Thursday, December 21, 2017

Tiểu rát, khí hư ra nhiều, vùng kín có mùi hôi là dấu hiệu của bệnh gì?

“Chào bác sĩ, dạo gần đây vùng kín em xuất hiện những biểu hiện bất thường, khiến đời sống sinh hoạt của em bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Bác sĩ cho em hỏi tình trạng tiểu rát, khí hư ra nhiều, vùng kín có mùi hôi là dấu hiệu của bệnh gì ạ? Mong bác sĩ giải đáp sớm giúp em, em cảm ơn bác sĩ.”
Khánh Ngọc (Cà Mau)

Tiểu rát, khí hư ra nhiều, vùng kín có mùi hôi là dấu hiệu của bệnh gì?


Khánh Ngọc thân mến, Đa Khoa 3 Tháng 2 rất cảm ơn khi bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho chúng tôi, dưới đây sẽ là những chia sẻ hữu ích đến từ các chuyên gia nhằm giải đáp cho thắc mắc của bạn.

Khí hư có vai trò giữ ẩm và cân bằng môi trường pH cho âm đạo, đồng thời khí hư còn là chất bôi trơn để quan hệ tình dục trở nên dễ dàng hơn.

Chị em cần biết rằng, khí hư sinh lý sẽ ở dạng trắng trong, không mùi, tuy nhiên nếu có sự thay đổi bất thường như tình trạng khí hư ra nhiều, vùng kín có mùi hôi, kèm theo tiểu rát thì chị em cần hết sức thận trọng bởi đó có thể là những triệu chứng của bệnh viêm nhiễm phụ khoa.



Theo các chuyên gia tại Đa Khoa 3 Tháng 2 cho biết, tình trạng tiểu rát, khí hư ra nhiều, vùng kín có mùi hôi là dấu hiệu của các bệnh phụ khoa dưới đây:

Viêm âm đạo: đây là một trong những bệnh phụ khoa phổ biến, bệnh tiến triển với các triệu chứng điển hình như khí hư ra nhiều, có mùi hôi khó chịu, kèm theo đó là tình trạng tiểu rát, tiểu buốt, tiểu dắt, ngứa ngáy vùng kín dữ dội…

Viêm lộ tuyến cổ tử cung: triệu chứng mắc bệnh biểu hiện thông qua tình trạng ra nhiều khí hư ở dạng hơi đặc dính, có mùi hôi khó chịu, thậm chí có lẫn máu trong khí hư…

Viêm cổ tử cung: tiểu rát, khí hư ra nhiều, vùng kín có mùi hôi là dấu hiệu mắc bệnh viêm cổ tử cung, cùng với đó là các triệu chứng đau ở phần thắt lưng, lan sang hai bên hông, viêm loét vùng kín ở nữ

Viêm vùng chậu: bao gồm các bệnh viêm buồng trứng, viêm vòi trứng… bệnh phát triển với các triệu chứng khí hư ra nhiều có mùi hôi, đau tức quanh vùng chậu, kèm theo tiểu rát, tiểu buốt, tiểu đau…

Ngoài ra, tình trạng khí hư ra nhiều, có mùi hôi cũng có thể do chị em đã mắc phải bệnh lây qua đường tình dục như nhiễm lậu, Chamydia…

Khi phát hiện những dấu hiệu tiểu rát, khí hư ra nhiều, vùng kín có mùi hôi, chị em không nên phớt lờ, bởi đó là những triệu chứng mắc bệnh phụ khoa vô cùng nguy hiểm. Bệnh nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng khôn lường, nguy cơ cao dẫn đến vô sinh hiếm muộn, thậm chí đe dọa tính mạng người bệnh.

Vì vậy, khi đối diện với những dấu hiệu này, chị em nên kịp thời tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thực hiện khám và chữa trị bệnh hiệu quả.

Điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả tại Đa Khoa 3 Tháng 2


Được biết đến là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng, Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 đã trở thành một địa chỉ quen thuộc được đông đảo chị em quan tâm lựa chọn.
Phòng khám hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên kết quả tốt đẹp khi thực hiện quá trình khám và điều trị bệnh phụ khoa bao gồm đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị y tế, kỹ thuật, máy móc hiện đại.



Bên cạnh đó, phòng khám luôn cập nhật những phương pháp hiện đại và hiệu quả nhằm mang lại thành công cho mỗi ca điều trị viêm nhiễm phụ khoa.

Các phương pháp hiện đại được Đa Khoa 3 Tháng 2 áp dụng thành công phải kể đến đó là kỹ thuật Oxygen (O3), công nghệ dao LEEP, cả 2 giải pháp này đều nổi bật khi sở hữu các ưu điểm tuyệt vời như điều trị nhanh chóng, an toàn, không đau, hồi phục nhanh, hạn chế tái phát bệnh…

Mặt khác, phòng khám còn thực hiện điều trị với mức chi phí công khai minh bạch theo quy định của Sở Y tế và được trao đổi với bệnh nhân trước khi tiến hành thủ thuật.


Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng khám Đa khoa 3 tháng 2, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9999 hoặc thông qua [bảng chat] để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.

No comments:

Post a Comment