Monday, January 22, 2018

Thuốc phá thai 1 tháng an toàn nhất tại tphcm

Khi muốn đình chỉ thai 1 tháng tuổi nhiều người thường sử dụng thuốc phá thai vì đây là phương pháp phá thai an toàn, ít gây tổn thương đến tử cung phụ nữ và sẽ hạn chế được các biến chứng sau thủ thuật. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mang đến cho chị em những thông tin về thuốc phá thai 1 tháng an toàn nhất ở TPHCM.

Phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc an toàn tại TPHCM


Trường hợp chị em mang thai 1 tháng tuổi ngoài ý muốn, thai bị tật, thai ngoài tử cung, hay sức khỏe thai phụ không đủ đều kiện sinh nở… thì đều có thể thực hiện phương pháp phá thai để chấm dứt thai nghén trước kỳ sinh nở.

Phương pháp phá thai thường được chị em áp dụng khi mang thai 1 tháng tuổi chính là phá thai bằng thuốc. Và nếu muốn dùng thuốc phá thai 1 tháng tuổi an toàn nhất chị em cần thực hiện tại các địa chỉ y tế chuyên khoa. Tuyệt đối không được mua thuốc về nhà sử dụng, vì có thể thai không hết, thai chết lưu, sót thai… gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí tính mạng thai phụ.

Đây là phương pháp được áp dụng cho những trường hợp thai từ 7 tuần tuổi trở xuống, thai nằm trong buồng tử cung và sức khỏe thai phụ ổn định, không mắc các bệnh lý về tim mạch, gan, thận…

*** Ưu điểm của phương pháp phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc

+ Thời gian thực hiện thủ thuật diễn ra nhanh chóng, thai phụ không cần nằm viện.
+ Không sử dụng các dụng cụ y tế tác động trực tiếp đến tử cung nên ít gây tổn thương cho tử cung phụ nữ.

+ Sức khỏe thai phụ dễ dàng được phục hồi.

+ Chi phí phá thai bằng thuốc thấp hơn nhiều so với phá thai bằng phương pháp ngoại khoa.

Tuy nhiên, vì thuốc phá thai nằm trong danh mục cấm lưu hành rộng rãi trên thị trường theo quy định của Bộ Y tế, chỉ sử dụng tại các bệnh viện và phòng khám lớn được cấp phép. Do không bày bán đại trà nên nếu lựa chọn những địa chỉ kém chất lượng, chị em rất dễ gặp phải nguy hiểm khi phá thai.

Hiện nay, chị em có thể sử dụng thuốc phá thai 1 tháng tuổi tốt nhất ở tphcm tại Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2. Khi đến đây, thai phụ sẽ được siêu âm chính xác tuổi thai nhi, cũng như thực hiện các bước kiểm tra cần thiết.

Nếu đủ các điều kiện về thai nhi và sức khỏe thai phụ thì bác sĩ sẽ tiến hành phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc. Quá trình sử dụng thuốc phá thai sẽ được thực hiện theo các bước sau:

- Bước 1: Kiểm tra tổng quát sức khỏe cho thai phụ để chắc chắn sức khỏe không có vấn đề gì.

- Bước 2: Thai phụ sẽ  uống viên thuốc phá thai thứ nhất để là chấm dứt sự phát triển cũng như làm bong thai ra khỏi niêm mạc tử cung.

- Bước 3: Sau 48 giờ, thai phụ sẽ uống tiếp viên thuốc phá thai thứ 2 để co bóp tử cung và đẩy thai nhi ra ngoài

- Bước 4: Tiến hành khám lại cho thai phụ để kiểm tra kết quả và hướng dẫn thai phụ chăm sóc sức khỏe tại nhà.

Cuối cùng, chúng tôi xin được nhắc lại nếu muốn phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc ở tphcm thì việc lựa chọn đúng cơ sở y tế chính là yếu tố tiên quyết đầu tiên. Do đó, chị em cần phải hết sức thận trọng với những quyết định của mình, tránh vì lo sợ điều tiếng hay lo chi phí cao mà lựa chọn sai địa chỉ dẫn đến “tiền mất tật mang”.

Mọi thắc mắc liên quan đến thuốc phá thai 1 tháng an toàn nhất tại tphcm có thể liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách nhấp vào [bảng chat trực tuyến] hoặc gọi vào số máy: 028.3960.9999 để được hỗ trợ tốt nhất.

No comments:

Post a Comment