Wednesday, March 14, 2018

Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt có tốt và uy tín không?

Phòng khám Đa khoa Đại Việt có tốt không đang là vấn đề được nhiều bệnh nhân đặc biệt là chị em phụ nữ rất quan tâm hiện nay. Tại sao câu hỏi này lại được nhiều quan tâm và theo dõi tới như vậy chắc hẳn đang là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người vì tâm lý chung và mong muốn được điều trị bệnh hiệu quả.

Bài viết dưới đây xin chia sẻ đến bạn đọc những thông tin chính xác về Phòng khám Đa khoa Đại Việt, mục đích cho mọi người có thêm địa chỉ mới để thăm khám chữa bệnh khi có nhu cầu. 
Phòng khám Đa khoa Đại Việt là phòng khám được xây dựng dựa trên những nhu cầu sức khỏe của bệnh nhân, cũng như vì mục tiêu sức khỏe cộng đồng. Số lượng người muốn chăm sóc về tình hình sức khỏe thì ngày càng đông, tuy số lượng bệnh viện nhiều nhưng vẫn không đủ đáp ứng được nhu cầu người bệnh.

Lựa chọn phòng khám uy tín và chất lượng tại sao lại tốt hơn so với việc lựa chọn bệnh viện. Nguyên nhân chủ yếu chính là bệnh viện số lượng người quá đông, bệnh nhân thường xuyên phải mệt mỏi chờ đợi. Ngoài ra chất lượng dịch vụ cũng sẽ không được đảm bảo như tại các phòng khám.

Phòng khám Đa khoa Đại Việt có tốt và uy tín không?

Hiện nay số lượng phòng khám mọc lên rất nhiều, họ thường đưa ra các chiêu trò như giảm giá, khuyến mãi, khám miễn phí một bệnh nào đó. Đa số các phòng khám đều mang mục tiêu chữa bệnh nhưng sẽ có những cạnh tranh mà bệnh nhân không thể biết được. Một số câu hỏi được đặt ra phòng khám nào là chất lượng? Ở thành phố Hồ Chí Minh Phòng khám Đa khoa Đại Việt có uy tín không? Chất lượng dịch vụ có được như những lời đồn đại hay không chính là những câu hỏi thường xuyên mà chúng tôi rất hay nhận được.

Nằm ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, là địa chỉ quen thuộc và dễ tìm kiếm trên các thiết bị định vị. Phòng khám Đa khoa Đại Việt luôn mong muốn mang lại những dịch vụ cũng như là nơi bệnh nhân có thể yên tâm tin tưởng giao sức khỏe của mình cho các bác sĩ.

Vì sao nên chọn Phòng khám Đa khoa Đại Việt?

Phòng khám Đa khoa Đại Việt tự tin là phòng khám đạt chuẩn, được cấp giấy phép lưu hành và hoạt động đúng theo những gì bộ y tế quy định. Để hiểu hơn về phòng khám hãy tham khảo một số thông tin chung sau:

Chất lượng dịch vụ tại Phòng khám Đa khoa Đại Việt

Chất lượng dịch vụ luôn là một trong những tiêu chí được phòng khám chúng tôi đặt lên hàng đầu. Bệnh nhân có thể tự đặt các cuộc hẹn online và được sắp xếp lịch trước khi tới khám, vừa thuận tiện lại không tốn thời gian.

Khi tới khám bệnh tại đây bạn sẽ được các nhân viên của phòng khám chỉ dẫn tận tình và đưa tới tận phòng khám. Không phải đứng đợi bốc số hay làm bất kỳ một thủ tục phức tạp nào mà bạn thường thấy trong các bệnh viên hay phòng khám đã từng ghé qua.

Cơ sở hạ tầng của Phòng khám Đa khoa Đại Việt

Được thiết kế sang trọng, trang nhã phù hợp với tâm lý chung của những người tới khám và điều trị. Văn phòng làm việc của phòng khám và khu vực căng tin được tách biệt hoàn toàn với nơi khám và điều trị bệnh. Khu vực nghỉ ngơi của bệnh nhân cũng được thiết kế tạo cảm giác như đang ở nhà. Điều này nhằm một mục đích chính đó là tạo sự thoải mái cho bệnh nhân có thể yên tâm tới đây điều trị bệnh.

