Saturday, December 23, 2017

Hậu quả của bệnh phụ khoa nếu không chữa sớm

Bệnh phụ khoa bao gồm các bệnh viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, viêm phần phụ… Đây đều là những bệnh thường gặp, phổ biến ở chị em phụ nữ, trường hợp chẳng may mắc bệnh thì hậu quả của bệnh phụ khoa nếu không chữa sớm là gì? Cùng chuyên gia giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Hậu quả của bệnh phụ khoa nếu không chữa sớm


Đâu là nguyên nhân gây ra bệnh phụ khoa? Nhiều chị em có thói quen vệ sinh cá nhân không sạch sẽ, không đúng cách, quan hệ tình dục không an toàn, thực hiện các thủ thuật nạo phá thai không đảm bảo hay do chị em bị căng thẳng kéo dài gây mất cân bằng nội tiết tố, đây đều là những tác nhân gây bệnh phụ khoa mà chị em nên dè chừng.



Đồng thời, nếu chị em phát hiện những dấu hiệu mắc bệnh nhưng không kịp thời điều trị sẽ gây ra những hậu quả bệnh viêm nhiễm phụ khoa vô cùng nguy hiểm, cụ thể:

Đối với chị em phụ nữ
+ Ảnh hưởng đến sinh hoạt và hạnh phúc hôn nhân: những triệu chứng mắc bệnh như ngứa rát âm đạo, khí hư ra nhiều có mùi hôi… gây ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt, giao tiếp và công việc hàng ngày của chị em. Hơn nữa, bệnh phụ khoa gây ra tình trạng khô âm đạo và đau rát khi quan hệ, làm giảm ham muốn tình dục khiến chị em né tránh quan hệ, từ đó gây rạn nứt hạnh phúc hôn nhân.

+ Ảnh hưởng đến chức năng sinh sản: bệnh phụ khoa gây ra tình trạng khí hư ra nhiều khiến việc mang thai gặp nhiều trở ngại, thậm chí, nếu viêm nhiễm gây tổn thương vòi trứng, ống dẫn trứng, buồng trứng thì tỷ lệ vô sinh rất cao. Riêng đối với phụ nữ mắc bệnh phụ khoa khi mang thai sẽ có nguy cơ mang thai ngoài tử cung, bị sẩy thai, sinh non, thai chết lưu, vỡ ối non… vô cùng nguy hiểm.

+ Ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục, tăng nguy cơ ung thư: nếu bệnh phụ khoa không được sớm điều trị sẽ gây viêm nhiễm lây lan đến toàn bộ buồng trứng, vòi trứng, tử cung, cổ tử cung… gây vô sinh. Thậm chí, nguy cơ cao dẫn tới ung thư cổ tử cung, ung thư âm đạo…

+ Nguy cơ mắc các bệnh xã hội khác: chị em mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa và có quan hệ tình dục sẽ là điều kiện thuận lợi làm tăng nguy cơ mắc các bệnh xã hội như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai.

Đối với thai nhi: khi thai phụ mắc bệnh phụ khoa, kéo theo đó, sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến thai nhi, cụ thể, thai nhi bị sinh non, nhẹ cân, trẻ có thể bị hầu họng, nấm miệng, bị bệnh ngoài da, bị viêm kết mạc, viêm phổi, viêm da, viêm não, giang mai bẩm sinh…

Chính vì những hậu quả vô cùng nặng nề mà bệnh phụ khoa gây ra, không chỉ đối với chị em mà còn xảy ra ở thai nhi, chị em nên sớm thăm khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín khi phát hiện những dấu hiệu bất thường tại vùng kín, nghi ngờ mắc bệnh phụ khoa.



Chữa bệnh phụ khoa ở đâu hiệu quả tại TPHCM?


Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 là một trong những cơ sở y tế uy tín được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn bởi phòng khám đã và đang chữa trị thành công cho nhiều trường hợp chị em mắc bệnh phụ khoa.

Những yếu tố tạo nên kết quả tốt đẹp trong mỗi ca điều trị đó là đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, vững tay nghề, cùng hệ thống máy móc, kỹ thuật, trang thiết bị được chú trọng đầu tư hiện đại, tân tiến.

Thêm đó, phòng khám còn áp dụng những phương pháp điều trị hiện đại, mang lại hiệu quả chữa trị cao, nhất là công nghệ dao LEEP và kỹ thuật Oxygen (O3) với thời gian điều trị và phục hồi nhanh, an toàn, không đau, đặc biệt hạn chế bệnh tái phát…

Bên cạnh đó, phòng khám rất chú trọng vào mức chi phí, mỗi khoản chi phí điều trị đều được công khai minh bạch và được thông báo với bệnh nhân trước khi thực hiện các thủ thuật điều trị hiệu quả.


Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng khám Đa khoa 3 tháng 2, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9999 hoặc thông qua [bảng chat] để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.

No comments:

Post a Comment