Monday, January 8, 2018

Địa chỉ phá thai 2 tháng tuổi an toàn

Ngày nay, tỷ lệ phá thai đang ngày càng tăng lên chóng mặt bởi những sự cố mang thai ngoài ý muốn. Không chỉ dừng lại ở những phương pháp đình chỉ thai an toàn, phù hợp mà nhiều chị em gặp khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ phá thai 2 tháng tuổi an toàn, không gây ảnh hưởng cho sức khỏe.

Địa chỉ phá thai 2 tháng tuổi an toàn ở đâu?

Phá thai 2 tháng tuổi ít nhiều cũng gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của thai phụ, đặc biệt nếu việc đình chỉ thai lại được thực hiện ở những địa chỉ “chui”, kém chất lượng thì hậu quả mà chị em gánh chịu không chỉ làm sức khỏe mà còn cả khả năng sinh sản sau này, thậm chí tính mạng thai phụ.



Do vậy, trước khi có quyết định phá thai khi thai đã được 2 tháng tuổi chị em cần phả cân nhắc kỹ lượng trong việc lựa chọn địa chỉ phá thai 2 tháng an toàn để có thể tránh được những biến chứng xấu có thể xảy ra.

Nếu không biết đình chỉ thai 2 tháng ở đâu an toàn, hiệu quả chị em có thể đến tại Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 để được hỗ trợ tốt nhất. Phòng khám hiện đang là một trong những địa chỉ phá thai an toàn ở TPHCM. Trong những năm hoạt động, phòng khám đã tiếp nhận và xử lý cho rất nhiều trường hợp mang thai ngoài ý muốn.

Những ưu điểm nổi bật của Đa Khoa 3 Tháng 2

+ Tính hợp pháp: Đa Khoa 3 Tháng là một trong số ít phòng khám phụ khoa tại TPHCM được Sở Y tế cấp phép hoạt động công khai trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản.

+ Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại: Phần lớn các trang thiết bị máy móc được nhập khẩu từ các nước có nền y tế phát triển, nhằm giúp đảm bảo cho kết quả chẩn đoán và hỗ trợ điều trị đạt được hiệu quả cao nhất.

+ Yếu tố về con người: Được biết đến là địa chỉ phá thai 2 tháng an toàn, Đa Khoa 3 Tháng 2 hội tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, giàu y đức. Khi đến trực tiếp phòng khám chị em sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và thực hiện thủ thuật phá thai nên có thể yên tâm về độ an toàn.



+ Phương pháp đình chỉ thai đa dạng: Hiện nay, phòng khám đang áp dụng nhiều phương pháp phá thai hiện đại. Trong đó phải kể đến là phương pháp phá thai bằng thuốc (thai dưới 7 tuần), hút thai chân không (thai từ 8 – 12 tuần),… giúp hạn chế đau đớn, không xuất huyết và khả năng phục hồi nhanh chóng.

+ Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, thoáng mát: Phòng khám được xây dựng với quy mô như một bệnh viện thu nhỏ. Tất cả hệ thống phòng óc như: phòng bệnh, phòng tiểu phẫu… đều đảm bảo vô trùng, vô khuẩn. Phòng khám cũng được thiết kế với không gian rộng rãi thoáng mát sẽ giúp người bệnh cảm thấy thoải mái hơn.

+ Chi phí khám chữa bệnh công khai, minh bạch: Chi phí phá thai luôn là vấn đề khiến nhiều chị em lo lắng. Tuy nhiên, đến với Đa Khoa 3 Tháng 2 chị em có thể yên tâm, vì mọi khoản phí tại đây đều được minh bạch, công khai, niêm yết đúng quy định từ Sở Y tế.

+ Thông tin bảo mật tuyệt đối: Tất cả thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của thai phụ đều được bảo mật an toàn. Sẽ không xảy ra tình trạng thông tin bị rò rỉ ra bên ngoài gây ảnh hưởng đến cuộc sống của chị em.


Trên đây là những thông tin về địa chỉ phá thai 2 tháng tuổi an toàn, hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp cho chị em phụ nữ có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ đình chỉ thai kỳ uy tín, an toàn cho sức khỏe. Mọi thắc mắc liên quan hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số: 028.3960.9999 hoặc nhấp vào [bảngchat] để được tư vấn tốt hơn.

No comments:

Post a Comment