Friday, December 15, 2017

Cách chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở TPHCM

Viêm nhiễm phụ khoa là các bệnh lý thường gặp ở phụ nữ, hầu như ai cũng mắc phải ít nhất một lần trong đời. Viêm nhiễm phụ khoa ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày cũng như gây tâm lý tự ti, mặc cảm cho người bệnh, nguy hiểm hơn bệnh có thể khiến chị em đánh mất thiên chức làm mẹ. Do đó, có rất nhiều chị em loay hoay trong tìm cách chữa trị, nhưng liệu chị em đã biết những cách chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở TPHCM tốt nhất chưa? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Cách chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở TPHCM hiệu quả


Viêm nhiễm phụ khoa là tên gọi chung cho nhiều bệnh lý như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm tử cung, rối loạn kinh nguyệt, u xơ cổ tử cung, viêm phần phụ… Đối với những bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa này nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm, chị em sẽ phải đối mặt với nguy cơ vô sinh, thậm chí ung thư cổ tử cung… khám phụ khoa


Vậy bằng cách nào để loại bỏ được những biến chứng tai hại này? Chị em nên tìm đến với các phương pháp điều trị viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả dưới đây.

Điều trị viêm nhiễm phụ khoa bằng thuốc

Thuốc được dùng đối với những trường hợp bệnh ở giai đoạn nhẹ, các dạng thuốc được áp dụng sẽ là thuốc uống, thuốc bôi và thuốc đặt, kết hợp với dung dịch vệ sinh.

+ Ưu điểm: Thuốc tác dụng nhanh, dễ mua, dễ dùng, chi phí vừa phải.

+ Nhược điểm: dễ gây nhờn thuốc nếu lạm dụng, thuốc kháng sinh tiêu diệt nấm, vi khuẩn có hại nhưng đồng thời cũng diệt luôn vi khuẩn có lợi dẫn đến mất cân bằng độ pH tự nhiên của âm đạo và khiến bệnh dễ tái phát, chỉ ngăn chặn những triệu chứng của bệnh, không có tác dụng loại bỏ bệnh.

Điều trị viêm nhiễm phụ khoa bằng phương pháp ngoại khoa

Đối với những trường hợp bệnh nặng, các bác sĩ sẽ can thiệp ngoại khoa bằng các biện pháp xâm lấn. Một số biện pháp dùng trong điều trị viêm nhiễm phụ khoa như liệu pháp kỹ thuật Oxygen (O3) trong chữa trị viêm âm đạo, công nghệ dao LEEP trong chữa trị viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, cùng với đó là các giải pháp đốt điện, áp lạnh, laser, vật lý trị liệu (sóng ngắn, sóng viba…)

+ Ưu điểm: Thời gian điều trị và hồi phục nhanh, hiệu quả, an toàn, không đau, không tổn thương, ít chảy máu, không để lại sẹo, hạn chế đến mức thấp nhất bệnh tái phát…

+ Nhược điểm: Chi phí điều trị tương đối cao, nhất là với các thủ thuật hiện đại. Đồng thời, nếu thực hiện điều trị tại các cơ sở y tế “chui” thì hiệu quả mang lại không khả quan, nguy cơ biến chứng như để lại sẹo, làm tổn thương niêm mạc tử cung hoặc là mất cân bằng môi trường âm đạo, bị nhiễm trùng cổ tử cung hoặc tử cung, nguy cơ tái phát cao…

Lưu ý: Nếu chị em mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa và bắt buộc phải thực hiện một trong các phương pháp trên, hãy nên lựa chọn tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng để đảm bảo an toàn cho bản thân và tránh những rủi ro đáng tiếc.

Đa Khoa 3 Tháng 2 chữa trị hiệu quả, an toàn các bệnh viêm nhiễm phụ khoa


Để góp phần mang lại hiệu quả chữa trị cao, chị em nên chọn đến phòng khám phụ khoa uy tín tphcm đây là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng được đông đảo chị em quan tâm lựa chọn, đồng thời phòng khám cũng đã đem lại hàng ngàn ca điều trị viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả.


Phòng khám tự hào sở hữu đội ngũ y bác sĩ ưu tú, có trình độ chuyên môn cao, giỏi tay nghề và giàu kinh nghiệm sẽ góp phần đem lại kết quả chẩn đoán chính xác mang lại hiệu quả chữa trị cao.

Hơn nữa, phòng khám phụ khoa uy tín còn sở hữu hệ thống trang thiết bị y tế, máy móc kỹ thuật hiện đại cùng kết hợp với những phương pháp điều trị hiệu quả trên sẽ cho ra một quá trình khám và chữa trị viêm nhiễm phụ khoa thành công.

Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng khám Đa khoa 3 tháng 2, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9999 hoặc thông qua [bảng chat] để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.

No comments:

Post a Comment