Friday, December 15, 2017

Nguyên nhân gây viêm phụ khoa ở chị em phụ nữ

Viêm phụ khoa là một bệnh thường gặp ở chị em phụ nữ, bệnh tuy không gây nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng nhưng mang đến nhiều xáo trộn trong sinh hoạt cá nhân và gia đình, đặc biệt ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh sản của chị em. Vì vậy, việc tìm hiểu về nguyên nhân gây viêm phụ khoa ở chị em phụ nữ là rất cần thiết để giúp chị em có phương pháp phòng tránh và điều trị hiệu quả.



Nguyên nhân gây viêm phụ khoa ở chị em phụ nữ


Viêm phụ khoa là thuật ngữ chỉ chung cho các bệnh có liên quan đến nhau như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu, viêm đường tiết niệu… mà nhiều chị em mắc phải. Những nguyên nhân viêm phụ khoa mà chị em phụ nữ phải dè chừng đó là:

+ Do quan hệ tình dục không an toàn, lành mạnh, quan hệ với nhiều người, với tần xuất nhiều, thô bạo... dẫn đến các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

+ Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, không đúng cách: không vệ sinh thường xuyên hoặc vệ sinh “quá sạch”, lạm dụng các chất tẩy rửa âm đạo, dung dịch vệ sinh quá mức làm mất cân bằng môi trường PH của âm đạo, tiêu diệt các vi khuẩn có lợi dẫn đến đến viêm nhiễm phụ khoa.

+ Do thủ thuật phụ khoa không an toàn như dụng cụ đặt tránh thai, nạo hút thai… dễ làm tổn thương, gây viêm phụ khoa.

+ Mất cân bằng nội tiết do stress, căng thẳng, thay đổi môi trường đột ngột… cũng là nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm phụ khoa.

+ Với phụ nữ ở tuổi mãn kinh, do sự sụt giảm hoạt động nội tiết estrogen của buồng trứng, môi trường âm đạo trở nên khô và trung tính, vi khuẩn, nấm và tạp trùng dễ dàng tấn công gây viêm nhiễm.

+ Mặc quần lót quá chật khiến cho môi trường vùng kín luôn trong tình trạng ẩm ướt, tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn, vi rút gây hại.

+ Vi khuẩn xâm nhập từ bên ngoài như hồ bơi, đồ lót, băng vệ sinh, nguồn nước rửa…
Viêm phụ khoa có thể xảy ra do những nguyên nhân gây bệnh trên đây, do đó, chị em cần có biện pháp phòng tránh kịp thời để bảo vệ sức khỏe sinh sản cho chính bản thân. Trường hợp nghi ngờ mắc bệnh, chị em cần kịp thời thăm khám để được chữa trị hiệu quả tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng.



Chữa trị bệnh viêm phụ khoa hiệu quả tại Đa Khoa 3 Tháng 2


Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 là một địa chỉ khám phụ khoa ở hcm uy tín được Sở Y tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động. Với sự nổ lực không ngừng, phòng khám được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn, đồng thời chữa trị thành công cho rất nhiều trường hợp mắc bệnh và nhận được nhiều phản hồi tốt đẹp từ phía bệnh nhân.

Quá trình hỗ trợ điều trị viêm phụ khoa được tiến hành bởi đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn, giàu kinh nghiệm trong nghề. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị y tế, kỹ thuật, máy móc được đầu tư một cách bài bản, đầy đủ và hiện đại nhằm mang đến một quá trình khám và điều trị viêm phụ khoa hiệu quả.

Về mặt phương pháp điều trị: sau thăm khám, các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị hiệu quả. Dùng thuốc đối với những trường hợp bệnh phụ khoa ở giai đoạn nhẹ nhằm nhanh chóng ngăn chặn những triệu chứng của bệnh. Nếu viêm phụ khoa ở mức độ nặng, các bác sĩ sẽ tiến hành áp dụng những phương pháp ngoại khoa, cụ thể là kỹ thuật Oxygen (O3), công nghệ dao LEEP, đốt điện, laser, áp lạnh, sóng ngắn, sóng viba… nhằm điều trị viêm phụ khoa đạt kết quả tốt đẹp.


Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng khám Đa khoa 3 tháng 2, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9999 hoặc thông qua [bảngchat] để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.

No comments:

Post a Comment