Friday, January 19, 2018

Phá thai 2 tuần tuổi ở đâu an toàn và uy tín tại hcm

Vì nhiều hoàn cảnh khác nhau như mang thai ngoài ý, thai bị dị tật, điều kiện kinh tế không cho phép… mà nhiều chị em đã phải đi đến quyết định phá thai. Cùng với những lo lắng về thủ thuật thì phá thai 2 tuần tuổi ở đâu an toàn và uy tín tại hcm cũng là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm.

Địa chỉ phá thai 2 tuần tuổi an toàn và uy tín

Thai 2 tuần tuổi là gian đoạn chỉ mới bắt đầu sự thụ tinh của tinh trùng và trứng, thai nhi cũng chưa có bất kỳ hoạt động nào. Do đó, nếu chị em muốn thực hiện đình chỉ vào thời điểm này cũng dễ dàng và ít tốn kém chi phí hơn.



Tuy nhiên, để phá thai 2 tuần tuổi thành công và an toàn thì điều đầu tiên chính là chị em cần phải lựa chọn địa chỉ đình thai uy tín để được thăm khám chính xác. Bởi vì, hầu hết các phương pháp phá thai hiện nay chỉ được áp dụng khi thai đã nằm trong tử cung người mẹ và sức khỏe thai phụ được đảm bảo tốt, không mắc các bệnh lý tim mạch, máu khó đông….

Một trong những phòng khám phụ khoa hcm mà chị em có thể an tâm tin tưởng tìm đến chính là Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2, sự tận tâm của bác sĩ cùng với sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, phương pháp đình chỉ thai an toàn sẽ giúp đảm bảo sức khỏe chị em được tốt nhất.

Bệnh cạnh đó, niềm tin của của chị em khi lựa chọn nơi này còn bởi vì đây là một trong số ít địa chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng:

+ Là phòng khám sản phụ khoa hcm được Sở Y tế cấp phép hoạt động công khai trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản.

+ Cơ sở vật chất tại phòng khám được thiết kế và xây dựng hiện đại, môi trường khám chữa bệnh thông thoáng, đạt tiêu chuẩn vô trùng. Đồng thời tạo cho chị em tâm lý thoải mái nhất khi đến đây.

+ Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, máy móc được đầu tư và nâng cấp nhằm đảm bảo cho quá trình thăm khám, thực hiện xét nghiệm, siêu âm đều cho ra được kết quả chính xác nhất.

+ Một trong những yếu tố cần thiết để phá thai 2 tuần tuổi an toàn chính là ở tay nghề, trình độ bác sĩ. Và đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đều là những chuyên gia hành đồng trong lĩnh vực phụ khoa với thâm niên trong nghề, luôn có thể xử lý tốt trong mọi trường hợp.

+ Chi phí phá thai nói chung cũng như thai 2 tháng tuổi tại Đa Khoa 3 Tháng 2 được tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định của pháp luật và trước khi thực hiện thủ thuật đều sẽ thông báo mức chi phí cụ thể cho thai phụ biết.

+ Phòng khám có chế độ bảo mật thông tin, dữ liệu kín kẽ, sẽ không hề có chuyện thông tin bị rò rỉ ra bên ngoài, vì vậy chị em không phải lo lắng về những điều thầm kín, khó nói.



Một lần nữa chúng tôi xin được nhấn mạnh rằng, việc phá thai 2 tuần tuổi chỉ đạt hiệu quả và an toàn cao khi thủ thuật được thực hiện tại cơ sở chuyên khoa uy tín. Do đó, chị em phải cân nhắc kỹ lưỡng trước quyết định lựa chọn cho mình một địa chỉ phá thai an toàn, đảm bảo sức khỏe.


Trên đây là những thông tin liên quan đến vấn đề phá thai 2 tuần tuổi ở đâu an toàn và uy tín tại hcm, hy vọng sẽ giúp ích được cho chị em phụ nữ. Nếu có những thắc mắc cần được tư vấn thêm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 028.3960.9999 hoặc nhấp vào bảng chat [tư vấn trực tuyến] để được hỗ trợ ngay lập tức, miễn phí.

No comments:

Post a Comment