Sunday, December 24, 2017

Viêm phụ khoa dễ gây sinh non không?

Viêm phụ khoa bao gồm những bệnh lý nguy hiểm, gây ra không ít những phiền toái đối với đời sống sinh hoạt lẫn chức năng sinh sản của nhiều chị em. Bên cạnh ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, nhiều chị em còn trăn trở trong vấn đề viêm phụ khoa dễ gây sinh non không? Để giải đáp sự băn khoăn này, các chuyên gia tại Đa Khoa 3 Tháng 2 có những chia sẻ ngay trong bài viết dưới đây.

Viêm phụ khoa dễ gây sinh non không?


Viêm phụ khoa là bệnh lý phổ biến ở nữ giới, hầu như chị em nào cũng đều mắc bệnh ít nhất một lần trong đời. Đặc biệt, đối với những chị em đang trong thời kỳ mang thai thì bệnh có chiều hướng gia tăng và phát triển mạnh hơn bình thường.



+ Trong giai đoạn mang thai, môi trường vùng kín thay đổi, tạo điều kiện cho những vi khuẩn gây bệnh phụ khoa phát triển. Bệnh xảy ra với những dấu hiệu nhận biết như tình trạng ngứa rát vùng kín, khí hư ra nhiều, bất thường…

+ Đồng thời, việc mặc đồ lót quá chật hay việc sử dụng băng vệ sinh hằng ngày không đảm bảo sạch sẽ cũng là cơ hội tốt cho vi khuẩn xâm nhập và tấn công gây viêm nhiễm.

+ Ngoài ra, bệnh phụ khoa ở mẹ bầu cũng có thể xảy ra do thói quen vệ sinh vùng kín không đúng cách, nhiều chị em có thói quen thụt rửa sâu âm đạo, sử dụng các loại dung dịch vệ sinh có nồng độ PH cao khiến môi trường âm đạo thay đổi tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn nấm phát triển.

Vậy các chuyên gia nói gì về viêm phụ khoa dễ gây sinh non?
Các chuyên gia tại Đa Khoa 3 Tháng 2 cho biết, tình trạng viêm nhiễm không gây vỡ ối ngay mà phải có quá trình. Khi tình trạng viêm nhiễm diễn ra quá lâu, không được can thiệp điều trị cũng là khoảng thời gian thuận lợi để vi khuẩn cứ dần làm mòn màng ối, ban đầu, thai phụ sẽ bị rỉ ối, tuy nhiên lại khó tự nhận biết bởi hiện tượng này dễ nhầm lẫn với tình trạng tiểu són hay gặp ở phụ nữ mang thai, sau khi rỉ ối sẽ dẫn đến vỡ ối, gây ra hiện tượng sinh non, thậm chí sẩy thai.

Cách tốt nhất để không xảy ra biến chứng nguy hiểm này, khi nhận thấy những dấu hiệu mắc bệnh viêm phụ khoa, chị em nên tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng để được khám và điều trị hiệu quả.

Đa Khoa 3 Tháng 2 – chữa trị viêm phụ khoa hiệu quả


Trong thời kỳ thai nghén, nếu thai phụ phát hiện mắc các bệnh viêm phụ khoa, cần tìm đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được xét nghiệm, chuẩn đoán và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.
Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 đang là một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa cho các chị em phụ nữ, kể cả thai phụ.



Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ vững tay nghề, giàu kinh nghiệm thăm khám và điều trị. Đồng thời, trang bị hệ thống kỹ thuật, máy móc trang thiết bị y tế hiện đại nhằm hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh viêm phụ khoa.

Về phương pháp điều trị viêm phụ khoa cho thai phụ, các bác sĩ sẽ áp dụng thuốc nhằm ngăn chặn những triệu chứng cũng như sự phát triển của bệnh. Thuốc được lưu hành tại phòng khám đảm bảo an toàn, đạt tiêu chuẩn chất lượng GPP của Bộ Y tế.

Mặt khác, chi phí hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào tình trạng viêm nhiễm của thai phụ, tất cả đều được công khai, trao đổi trước khi tiến hành điều trị.

Lưu ý: các bác sĩ khuyến cáo, chị em không được tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà khi không có sự cho phép và hướng dẫn của bác sĩ bởi điều này có thể xảy ra nhiều hệ lụy nghiêm trọng. Việc điều trị phụ khoa cho phụ nữ có thai sẽ được bác sĩ cân nhắc cẩn trọng để chọn cách phù hợp để không làm ảnh hưởng tới thai nhi.


Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng khám Đa khoa 3 tháng 2, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9999 hoặc thông qua [bảng chat] để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.

No comments:

Post a Comment