứng bằng phương pháp Đông Y hoặc Tây y, tùy vào mức độ nặng nhẹ của bệnh mà lựa chọn phương pháp điều trị cho hiệu quả. Về Tây y thì áp dụng 3 phương pháp điều trị tắc vòi trứng:
- Thông tắc vòi trứng bằng phương pháp bơm hơi: Phương pháp này còn rất nhiều hạn chế và để lại biến chứng nên ít được áp dụng, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao.
- Phẫu thuật tái tạo vòi trứng: Bao gồm kĩ thuật tái tạo loa vòi, nong ống dẫn trứng, cắt hoặc nối ống dẫn trứng. Khi xác được vị trí và mức độ tắc thì mới chỉ định phương pháp này.
- Phẫu thuật nội soi vòi trứng: Đây là phương pháp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Đối với phương pháp này sẽ được thực hiện dựa trên nguyên tắc đặt thiết bị nội soi vào buồng tử cung và đưa một ống thông (catheter) vào ống dẫn trứng để đẩy những mảnh vụn nội mạc gây tắc vòi trứng hoặc tách những chỗ vòi trứng bị viêm tắc.

Điều trị tắc vòi trứng ở đâu hiệu quả nhất tại TPHCM

Để chị em có thể yên tâm điều trị tắc vòi trứng hiệu quả và thành công. Thì chị em có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt để tiến hành thăm khám và điều trị bệnh an toàn nhất. Nơi đây đã quá quen thuộc đối với các chị em phụ nữ đang sinh sống tại TPHCM. Đại Việt là một phòng khám phụ khoa uy tín tại TPHCM đã được Sở Y Tế cấp phép hoạt động trong các lĩnh vực y tế khám và điều trị bệnh tại TPHCM. Với ưu điểm của Phòng Khám Đại Việt như sau:
✔ Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp lành nghề, tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm điều trị các bệnh phụ khoa nói chúng và tắc vòi trứng nói riêng. Bác sĩ luôn tận tụy hết mình vì sức khỏe của bệnh nhân. Luôn lắng nghe từng mong muốn cũng như yêu cầu của người bệnh để hoàn thiện hơn cả về tay nghề cũng như đạo đức nghề nghiệp.
✔ Phương pháp điều trị tuyệt đối an toàn, chính xác, hiệu quả: Trong suốt quá trình thông tắc vòi trứng mọi thao tác dù là nhỏ nhất điều được quan sát tho dõi trên màn hình máy tính đảm bảo độ chuẩn xác của thủ thuật.
✔ Cơ sở vật chất - trang thiệt bị: Cơ sở vật chất được đầu tư khang trang sạch sẽ thoáng mát, tất cả đều được khử trùng tuyệt đối, trang thiết bị tân tiến hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài thông qua quá trình kiểm duyệt chặt chẽ của các ban ngành có liên quan nhằm đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất ngay cả những người bệnh khó tính.
Đại Việt luôn chú trọng đến đầu tư các trang thiết bị máy móc, nhằm để quá trình khám và điều trị bệnh được an toàn và chính xác hơn.
✔ Chi phí cạnh tranh: Mọi chi phí đều được công khai minh bạch, chí phí theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. KHông có tình trạng chặt chém. Chi phí có sự đồng ý và thỏa thuận giữa người bệnh.
Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9960 để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời. Mở cửa từ 8h00 sáng – 20h00 tối tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ, tết.

No comments:

Post a Comment