Tuesday, December 12, 2017

Điều trị viêm âm đạo bằng đông y có tốt không?

Khi mắc bệnh viêm âm đạo, thay vì lựa chọn tìm đến những cơ sở y tế uy tín để chữa trị, chị em thường tự điều trị tại nhà bằng các bài thuốc đông y. Vậy điều trị viêm âm đạo bằng đông y có tốt không? Cùng chuyên gia giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Điều trị viêm âm đạo bằng đông y có tốt không?


Để giải quyết tình trạng bị ngứa âm đạo phải làm sao, nhiều chị em đã nhờ đến các bài thuốc đông y. Được biết, thuốc đông y là các thảo dược của thiên nhiên, bên cạnh nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, một vài vị thuốc có trong đông y còn có nhiều công dụng chữa bệnh. Vậy thuốc đông y có điều trị tốt bệnh viêm âm đạo không?



Các vị thuốc đông y được nhiều chị em áp dụng trong điều trị viêm âm đạo như:


Hoàng bá: là vị thuốc có tính hàn, vị đắng có tác dụng kháng khuẩn tốt, giúp làm thuyên giảm các triệu chứng do viêm âm đạo gây ra một cách nhanh chóng.

Ích mẫu: có công dụng chữa bế kinh, kinh nguyệt không đều, ứ máu tích tụ, thậm chí có tác dụng điều trị các trường hợp viêm nhiễm âm đạo.

Trinh nữ hoàng cung: có tác dụng kháng khuẩn, viêm nhiễm, chuyên trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, trong đó có viêm âm đạo.

Bạch thược: là vị thuốc chữaviêm âm đạo bằng dân gian, vị thuốc này có vị đắng, chua, hơi hàn, có tác dụng trong điều trị các bệnh như đau bụng kinh, chứng rối loạn kinh nguyệt, hỗ trợ điều trị viêm âm đạo.

Xà sàng tử: có tính bình, vị cay nóng thường dùng điều trị một số bệnh như viêm âm đạo, giúp giảm nhanh các triệu chứng, giảm sưng đau…

Những vị thuốc đông y kể trên có tác dụng nâng cao sức đề kháng cho cơ thể bệnh nhân, chi phí chữa bệnh thấp và không gây tác dụng phụ. Tuy nhiên, các vị thuốc này lại vướng phải mặt hạn chế đó là thời gian chữa bệnh lâu, mang lại tác dụng chậm gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống cũng như khả năng tình dục của nữ giới. Vì vậy, phương pháp dân gian này không phải là phương pháp chữa bệnh viêm âm đạo mang lại hiệu quả nhanh nhất.



Ngoài ra, nếu chị em muốn sử dụng thuốc đông y để chữa trị bệnh thì cần phải có sự thăm khám, chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Chị em không nên tự ý điều trị, việc này có thể khiến bệnh chuyển biến trầm trọng hơn, gây khó khăn cho việc điều trị về sau.

Mặt khác, bệnh viêm âm đạo nếu như không được điều trị kịp thời và hiệu quả, chị em sẽ phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm như gây tắc nghẽn vòi trứng, viêm cổ tử cung, vô sinh hiếm muộn…

Do đó, để loại bỏ những biến chứng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe lẫn khả năng sinh sản của chị em, tốt nhất chị em nên sớm thăm khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng.

Đa Khoa 3 Tháng 2 – chữa trị bệnh viêm âm đạo hiệu quả


Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 đang là một sự lựa chọn của nhiều chị em trong điều trị các bệnh phụ khoa hiệu quả, trong đó có viêm âm đạo. Sự tin tưởng này có được là nhờ vào những kết quả tốt đẹp mà phòng khám gặt hái được khi thực hiện quá trình thăm khám và điều trị thành công. Cùng với đó, phòng khám sở hữu:

Đội ngũ y bác sĩ: giàu kinh nghiệm trong nghề, có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi sẽ thực hiện quá trình khám, chẩn đoán bệnh chính xác nhằm tiến hành đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả.

Trang thiết bị y tế, kỹ thuật, máy móc: được phòng khám chú trọng đầu tư đầy đủ, hiện đại nhằm hỗ trợ hiệu quả vào quá trình khám và điều trị bệnh viêm âm đạo.

Phương pháp điều trị:
+ Sử dụng thuốc: bao gồm thuốc uống, thuốc bôi và thuốc đặt được áp dụng vào trường hợp bệnh viêm âm đạo ở giai đoạn nhẹ nhằm tiêu diệt vi khuẩn, hạn chế các triệu chứng viêm âm đạo.

+ Phương pháp công nghệ Oxygen (O3): được áp dụng đối với trường hợp viêm âm đạo ở giai đoạn nặng nhằm nhanh chóng tiêu diệt tác nhân gây bệnh. Đặc biệt, phương pháp hiện đại này sở hữu những ưu điểm vượt trội như hiệu quả, an toàn, không gây đau đớn, không tổn thương, ít chảy máu, nhanh hồi phục, hạn chế bệnh tái phát…


Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng khám Đa khoa 3 tháng 2, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9999 hoặc thông qua [bảng chat] để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.

No comments:

Post a Comment