Monday, May 21, 2018

Cách phá thai 10 tuần tuổi an toàn và chi phí phá thai

Hiện nay giới trẻ không ý thức được việc phòng tránh phá thai, vì thế xảy ra rất nhiều trường hợp mang thai ngoài ý muốn, Không giữ được cái thai họ tìm đến các biện pháp phá thai, vậy cách phá thai 10 tuần tuổi an toàn và chi phí phá thai như thế nào? Để biết được câu trả lời chi tiết hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
Cách phá thai 10 tuần tuổi an toàn
Hiện nay với công nghệ tiên tiến, hiện dại vì vậy các biện pháp phá thai đã không còn khó khăn như trước nữa. 2 phương pháp phá thai đang được sử dụng nhiều là phá thai ngoại khoa (nạo hút thai, nong gắp thai, phá thai bằng phương pháp kovax) và nội khoa ( phá thai bằng thuốc). Vậy cách phá thai 10 tuần tuổi an toàn là gì?
Thông thường để tìm cách phá thai 10 tuần tuổi an toàn nhất là cách nào và đảm bảo được sức khỏe thai phụ có thể phá thai cách nào an toàn thì trước hết chị em nên đến những cơ sở y tế để bác sĩ thăm khám chính xác về độ tuổi thai nhi, vị trí thai nhi và sức khỏe thai mẹ để có thể đưa ra biện pháp phá thai phù hợp và an toàn nhất.
Theo các chuyên gia Phòng Khám Đại Việt thì thai 10 tuần tuổi có thể sử dụng phương pháp hút thai chân không. Đây là một phương pháp ngoại khoa, phá thai có sự can thiệp của các dụng cụ y tế đưa vào tử cung để lấy thai ra ngoài. Phương pháp hút thai chân không này khá an toàn và hiệu quả được sử dụng với thai nhi từ 8 tuần - 12 tuần tuổi.
Phá thai 10 tuần tuổi bằng phương pháp hút chân không
Phá thai bằng phương pháp hút chân không là phương pháp an toàn hiệu quả, mức độ thành công cao lên đến 90%.
Hút thai bằng hút chân không, bác sĩ sẽ dùng một ống dẫn mềm đưa vào tử cung, đầu kia nối với bơm hút chân không, sau khi xác định vị trí của thai sẽ bắt đầu hút thai ra ngoài một cách an toàn, nhẹ nhàng. Thao tác này thường diễn ra rất nhanh từ 15 – 20 phút, thủ thuật đơn giản, hiệu quả cao.
Đây là một phương pháp phá thai 10 tuần tuổi có sự can thiệp của một số thiết bị vào tử cung, nên nếu thực hiện ở một cơ sở mà thiết bị không đảm bảo có thể dẫn đến rách, thủng, thương tổn tử cung, băng huyết hoặc sót thai,…và phải được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao để quá trình thực hiện thủ thuật không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và có thể đe dọa đến tính mạng của thai phụ.
Chi phí phá thai 10 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền
Chi phí phá thai 10 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? Đây là thắc mắc của hầu hết chị em khi có quyết định phá thai. Tuy nhiên với chi phí phá thai bao nhiêu tiền không thể đưa ra một con số cụ thể được mà chi phí này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như:
+ Cơ sở y tế thực hiện
Nếu cơ sở y tế chất lượng, trang thiết bị đầy đủ hiện đại và các bác sĩ chuyên khoa với kinh nghiệm cao thì chi phí sẽ cao hơn so với những cơ sở y tế kém chất lượng nhưng bù lại bạn sẽ được thực hiện phá thai an toàn, đảm bảo chất lượng cho bạn. Thay vì thực hiện ở các cơ sở kém thì có thể gây ra những biến chứng, nhiễm trùng... khi bạn thự hiện.
+ Tình trạng sức khỏe của thai phụ
Trước khi phá thai, thai phụ sẽ được kiểm tra sức khỏe, nếu chị em không mắc các bệnh nguy hiểm hoặc các bệnh phụ khoa thì sẽ không tốn chi phí khoản này. Còn nếu bạn mắc các bệnh phụ khoa thì bác sĩ sẽ điều trị bệnh dứt điểm mới thực hiện phá thai được, vì thế bạn sẽ tốn thêm khoản này nữa.
+ Phương pháp phá thai và độ tuổi thai nhi
Tùy vào phương pháp phá thai mà bạn sử dụng sẽ có một mức giá khác nhau. Ví dụ như bạn được thực hiện với phương pháp phá thai bằng thuốc thì chi phí sẽ hơn phương pháp nạo hút thai, nong gắp thai...Ngoài ra độ tuổi thai nhi là một vấn đề ảnh hưởng đến chi phí như thế nào. Nếu thai nhi còn nhỏ thì phương pháp phá thai đơn giản hơn nên chi phí sẽ thấp hơn những thai nhi đã lớn.
+ Chi phí phụ khoa vào tay nghề bác sĩ
Nếu bạn được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm không những giúp bạn yên tâm hơn mà còn là người hạn chế được tối đa những sai sót có thể xảy ra trong quá trình phá thai. Nếu chỉ định bác sĩ giỏi, bạn sẽ phải bỏ thêm một phần chi phí dịch vụ nhỏ.
+ Dịch vụ sau phá thai
Sau khi phá thai an toàn, chị em sẽ được uống thuốc chống viêm theo chỉ định của bác sĩ. Để nhanh chóng bình phục, chị em cần uống thuốc đúng hướng dẫn, kê đơn của bác sĩ, tăng cường nghỉ ngơi, ăn uống khoa học, đầy đủ chất dinh dưỡng và tái khám đúng theo lịch hẹn.
Trên đây là các thông tin về " Cách phá thai 10 tuần tuổi an toàn và chi phí phá thai 10 tuần tuổi" mà Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt cung cấp. Nếu còn thắc mắc hay muốn chúng tôi tư vấn về gì thì hãy liên hệ qua Phòng Khám Đa Khoa Địa Việt, địa chỉ 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.8888 để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời. Mở cửa từ 8h00 sáng – 20h00 tối tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ, tết.
Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt chúc bạn sức khỏe !!

No comments:

Post a Comment