Tuesday, May 22, 2018

Vì sao chọn Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt là nơi khám chữa bệnh

Trên địa bàn tphcm nói riêng, tại các vùng miền trên đất nước nói chung. Sự xuất hiện của nhiều phòng khám đa khoa phải chăng là một lợi thế để người bệnh có thể tìm một phòng khám bệnh ưng ý. Việc các phòng khám đa khoa mọc lên sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho người bệnh, nhưng bên cạnh đó không phải phòng khám nào cũng đều chất lượng cả. Bên cạnh các phòng khám chất lượng thì tồn tại các phòng khám kém chất lượng, phòng khám "chui" tràn lan trên thị trường, việc để người bệnh chọn được một phòng khám đa khoa uy tín thực sự rất khó. Tuy nhiên, riêng đối với Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt đây là một phòng khám chiếm trọn niềm tin của người bệnh khi đến khám và điều trị ở đây.

Vì sao chọn Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt là nơi khám chữa bệnh

Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt là nơi được nhiều người dân trên địa bàn tphcm và các tỉnh lân cận chọn là nơi thăm khám và điều trị bệnh chất lượng tại tphcm. Lý do để nhiều người bệnh có thể tin tưởng thăm khám và điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt là vì sao? Hãy cùng tìm hiểu lý do dưới đây nhé.
+ Về mặt pháp lý
Phòng Khám Đại Việt đã được Bộ Y Tế cấp giấy phép hoạt động trên lĩnh vực khám và điều trị các bệnh chuyên khoa.
+ Về vị trí địa lý
Phòng Khám Đại Việt tọa lạc tại vị trí nằm ngay trên con đường trọng tâm của TP. Hồ Chí Minh tại số 1505 đường 3 tháng 2, phường 16, quận 11. Đây là một con đường rất quen thuộc đối với người dân tại TPHCM, có thể nói rất dễ tìm, và có tìm kiếm trên các thiết bị định vị đơn giản.

+ Cơ sở vật chất Phòng Khám Đại Việt

- Phòng khám là một tòa nhà 9 tầng được xây theo mô hình là một bệnh viện thu nhỏ tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống thang máy thuận lợi cho việc đi lại của người bệnh. Với đầy đủ các phòng khám, phòng bệnh, phòng cấp cứu, phòng xét nghiệm...
- Phòng khám có không gian yên tĩnh, thoáng đãng, được vô trùng sạch sẽ hằng ngày, giúp người bệnh cảm thấy yên tâm, thoải mái ngay từ khi bước vào và thực hiện quy trình khám chữa.

+ Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt

-  Với đội ngủ y bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Các bác sĩ đều đã từng học và làm việc tại các bệnh viên lớn trong và ngoài nước. