Tuesday, January 9, 2018

Phá thai 4 tuần tuổi an toàn ở tphcm

Khi mang thai ngoài ý muốn, phần lớn chị em đều có tâm lý hoang mang, lo lắng và điều đầu tiên các chị em đều nghĩ đến chính là phá thai. Tuy nhiên, làm cách nào để phá thai 4 tuần tuổi an toàn ở tphcm? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ nhiều hơn về vấn đề này để chị em cùng tham khảo.

Đình chỉ thai 4 tuần tuổi an toàn tại TPHCM

Không một bác sĩ nào khuyến khích cho phụ nữ phá thai, tuy nhiên, nếu như trường thai bị dị tật, thai phụ không đủ điều kiện sức khỏe để mang thai, có thai ngoài ý muốn hay vì một lý do nào đó thì phá thai được xem là cách giải quyết tốt nhất.



Thông thường khi thai được 4 tuần tuổi thì thai nhi vẫn có kích thước rất nhỏ, đang trong quá trình di chuyển vào tử cung. Mối liên hệ giữa thai nhi và người mẹ chưa có nhiều chặt chẽ nên việc phá thai vào lúc này được cho là không an toàn.

Tuy nhiên, nếu muốn đình chỉ thai thì chị em vẫn có thể thực hiện việc phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc, nhưng phải đảm bảo những điều kiện sau:

+ Thai nhi đã nằm trong buồng tử cung.
+ Thai phụ không bị mắc các bệnh như: tuyến thượng thận, tăng huyết áp, rối loạn đông máu, dị ứng thuốc,… bởi các bệnh lý trên có thể gây nên tình trạng kháng thuốc. Một số trường hợp sót thai, sót nhau sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.
=>>> Chính vì thế, nếu chị em muốn đảm bảo an toàn sức khỏe cho mình cũng như không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này thì cần phải lựa chọn được địa chỉ phá thai 4 tuần tuổi an toàn tại tphcm.

** Phá thai 4 tuần tuổi an toàn ở đâu tại TPHCM?

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ có thể tiến hành đình chỉ thai 4 tuần tuổi, tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng uy tín và chất lượng. Do đó, chị em cần phải hết sức cảnh giác trong việc lựa chọn địa chỉ phá thai 4 tuần tuần tuổi an toàn tại tphcm.

Các chuyên gia sản phụ khoa cho biết, tại tphcm một trong số ít địa chỉ mà chị em có thể yên tâm lựa chọn chính là Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2. Đây là địa chỉ sử dụng thuốc phá thai 4 tuần tuổi không đau, an toàn được nhiều chị em tin tưởng, lựa chọn khi trót mang thai ngoài ý muốn.

Đa Khoa 3 Tháng 2 có đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao có thể khám và tư vấn lâm sàng để xác định tuổi thai nhi cũng như cơ thể có mắc bệnh nào khác nữa không. Từ đó đưa ra những phương pháp đình chỉ thai phù hợp.

Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và quản lý của Sở Y tế, nên tất cả chi phí đều được niêm yết theo quy định và công khai minh bạch, rõ ràng. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển nhằm giúp quá trình phá thai diễn ra thuận tiện và dễ dàng hơn.



Ngoài ra, phòng thực hiện thủ thuật đảm bảo vô trùng, môi trường y tế sạch sẽ, thoáng mát… Thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật tuyệt đối, tránh gây ảnh hưởng đến đời sống riêng tư của người bệnh.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến việc phá thai 4 tuần tuổi an toàn ở tphcm, chị em có thể liên hệ với chúng tôi bằng các cách đơn giản sau đây:

-         Gọi ngay đến số hotline: 028.3960.9999
-         Nhấp chuột vào [khung chat trực tuyến] để nhận được sự vấn từ các chuyên gia.

-         Đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 nằm tại địa chỉ 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11, TPHCM để được trao đổi cùng các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám.

1 comment:

  1. Thanks !Bạn ơi Co the chi cho minh dia chi kham san phu khoa ba ria tai Vung Tau uy tin khong a.

    ReplyDelete