Thursday, January 18, 2018

Chi phí phá thai 7 tuần tuổi an toàn ở TPHCM

Chi phí phá thai là vấn đề đang được nhiều chị em quan tâm bên cạnh phương pháp phá thai. Tuy vậy, chi phí phá thai lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Bài viết dưới đây các chuyên gia sẽ chia sẻ những thông tin liên quan đến chi phí phá thai 7 tuần tuổi an toàn ở TPHCM.


Phá thai 7 tuần tuổi tốn chi phí bao nhiêu tại TPHCM?


Phụ nữ được ban tặng thiên chức làm mẹ, tuy nhiên vì nhiều lý do mà chị em buộc phải đình chỉ thai nhằm kết thúc thai nghén trước kỳ sinh nở.



Các chuyên gia y tế cho biết, thời điểm phá thai cũng là một trong những yếu tố quyết định đến phương pháp đình chỉ thai. Với những trường hợp phụ nữ mang thai được 7 tuần tuổi thì có thể áp dụng phương pháp phá thai 7 tuần an toàn bằng thuốc.

Tuy nhiên, nếu muốn biết chính xác chi phí phá thai 7 tuần tuổi an toàn ở tphcm chị cần phải tiến hành thăm khám cụ thể. Bởi chi phí phá thai thông thường sẽ phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố liên quan như:

+ Sức khỏe thai phụ: Muốn phá thai thì thai phụ phải đảm bảo sức khỏe an toàn, tốt nhất. Nếu chị em phá thai trong tình trạng sức khỏe kém thì chi phí sẽ phải cao hơn so với những người khỏe mạnh.

+ Phương pháp đình chỉ thai: Việc lựa chọn phương pháp phá thai phụ thuộc vào tuổi thai và sức khỏe thai phụ. Trường hợp thai 7 tuần tuổi thông thường sẽ được áp dụng phá thai bằng thuốc. Đây được xem là phương pháp phá thai 7 tuần tuổi an toàn và giúp chị em tiết kiệm chi phí hơn so với những phương pháp khác.

+ Địa chỉ phá thai: Ở mỗi địa chỉ phá thai 7 tuần ở tphcm sẽ có những mức chi phi khác nhau. Đó cũng là một trong nhiều lý do khiến cho chi phí thực hiện thủ thuật phá thai không có sự đồng nhất. Nếu thai phụ thực hiện đình chỉ thai tại cơ sở y tế có chất lượng tốt, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị y tế hiện đại thì chi phí sẽ cao hơn nhưng cũng sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe chị em.


Địa chỉ đình chỉ thai 7 tuần tuổi an toàn tại TPHCM


Hiện nay,chị em có thể tiến hành phá thai 7 tuần tuổi an toàn ở tphcm tại Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2. Phòng khám là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa phụ khoa được Sở Y tế cấp phép hoạt động.


Phòng khám hiện đang áp dụng các thủ thuật đình chỉ thai an toàn, hiệu quả là:

+ Phá thai bằng thuốc: Sử dụng thành phần tá dược trong thuốc đình chỉ thai kỳ, được áp dụng cho những trường trường hợp thai từ 7 tuần tuổi trở xuống. Là phương pháp phá thai an toàn nhất được nhiều chị em lựa chọn.

+ Phá thai bằng hút chân không: Dùng các dụng cụ y tế chuyên khoa để hút bào thai ra khỏi tử cung người mẹ. Phương pháp được áp dụng khi thai từ 6 – 12 tuần tuổi.

+ Phá thai bằng nong, áp thai nhi: Là phương pháp được chỉ định cho những trường hợp thai từ 13 – 18 tuần tuổi. Tuy nhiên, thủ thuật tương đối khó nên đòi hỏi chuyên môn bác sĩ phải cao, tay nghề giỏi để có thể đảm bảo được sự an toàn cho thai phụ.

Bên cạnh đó, phòng khám còn có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị y tế hiện đại, môi trường y tế khang trang giúp quá trình thực hiện phá thai 7 tuần an toàn, hiệu quả cao.

Trên đây là những thông tin về chi phí phá thai 7 tuần tuổi tại TPHCM, nếu có những thắc mắc liên quan cần được tư vấn, chị em có thể liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách nhấp chuột vào [bảng chat] hoặc gọi đến số: 028.3960.9999 để được hỗ trợ ngay, miễn phí.

No comments:

Post a Comment