Saturday, January 6, 2018

Bệnh viện phá thai ở TPHCM

Hiện nay, khi trót mang thai ngoài ý muốn nhiều chị em đều có ý định phá thai nhưng lại băn khoăn trong việc lựa chọn phòng khám, bệnh viện phá thai ở TPHCM. Nội dung bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin về bệnh viện phá thai uy tín, chất lượng tại TPHCM để chị em cùng tham khảo.

Bệnh viện phá thai nào uy tín, an toàn tại TPHCM?

Có rất nhiều phụ nữ sau khi phát hiện mình mang thai ngoài ý muốn đều có ý định phá thai. Tuy nhiên, các bệnh viện công lập thường không phải là lựa chọn của phần lớn chị em, vì ở đây thường có thủ tục rườm rà, nộp đầy đủ giấy tờ cần thiết mới có thể thực hiện thủ thuật.


Ngoài ra, khi đến các bệnh viện công chị em bắt buộc phải mất thời gian chờ đợi vì số lượng bệnh nhân đổ về đây khá đông gây quá tải, có khi sẽ gặp phải những người quen biết.

Do đó, nếu không muốn chờ đợi lâu và tránh gặp phải người quen, thủ tục hành chính được tiến hành nhanh chóng thì chị em có thể đến tại những địa chỉ phá thai ở tphcm như Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 để được đình chỉ thai an toàn.

Đa Khoa 3 Tháng 2 – địa chỉ phá thai an toàn, hiệu quả


Ra đời và hoạt động dưới sự quản lý của Sở Y tế, Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng đang là địa chỉ phá thai an toàn ở tphcm, nhận được nhiều sự tin tưởng và ưu tiên lựa chọn của rất nhiều chị em phụ nữ.

Chất lượng dịch vụ cũng như mức độ an toàn khi thăm khám và thực hiện thủ thuật tại Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 đã được chứng minh qua số lượng bệnh nhân đến mỗi ngày. Để xứng đáng trở thành dia chi pha thai o tphcm, Phòng Khám 3 Tháng 2 đã không ngừng nỗ lực và đạt được những ưu thế như:


* Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

Đa Khoa 3 Tháng 2 hội tụ đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa đầu ngành, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong hỗ trợ khám và điều trị các bệnh phụ khoa, trong đó có cả thủ thuật phá thai.

Đội ngũ y bác sĩ đều là những người có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

* Hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại

Thiết bị máy móc hiện đại giúp bác sĩ trong việc chẩn đoán tuổi thai nhi, tình trạng sức khỏe thai phụ một cách chính xác, cụ thể. Từ đó, chị em lựa chọn được phương pháp phá thai an toàn, hiệu quả, tránh được những biến chứng, viêm nhiễm sau khi thực hiện thủ thuật.

* Áp dụng nhiều phương pháp phá thai an toàn

Không chỉ là địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn ở tphcm, Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi còn ứng dụng thành công phương pháp phá thai ngoại khoa hiện đại, giúp chị em không phải chịu đau đớn, được về trong ngày, bảo vệ an toàn khả năng sinh sản sau này.

* Chi phí hợp lý

Mọi chi phí thăm khám, xét nghiệm, siêu âm hay thực hiện thủ thuật đình chỉ thai đều được niêm yết công khai, đúng giá theo quy định của Sở Y tế. Đồng thời, về vấn đề chi phí các bác sĩ sẽ trao đổi trực tiếp cùng bệnh nhân trước khi thực hiện thủ thuật.

* Quy trình thăm khám chuyên nghiệp

Các chị em sẽ được hướng dẫn cụ thể những thủ tục hành chính, được gặp bác sĩ chuyên khoa để chia sẻ những vấn đề khó nói để bác sĩ tư vấn cụ thể, đưa ra hướng giải quyết tốt. Thông tin cá nhân được bảo mật an toàn tuyệt đối, nhằm tránh gây ảnh hưởng đến cuộc sống, hạnh phúc gia đình, công việc, học tập của chị em.


Hy vọng qua những thông tin về bệnh viện phá thai ở TPHCM mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp ích được cho chị em phụ nữ khi có ý định phá thai. Mọi thắc mắc liên quan đến địa chỉ phái thai an toàn ở tphcm chị em có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi đến số điện thoại: 028.3960.9999 hoặc nhấp vào [bảng chat] để được hỗ trợ tốt nhất.

No comments:

Post a Comment