Thursday, December 14, 2017

Chi phí chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa là bao nhiêu

Viêm nhiễm phụ khoa là những bệnh lý gây ám ảnh đối với nhiều chị em phụ nữ khi bệnh là tác nhân gây nên vô sinh hiếm muộn. Bởi vậy mà nhiều chị em loay hoay tìm phương pháp chữa trị bệnh, tuy nhiên vẫn không quên tìm hiểu về mức chi phí chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa là bao nhiêu? Và để giải đáp thắc mắc này giúp chị em, hãy cùng tìm hiểu thông qua những thông tin được cung cấp dưới đây.



Chi phí chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa là bao nhiêu?


Ngoài việc lo lắng về địa chỉ, phương pháp điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa, chị em còn vướng phải thắc mắc về mức chi phí chữa bệnh. Đây cũng là trở ngại khiến nhiều chị em chần chừ trong việc thăm khám và điều trị khiến bệnh càng phát triển và biến chứng vô cùng nguy hiểm. Tuy nhiên, không dễ để đưa ra một con số chính xác về mức chi phí khi chưa qua thăm khám bởi chi phí phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Cụ thể:

- Đội ngũ nguồn nhân lực: kết quả chữa trị thành công tại một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín có sự góp sức của đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn lẫn tay nghề cao sẽ có mức chi phí điều trị nhỉnh hơn so với các địa chỉ y tế “chui”, kém chất lượng, đem lại kết quả điều trị không khả quan, thậm chí gây ra tình trạng “tiền mất tật mang”.

- Hệ thống nguồn vật lực: một cơ sở y tế dỏm, không đảm bảo về mặt hệ thống trang thiết bị y tế đầy đủ hiện đại sẽ “góp phần” đem lại một kết quả điều trị không thành công và mức chi phí ở những địa chỉ này sẽ thấp hơn so với việc chị em điều trị ở một cơ sở y tế uy tín, đem lại hiệu quả cao sau điều trị khi đáp ứng được hệ thống trang thiết bị y tế, kỹ thuật, máy móc đầy đủ, chất lượng, tiên tiến.

- Cơ sở y tếchi phí chữa viêm phụ khoa còn phụ thuộc vào cơ sở y tế, một phòng khám phụ khoa uy tín được Sở Y tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động sẽ là yếu tố mang lại quá trình chữa trị thành công, mặc dù mức chi phí có nhỉnh hơn so với các cơ sở “chui”, tuy nhiên chị em nên lựa chọn vì kết quả điều trị tốt đẹp, nếu thực hiện tại một địa chỉ “dỏm”, nguy cơ biến chứng là không thể tránh khỏi

- Phương pháp điều trị: mức chi phí sẽ thấp hơn khi thực hiện điều trị bằng các phương pháp truyền thống cũ, tuy nhiên phương án này vẫn còn tồn tại những mặt hạn chế. Do đó, để điều trị bệnh thành công, chị em nên lựa chọn những phương pháp hiện đại, mặc dù chi phí có nhỉnh hơn nhưng tránh được nguy cơ tái phát lại.

Những yếu tố trên sẽ khiến mức chi phí bị dao động, ảnh hưởng, do đó chúng tôi không để đưa ra một con số chính xác về mức chi phí điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Cách tốt nhất, chị em nên nhanh chóng tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng để được khám, chẩn đoán, trao đổi mức chi phí cụ thể trước khi tiến hành thủ thuật điều trị hiệu quả.



Đa Khoa 3 Tháng 2 – địa chỉ chữa viêm nhiễm phụ khoa tiết kiệm, hiệu quả


Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 được biết đến là một trong những cơ sở y tế uy tín, chất lượng, hoạt động dưới sự giám sát của Sở Y tế TPHCM. Phòng khám tự hào khi được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn bởi những kết quả tốt đẹp phòng khám gặt hái được dưới sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của đội ngũ nguồn nhân lực và vật lực.

+ Đặc biệt, để giúp chị em thoải mái, an tâm khi tham gia khám và điều trị bệnh phụ khoa, phòng khám luôn lưu tâm đến vấn đề chi phí chữa trị. Phòng khám thực hiện theo đúng quy định của Sở Y tế TPHCM, mỗi chi phí điều trị viêm nhiễm phụ khoa đều được công khai rõ ràng, minh bạch. Đồng thời, mức chi phí sẽ được thông báo với bệnh nhân trước khi tiến hành thủ thuật.

+ Về mặt phương pháp điều trị viêm phụ khoa: dựa vào kết quả thăm khám, chẩn đoán chính xác tình trạng, mức độ bệnh lý, viêm phụ khoa do nấm hay do bất kỳ tác nhân gây bệnh nào, các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả. Nếu bệnh ở giai đoạn nhẹ, các bác sĩ sẽ điều trị bằng thuốc, trường hợp viêm nhiễm phụ khoa ở mức độ nặng, các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp công nghệ dao LEEP và kỹ thuật Oxygen (O3) hiện đại nhằm mang lại kết quả chữa trị mĩ mãn.

+ Bên cạnh đó, để hỗ trợ điều trị thành công viêm nhiễm phụ khoa, Đa Khoa 3 Tháng 2 đáp ứng được đội ngũ y bác sĩ có tay nghề giỏi cùng trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong nghề, cùng với đó là hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, kỹ thuật, máy móc được đầu tư đầy đủ, hiện đại nhằm hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả.

+ Hơn nữa, phòng khám còn xây dựng chính sách bảo mật thông tin của bệnh nhân, giúp chị em an tâm thăm khám và điều trị viêm nhiễm phụ khoa.


Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng khám Đa khoa 3 tháng 2, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9999 hoặc thông qua [bảng chat] để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.

No comments:

Post a Comment