Monday, December 11, 2017

Cách chữa viêm âm đạo tại nhà tốt nhất

Viêm âm đạo là một bệnh phụ khoa phổ biến, xảy ra ở vùng kín khiến chị em e ngại khi thăm khám tại các cơ sở y tế. Do đó, nhiều chị em đã chọn giải pháp điều trị bằng cách chữa viêm âm đạo tại nhà tốt nhất. Vậy những bài thuốc dân gian nào được chị em áp dụng, cùng tìm hiểu thông qua những thông tin được cung cấp trong bài viết dưới đây.



Cách chữa viêm âm đạo tại nhà tốt nhất
   Sự xâm nhập của những vi khuẩn có hại như nấm, trùng roi… là nguyên nhân gây ra viêm âm đạo.
Để điều trị bệnh viêm âm đạo, ngoài việc sử dụng các loại thuốc kháng sinh hay thuốc đặt ở âm đạo tại các cơ sở y tế, chị em đã áp dụng một số cách chữa dân gian tại nhà. Liệu những phương pháp này mang lại hiệu quả?

Lá trầu không
   Theo một vài nghiên cứu cho thấy, lá trầu không chứa nhiều tinh dầu và một lượng lớn chất có chứa hoạt chất ức chế các chủng nấm, chủng vi khuẩn, chống lại sự phát triển và gây bệnh của nấm, hạn chế được tình trạng ngứa, viêm tại vùng kín do nấm gây ra.

Lá ngải cứu
   Đây là một trong những bài thuốc dân gian chữa viêm âm đạo được áp dụng nhiều nhất. Với những thành phần có trong lá ngải cứu như các chất kháng viêm cao, các dưỡng chất khác nhau sẽ giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn, nấm gây bệnh viêm âm đạo. Thêm đó, lá ngải cứu còn chứa tinh dầu giúp sát khuẩn, chống viêm và làm lành các vết thương nhanh chóng.

Lá trà xanh
   Lá trà xanh có tác dụng làm suy yếu nấm Candida, một nguyên nhân phổ biến gây viêm âm đạo. Ngoài ra, lá trà xanh còn là nguyên liệu có tác dụng kháng khuẩn rất tốt.

Lá húng quế
   Lá húng quế có tác dụng kháng khuẩn rất tốt và giảm tình trạng ngứa rát vùng kín khi mắc bệnh viêm âm đạo.



Những phương pháp dân gian điều trị viêm âm đạo tại nhà trên đây có tác dụng làm sạch, giảm triệu chứng, dấu hiệu viêm âm đạo. Tuy nhiên, các phương pháp này chỉ có tác dụng đối với trường hợp bệnh rất nhẹ và không có tác dụng loại bỏ các loại vi khuẩn, nấm ngứa, đồng thời còn khiến bệnh có nguy cơ tái phát cao.

   Vì vậy, để được điều trị viêm âm đạo hiệu quả, chị em cần thăm khám sớm tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng.

Điều trị hiệu quả bệnh viêm âm đạo tại Đa Khoa 3 Tháng 2
Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 là một cơ sở y tế uy tín chuyên điều trị các bệnh phụ khoa, trong đó có chữa trị viêm âm đạo hiệu quả. Thành công này gặt hái được là nhờ vào sự nổ lực không ngừng của:

Đội ngũ y bác sĩ: sự góp mặt chất lượng của đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm trong nghề sẽ đem lại sự thành công trong khám và điều trị bệnh viêm âm đạo.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế: được đầu tư hiện đại, đầy đủ, nhập khẩu từ các nước có ngành y học phát triển để đem lại kết quả chữa trị viêm âm đạo hiệu quả.

Phương pháp điều trị: dựa vào kết quả thăm khám, các bác sĩ sẽ tiến hành phương pháp chữa trị viêm âm đạo phù hợp và hiệu quả.

Phương pháp nội khoa: đối với những trường hợp viêm âm đạo ở mức độ nhẹ, các bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc cho chị em nhằm hạn chế những triệu chứng cũng như sự phát triển của bệnh.

Phương pháp ngoại khoa: nếu viêm âm đạo đã phát triển đến giai đoạn nặng, các bác sĩ sẽ tiến hành phương pháp ngoại khoa, đó là kỹ thuật Oxygen (O3). Đây là phương pháp được đánh giá cao bởi sự hiệu quả và an toàn, đồng thời sở hữu những ưu điểm vượt bật không đau, không tổn thương, ít chảy máu, hạn chế đến mức thấp nhất bệnh tái phát…

Muốn điều trị thành công bệnh viêm âm đạo, chị em cần lựa chọn đến với các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Lưu ý, chị em không nên chủ quan điều trị tại nhà, bởi việc chữa trị không đạt hiệu quả sẽ khiến tình trạng bệnh trầm trọng hơn, kéo dài thời gian điều trị, tốn kém chi phí… thậm chí gây ra những biến chứng nguy hiểm khác.


Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng khám Đa khoa 3 tháng 2, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9999 hoặc thông qua [bảng chat] để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.

No comments:

Post a Comment