Wednesday, January 10, 2018

Phá thai 6 tuần tuổi an toàn uy tín ở tphcm

Nhiều chị em vì những lý do nào đó lại quyết định phá thai khi thai đã ở tuần thứ 6. Lúc này, tâm lý của của chị thường khá lo lắng vì không biết làm sao phá thai 6 tuần tuổi an toàn uy tín ở tphcm? Thấu hiểu được nỗi lo của chị em, bài viết dưới đây chúng tôi đã có những chia sẻ về vấn đề này để chị em tham khảo.

Các phương pháp đình chỉ thai 6 tuần tuổi an toàn

Phá thai là một quyết định hệ trọng và dù bạn quyết định đình chỉ thai khi tuổi thai nhỏ hay lớn cũng sẽ gây ra những ảnh hưởng nhất định đến tâm lý cũng như sức khỏe của phụ nữ về sau.



Ở mỗi trường hợp sẽ có những cách đình chỉ thai khác nhau, việc đưa ra phương pháp đình chỉ thai như thế nào thích hợp sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như: tuổi thai, vị trí, kích thước thai, cơ địa, tình trạng sức khỏe của thai phụ…

Hiện nay với những trường hợp chị em mang thai được 6 tuần tuổi mà có ý định muốn phá thai 6 tuần tuổi an toàn thì có thể áp dụng được các phương pháp là dùng thuốc hoặc hút chân không.

Trong đó, phá thai 6 tuần bằng thuốc là phương pháp được các chị em lựa chọn và áp dụng nhiều hơn, bởi phương pháp này tương đối an toàn và hiệu quả, được chỉ định áp dụng với những trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi, thai chắc chắn nằm trong tử cung và thai phụ không bị mắc các bệnh về rối loạn đông máu, tim mạch, tiểu đường, thận….

Cơ chế hoạt động của phương pháp phá thai 6 tuần tuổi bằng thuốc chính sử dụng các thành phần tá dược trong thuốc để kích thích sự co bóp của tử cung, đẩy thai ra ngoài nhằm chất dứt sự hoạt động và phát triển của thai nhi.

Lưu ý: Dù lựa chọn phá thai 6 tuần tuổi an toàn bằng thuốc hay bằng phương ngoại khoa thì các các chị em cũng nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám và tiến hành thủ thuật. Tuyệt đối không được tự ý thực hiện việc phá thai tại nhà hoặc đến các địa chỉ kém chất lượng bởi rất dễ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

Địa chỉ đình thai uy tín tại TPHCM

Thai 6 tuần tuổi lúc này thai tương đối nhỏ, việc đình chỉ thai cũng tương đối đơn giản và dễ thực hiện. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn còn băn khoăn vì không biết nên phá thai 6 tuần an toàn ở đâu tại TPHCM.



Nhằm giúp cho chị em phụ nữ có thể lựa chọn được địa chỉ phá thai an toàn uy tín, các bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa đã đưa ra một số tiêu chí về việc lựa chọn địa chỉ đình chỉ thai như sau:

+ Phòng khám phải được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản phụ nữ.

+ Bác sĩ thực hiện việc đình chỉ thai phải là những bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm và chuyên môn giỏi, trực tiếp thực hiện thủ thuật.

+ Môi trường thăm khám phải sạch sẽ khang trang hiện đại, trang thiết bị y tế đạt chuẩn, đảm bảo việc khử trùng sạch sẽ trước khi tiến hành thủ thuật phá thai nhằm tránh xảy ra tình trạng viêm nhiễm.

+ Thông tin cá nhân phải được bảo mật an toàn tuyệt đối để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống sau này của chị em.

+ Chi phí phá thai cần phải được niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế. Trước khi thực hiện đình chỉ thai bác sĩ cần phải thông báo rõ về mức chi phí để chị em có được sự chuẩn bị tốt nhất.

Nếu hiện chị em không biết phá thai 6 tuần tuổi an toàn ở đâu tại TPHCM thì có thể đến tại Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2, phòng khám là cơ sở y tế chuyên khoa phụ khoa có đầy đủ các tiêu chí trên sẽ giúp chị em thực hiện việc đình chỉ thai an toàn, hiệu quả cao.


Trên đây là những chia sẻ về vấn đề phá thai 6 tuần tuổi an toàn uy tín ở tphcm, mọi thắc mắc liên quan chị em có thể nhấp chuột vào [bảng chat trực tuyến] hoặc gọi đến số điện thoại: 028.3960.9999 để được trao đổi cùng các chuyên gia tư vấn.

No comments:

Post a Comment