Wednesday, January 10, 2018

Mua thuốc phá thai 1 tháng tuổi tốt nhất tại tphcm

Hỏi: Chào bác sĩ, con hiện đang rất hoang mang vì con vừa phát hiện mình đã mang thai và cái thai đã được 1 tháng tuổi rồi. Tuy nhiên, hiện giờ con còn đang đi học con không thể giữ đứa bé được. Mong bác sĩ tư vấn giúp con ở đâu có thể mua thuốc phá thai 1 tháng tuổi tốt nhất tại tphcm? Con cám ơn bác sĩ!
Chu Linh (Q. Gò Vấp, TPHCM)

Trả lời: Chào Linh! Cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho phòng khám chúng tôi. Hiện các bác sĩ phụ khoa đã tiếp nhận thắc mắc của bạn và xin được giải đáp thắc mắc này qua bài viết dưới đây.  



Nên mua thuốc phá thai 1 tháng tuổi tốt nhất ở đâu?

Các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 cho biết, phá thai bằng thuốc là biện pháp đình chỉ thai nội khoa, được chỉ định sử dụng cho những trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi. Phương pháp này được rất nhiều chị em lựa chọn vì tương đối đơn giản, dễ thực hiện, kín đáo, chi phí không cao….

Ở Việt Nam, thuốc phá thai 1 tháng an toàn nhất không được phép bán rộng rãi ở các hiệu thuốc, quầy thuốc mà nó chỉ có thể mua ở bệnh viện hoặc những phòng khám chính quy được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

Do đó, nếu bạn muốn mua thuốc phá thai thì phải đến các cơ sở y tế hoặc phòng khám chuyên khoa để mau nhằm đảm đảo an toàn, tránh được tình trạng mua phải thuốc giả.
Tuy nhiên, chúng tôi cũng xin khuyến cáo bạn cũng như những chị em không nên tự ý mua thuốc phá thai tại nhà bởi việc này hết sức nguy hiểm, có thể gây ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe, thậm chí là tính mạng thai phụ. Bạn nên thực hiện quy trình sử dụng thuốc phá thai 1 tháng an toàn nhất tại những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, dưới sự theo dõi của bác sĩ để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Nên thực hiện đình chỉ thai 1 tháng tuổi ở đâu?

Tại TPHCM, nếu muốn đỉnh chỉ thai bằng thuốc an toàn hiệu quả, bạn có thể đến tại Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 ở địa chỉ 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11để thực hiện thủ thuật.

Đây là một trong những cơ sở y tế có thể sử dụng thuốc phá thai 1 tháng tuổi tốt nhất ở tphcm được Sở Y tế cấp phép hoạt động và cũng là địa chỉ đáng tin cậy cho các chị em phụ nữ đang có ý định chỉ thai an toàn.



** Quy trình phá thai bằng thuốc tại Đa Khoa 3 Tháng 2

+ Bước 1: Bác sĩ thăm khám, siêu âm để kiểm tra chính xác tuổi thai cũng như sức khỏe thai phụ có đủ điều kiện để thực hiện việc đình chỉ thai hay không.

+ Bước 2: Bác sĩ bắt đầu cho thai phụ uống viên thuốc đầu tiên có tác dụng làm bong và tách thai ra khỏi niêm mạc tử cung. Thai phụ sẽ được cho về nhà nếu không có điều bất thường.

+ Bước 3: Sau 48 giờ, thai phụ cần trở lại phòng khám để uống tiếp viên thứ 2, có tác dụng đẩy thai ra ngoài.

Bước 4: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám lại để xem thai đã ra hết chưa và kiểm tra tình tình sức khỏe chị em nhằm đảm bảo sức khỏe được đảm bảo tốt nhất.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 về việc mua thuốc phá thai 1 tháng tuổi tốt nhất tại TPHCM. Hy vọng qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn Linh cũng như nhiều chị em phụ nữ.

Mọi thắc mắc liên quan về vấn đề trên hãy liên ngay với chúng tôi bằng cách nhấp chuột vào [bảng chat trực tuyến] hoặc gọi ngay vào số máy: 028.3960.9999 để được hỗ trợ tốt nhất.

No comments:

Post a Comment