Monday, December 11, 2017

Chi phí khám bệnh viêm âm đạo bao nhiêu tiền?

Chi phí luôn là một vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của chị em khi quyết định thăm khám tại các cơ sở y tế. Đối với bệnh viêm âm đạo cũng vậy, ngoài việc kiếm tìm phương pháp chữa trị, chị em còn băn khoăn về mức chi phí phải chi trả. Vậy chi phí khám bệnh viêm âm đạo bao nhiêu tiền? Cùng tìm câu trả lời ngay trong bài viết được cung cấp dưới đây.



Chi phí khám bệnh viêm âm đạo bao nhiêu tiền?

Theo các chuyên gia tại Đa Khoa 3 Tháng 2 cho biết, chi phí khám bệnh viêm âm đạo sẽ không giống nhau ở mỗi một cơ sở y tế và còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nên không thể đưa ra một con số chính xác. Dưới đây là những yếu tố tác động đến mức chi phí:

Địa chỉ phụ khoa: Việc khám viêm âm đạo tại những cơ sở y tế “chui”, kém chất lượng thì mức chi phí sẽ thấp hơn so với những địa chỉ phụ khoa uy tín, được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Tuy nhiên, kết quả thăm khám tại những địa chỉ “dỏm” này không khả quan, thậm chí chẩn đoán sai, từ đó làm ảnh hưởng đến quá trình điều trị, nguy cơ cao “tiền mất tật mang”.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi: chi phí khám bệnh còn phụ thuộc vào đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn, có kinh nghiệm khám và điều trị sẽ mang lại kết quả thăm khám chính xác, hỗ trợ tốt cho việc điều trị nên chi phí sẽ nhỉnh hơn so với những cơ sở y tế không đảm bảo.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, kỹ thuật, máy móc: hệ thống này được trang bị chỉnh chu, đầy đủ, hiện đại sẽ góp phần đem lại kết quả chẩn đoán viêm âm đạo chính xác, vì vậy mức chi phí tại những địa chỉ này sẽ nhỉnh hơn so với những cơ sở “chui” - thiếu thốn, không đảm bảo chất lượng về mặt trang thiết bị y tế, đem lại kết quả chẩn đoán sai.

Vì những yếu tố trên tác động đến mức chi phí khám viêm âm đạo, do đó chúng tôi không thể đưa ra một con số chính xác, cụ thể. Tốt nhất, để biết được mức phí, chị em nên thăm khám tại các cơ sở y tế, thêm đó, mức chi phí khám bệnh thường không cao, chỉ khi phát hiện mắc bệnh viêm âm đạo, chi phí chữa viêm âmđạo tại tphcm mới là vấn đề đáng quan tâm.



Đa Khoa 3 Tháng 2 - địa chỉ chữa viêm âm đạo hiệu quả tại hcm

Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 là một trong những cơ sở y tế uy tín được Sở Y tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động và cũng là địa chỉ chữa viêm âm đạo tại hcm hiệu quả, được đông đảo chị em tin tưởng và lựa chọn. Để có được sự tín nhiệm ấy, Đa Khoa 3 Tháng 2 đáp ứng được:

Đội ngũ y bác sĩ: phòng khám có sự đóng góp lớn lao của đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, dày dặn kinh nghiệm trong nghề, đặc biệt các bác sĩ chuyên khoa phụ khoa từng hoạt động tại các bệnh viện lớn, đây sẽ là những yếu tố quyết định sự thành công trong khám và điều trị bệnh viêm âm đạo.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế: đồng thời, phòng khám còn chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ, được nhập khẩu từ các nước có ngành y học phát triển giúp mang lại một kết quả thăm khám và chữa trị bệnh viêm âm đạo hiệu quả.

Phương pháp điều trị: dựa vào kết quả thăm khám, các bác sĩ sẽ tiến hành phương pháp chữa trị phù hợp và hiệu quả.

Sử dụng thuốc cho những trường hợp viêm âm đạo ở giai đoạn nhẹ, trường hợp viêm âm đạo ở mức độ nặng, các bác sĩ sẽ tiến hành phương pháp ngoại khoa, cụ thể là kỹ thuật Oxygen (O3) trong điều trị hiệu quả viêm âm đạo với những ưu điểm nổi bật như an toàn, không đau, không tổn thương, ít chảy máu, hạn chế bệnh tái phát…


Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng khám Đa khoa 3 tháng 2, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9999 hoặc thông qua [bảng chat] để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.

No comments:

Post a Comment