Friday, January 12, 2018

Chi phí phá thai 5 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền ở tphcm

Hỏi: Chào bác sĩ, cháu và bạn trai ở xa nên mỗi lần gặp nhau chúng cháu đều có quan hệ tình dục, tuy nhiên, do kỳ kinh nguyệt của cháu không đều nên cháu cũng không để ý, đến khi phát hiện mình mang thì thì cái thai đã hơn 1 tháng. Hiện cháu muốn bỏ cái thai vì điều kiện không cho phép. Cháu muốn biết chi phí phá thai 5 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền ở tphcm. Mong bác sĩ tư vấn giúp cháu ạ!

Hống Quế - Phú Nhuận, TPHCM

Trả lời: Chào bạn, cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho hộp thư tư vấn của phòng khám. Với thắc mắc của bạn chúng tôi xin được giải đáp qua bài viết sau đây.

Chi phí phá thai 5 tháng tuổi là bao nhiêu tiền?

Phá thai là một vấn đề hết sức nhạy cảm và muốn phá thai 5 tuần tuổi an toàn bạn cần phải đến các cơ sở  y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám, siêu âm, làm xét nghiệm nghiệm cần thiết để xác định chính xác định tuổi thai nhi và sức khỏe thai thụ, từ đó bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp thai phù hợp cũng như mức chi phí cụ thể.



Theo các chuyên gia sản phụ khoa, thông thường thai dưới 8 tuần tuổi sẽ được chỉ định thực hiện đình chỉ thai bằng thuốc. Nếu muốn phá thai 5 tuần ở tphcm thai phụ nên thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, có đầy đủ trang thiết bị y tế hỗ trợ, bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thực hiện sẽ giúp mang lại hiệu quả cao, an toàn, không gây biến chứng cho sức khỏe.

Phá thai 5 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền ở tphcm?

Có thể nói, đây là vấn đề được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm và các bác sĩ chuyên khoa cũng cho biết, rất khó để đưa ra con số chính xác về chi phí phá thai 5 tuần tuổi ở tphcm bởi việc này còn phụ vào nhiều yếu tố khác nhau, cụ thể là:

+ Chi phí kiểm tra tổng quát: Đây là khoản chi phí bạn cần phải chi phí bạn cần phải chi trả cho việc thăm khám, kiểm tra, sức khỏe hay làm các xét nghiệm, siêu âm cần thiết để biết chính xác tuổi thai. Ngoài ra, nó còn giúp bạn biết được mình có mắc bệnh lý hay bị viêm nhiễm gì không.

+ Chi phí phá thai: Nếu bạn thực hiện đình chỉ thai bằng thuốc thì chi phí sẽ thấp hơn so với các phương pháp ngoại khoa khác.

**  Ngoài ra, chi phí phá thai 5 tuần ở pthcm còn phụ thuộc vào những yếu tố liên quan như:
-         Trình độ tay nghề bác sĩ: Nếu việc thực hiện việc đình chỉ thai được sự giám sát của bác sĩ chuyên khoa có trình độ, tay nghề giỏi thì chi phí sẽ có sự chênh lệch, tuy nhiên, quá trình phá thai của bạn cũng sẽ được đảm bảo an toàn, hiệu quả cao.

-         Cơ sở y tế thực hiện: Việc lựa chọn nơi điều trị cũng có thể làm thay đổi chi phí phá thai 5 tuần tuổi an toàn tại TPHCM. Thông thường những địa chỉ có trang thiết bị y khoa hiện đại, môi trường thăm khám sạch sẽ hiện đại, quy trình làm việc chuyên nghiệp cũng sẽ kéo theo mức chi phí tăng lên.




Với trường hợp của bạn, đầu tiên đừng quá lo lắng nên giữ tâm lý thoải mái, sau đó hãy tìm cho mình một địa chỉ phá thai 5 tuần tuổi an toàn, tránh thực hiện việc đình chỉ thai ở những địa chỉ “chui” mà gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí là tính mạng.


Tại TPHCM bạn có thể đến Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 để được bác sĩ thăm khám và đình chỉ thai bằng phương pháp phá thai an toàn, chi phí hợp lý. Mọi thắc mắc liên quan đến chi phí phá thai 5 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền ở tphcm bạn hãy nhấp vào [bảng chat] hoặc gọi theo số: 028.3960.9999 để được hỗ trợ nhanh chóng.

No comments:

Post a Comment