Thursday, January 11, 2018

Địa chỉ phá thai 7 tuần tuổi an toàn uy tín tại tphcm

Lựa chọn sai địa chỉ đình thai khi thai đã lớn đến 7 tuần tuổi có thể gây ra nhiều ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe, thậm chí là tính mạng thai phụ. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến chị em địa chỉ phá thái 7 tuần tuổi an toàn uy tín tại tphcm nếu chị em có định đình chỉ thai kỳ.



Phá thai 7 tuần tuổi ở đâu an toàn, uy tín?

Phá thai là hoạt động chấm dứt thời gian thai nghén của nữ giới trước thời gian sinh nở. Phá thai chủ yếu được thực hiện trong những trường hợp chị em mang thai ngoài ý muốn, thai bị dị tật, phụ nữ không đủ điều kiện sức khỏe để mang thai….

Mặc dù là phá thai là thủ thuật đơn giản nhưng nếu muốn phá thai 7 tuần tuổi an toàn chị em cần được thực hiện tại những cơ sở y tế uy tín chuyên khoa để có thể tránh được những biến chứng nguy hiểm như sót thai, sót nhau, nhiễm trùng hay rách cổ tử cung… làm ảnh hưởng đến sức khỏe và cả khả năng sinh sản sau này.

Hiện nay, có không ít địa chỉ phá thai 7 tuần tuổi ở tpchm, tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo an toàn chất lượng và sức khỏe của thai phụ. Vì thế, khi có nhu cầu phá thai 7 tuần an toàn chị em nên tìm kiếm những cơ sở y tế đáng tin cậy và địa chỉ mà chị em có thể tin tưởng chính là Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2.

Được biết đến là địa chỉ phá thai 7 tuần tuổi ở tphcm mang đến sự an tâm và hài lòng cho chị em phụ nữ khi muốn đình chỉ thai kỳ, Đa Khoa 3 Tháng 2 đã có những nỗ lực và đạt được những ưu thế như sau:

+ Môi trường y tế đạt chuẩn
Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, các phòng chức năng như phòng tiểu thuật, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm… đều đạt tiêu chuẩn và đảm bảo vô trùng, dụng cụ y tế được khử trùng trước khi sử dụng…

+ Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa
Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề có thể thực hiện việc phá thai 7 tuần tuổi an toàn ở tphcm. Điều này vừa giúp quá trình phá thai diễn ra nhanh chóng chính xác, hiệu quả cao mà còn giúp giảm thiểu nguy cơ xảy ra biến chứng sau thủ thuật.

+ Phương pháp phá thai an toàn
Hiện nay với những trường hợp mang thai 7 tuần tuổi, chị em có thể áp dụng các phương pháp đình chỉ thai là nội khoa (dùng thuốc) và ngoại khoa (hút chân không). Các bác sĩ sẽ dựa vào sức khỏe, độ tuổi thai cùng những yếu tố liên quan để đưa ra phương pháp phù hợp, nhưng thông thường với thai 7 tuần tuổi thường sẽ được chỉ định phá thai bằng thuốc.

+ Quá trình quá thai đảm bảo đúng quy trình
Việc phá thai phải được tiến hành ở những cơ sở y tế chuyên khoa nhằm đảm được thực hiện đúng quy trình, nhằm tránh những biến chứng, tai biến có thể xảy ra trong và sau khi đình chỉ thai.



Đặc biệt, một trong những lý do để chị em cho Đa Khoa 3 Tháng 2 là nơi thực hiện phá thai 7 tuần an toàn chính là tất cả các chi phí thăm khám, siêu âm hay thực hiện thủ thuật đều được niêm yết giá rõ ràng, chính xác và vô cùng hợp lý.

Hy vọng qua những chia sẻ của chúng tôi về địa chỉ phá thai 7 tuần an toàn uy tín tại tphcm sẽ giúp chị em có thể tìm được cho mình một địa chỉ đình chỉ thai an toàn, hiệu quả. Mọi thắc mắc liên quan hãy nhấp chuột vào [bảng chat] hoặc gọi đến số: 028.3960.9999 để được các chuyên gia tư vấn hỗ trợ thêm.

No comments:

Post a Comment