Trang thiết bị y tế tại Phòng khám Đa khoa Đại Việt

Đa số các thiết bị y tế đều được chúng tôi nhập từ nước ngoài và đã được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng. Ví dụ như máy siêu âm 3D, 4D, hay các thiết bị đo nhịp tim huyết áp… đều là những thiết bị có độ chính xác cao, được bộ y tế công nhận đạt chuẩn chất lượng.

Đội ngũ nhân viên, y bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Đại Việt giàu kinh nghiệm

Với phương châm “tận tâm – uy tín – chuyên nghiệp” các bác sĩ tại phòng khám đều là những chuyên gia lành nghề, có trình độ tay nghề cao. Luôn hướng tới sức khỏe của bệnh nhân và đặt ra những cách giải quyết hợp lý nhất cho người bệnh.

Nhiệt huyết, tận tâm với nghề, chính là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của phòng khám. Khi tới khám chữa bệnh bạn sẽ được đón tiếp nhiệt tình và chỉ dẫn kỹ lưỡng. Mọi thắc mắc bạn hoàn toàn có thể hỏi nhân viên hoặc bác sĩ điều trị mà không phải lo ngại bất cứ vấn đề gì.

Chi phí khám chữa bệnh rõ ràng

Ngoài vấn đề chất lượng khám chữa bệnh ra sao, có hiệu quả hay không, vấn đề chi phí cũng là những điều mà ai khi tới các phòng khám cũng đều quan tâm. Đến với Phòng khám Đa khoa Đại Việt bạn có thể hoàn toàn yên tâm về điều này.

Tùy thuộc vào từng loại bệnh sẽ được các bác sĩ tư vấn và được công khai chi phí một cách rõ ràng minh bạch. Tất cả các thông tin hồ sơ của bạn sẽ được giữ bảo mật và lưu trữ riêng biệt rõ ràng tránh nhầm lẫn với bệnh nhân khác.

Mô hình khám chữa bệnh 1-1

Có thể bạn sẽ cảm thấy lạ về mô hình này, nhưng thực sự nó không phải là vấn đề phức tạp như những gì bạn nghĩ. Mô hình 1-1 tức 1 bệnh nhân 1 bác sĩ, mọi bệnh tình bạn hoàn toàn có thể chia sẻ với bác sĩ mà không cần dấu diếm gì. Bác sĩ trực tiếp khám và điều trị cho bạn sẽ theo dõi quá trình điều trị cho tới khi bệnh kết thúc mà không phải qua một bác sĩ trung gian nào.

Nhiều người thường lo ngại vấn đề thời gian, các phòng khám hay bệnh viện chỉ làm giờ hành chính và rất khó để đặt lịch tới khám. Hãy yên tâm bởi phòng khám chúng tôi với thời gian vô cùng linh hoạt. Thời gian mở cửa là 8h sáng tới 20 giờ mối ngày, không chỉ phù hợp với nhân viên văn phòng mà học sinh sinh viên cũng không cần phải lo ngại.

Hằng năm Phòng khám Đa khoa Đại Việt đều có những dịp tri ân khách hàng, nhằm mục tiêu hướng tới những người luôn tin tưởng và ủng hộ phòng khám. Có rất nhiều cuộc khảo sát được tổ chức và công khai. Đa số mọi người đều công nhận chất lượng của phòng khám đạt chuẩn uy tín. Đây cũng chính là nguồn động lực to lớn cổ vũ tinh thần của các nhân viên, y bác sĩ nỗ lực hơn nữa.

Hy vọng những chia sẻ về Phòng khám Đa khoa Đại Việt có tốt và uy tín không sẽ được mọi người nhận định một cách đúng đắn. Lựa chọn một nơi chất lượng bảo vệ sức khỏe của bạn và những người xung quanh.

No comments:

Post a Comment