Wednesday, December 20, 2017

Tại sao phụ nữ mắc bệnh phụ khoa ngày càng nhiều?

Bệnh phụ khoa ngày càng trở nên phổ biến và gây ra không ít những biến chứng nguy hiểm, thậm chí gây vô sinh hoặc ung thư cổ tử cung đe dọa đến tính mạng người bệnh nếu không kịp thời phát hiện và điều trị. Vậy tại sao phụ nữ mắc bệnh phụ khoa ngày càng nhiều?

 Tại sao phụ nữ mắc bệnh phụ khoa ngày càng nhiều?


Nguyên nhân dẫn đến tỷ lệ mắc bệnh phụ khoa ngày càng nhiều có thể là do chị em phụ nữ chưa ý thức hết được mức độ nguy hiểm mà bệnh gây ra và chủ quan không đi thăm khám phụ khoa theo định kỳ. Bên cạnh đó, còn có những nguyên nhân khác gây bệnh viêm phụ khoa ở thiếu nữ như sau:



Vệ sinh vùng kín không đúng cách: nhiều chị em phụ nữ chưa biết cách vệ sinh vùng kín, vệ sinh chưa sạch, chưa đúng cách chẳng hạn như không rửa vùng kín trước và sau khi quan hệ, không vệ sinh “cô bé” sạch sẽ trong thời kì kinh nguyệt, sử dụng băng vệ sinh kém chất lượng, không thay băng thường xuyên hoặc vệ sinh vùng kín bằng nước không đảm bảo sạch, thường xuyên dùng xà bông và các chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh vùng kín, thụt rửa sâu vùng kín… khiến vùng kín bị tổn thương và gây viêm nhiễm.

Quan hệ tình dục không an toàn: nhiều chị em thường xuyên quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với nhiều người khiến vi khuẩn từ bạn tình lây nhiễm và tấn công gây viêm nhiễm phụ khoa.

Mất cân bằng nội tiết tố: do chế độ làm việc, nghỉ ngơi của nhiều chị em thời hiện đại chưa hợp lý gây nên tình trạng mất cân bằng nội tiết tố, kèm theo thời kỳ mang thai, mãn kinh, tiền mãn kinh hay chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng cũng ảnh hưởng rất lớn đến việc viêm nhiễm phụ khoa.

Thực hiện thủ thuật không an toàn: chị em có tiền sử nạo phá thai, đặt vòng tránh thai… cũng là tác nhân gây bệnh viêm phụ khoa.

Thói quen mặc quần chật: nhiều chị em mặc quần chật, chất liệu của quần lót không thông thoáng, quần lót ẩm ướt, khi giặt không được phơi ở nơi có nhiều ánh nắng, giặt chung áo quần với người bị viêm nhiễm là những điều kiện thuận lợi để vi khuẩn trú ngụ và gây bệnh phụ khoa.

Tắm hồ bơi: nhiều chị em vô tình tắm chung hồ bơi với người bị bệnh viêm phụ khoa cũng tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn tấn công và gây bệnh.

Với những nguyên nhân gây bệnh phụ khoa trên đây, chị em cần có biện pháp phòng tránh hiệu quả, đồng thời chị em cần cẩn thận khi bị ngứa phụkhoa bởi đây là một trong những triệu chứng mắc bệnh mà chị em nên dè chừng.



Khám và điều trị hiệu quả bệnh phụ khoa tại Đa Khoa 3 Tháng 2


Để không đánh mất thiên chức làm mẹ cũng như tính mạng, chị em khi phát hiện những triệu chứng mắc bệnh cần nhanh chóng tìm đến Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 để được điều trị hiệu quả.
Phòng khám có sự góp sức lớn lao của đội ngũ y bác sĩ sở hữu trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm cùng với sự chỉnh chu, đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật, máy móc đầy đủ, hiện đại nhằm mang lại một kết quả tốt đẹp khi thực hiện khám và chữa trị bệnh phụ khoa.

Phương pháp điều trị: tùy vào mức độ bệnh lý mà các bác sĩ sẽ tiến hành hình thức điều trị khác nhau.

Can thiệp nội khoa: thuốc kháng sinh, thuốc đặt, thuốc bôi sẽ được áp dụng thực hiện đối với những trường hợp chị em mắc bệnh ở giai đoạn nhẹ nhằm giảm nhanh các triệu chứng mắc bệnh.

Can thiệp ngoại khoa: nếu bệnh phụ khoa đã phát triển đến giai đoạn nặng, thuốc điều trị đã không còn tác dụng thì bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp ngoại khoa, cụ thể là sóng ngắn, sóng viba, vật lý trị liệu, công nghệ dao LEEP, kỹ thuật Oxygen (O3) hiện đại. Những phương pháp này đã chữa trị thành công cho nhiều trường hợp chị em mắc bệnh và hạn chế được nguy cơ bệnh tái phát…


Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng khám Đa khoa 3 tháng 2, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9999 hoặc thông qua [bảngchat] để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.

No comments:

Post a Comment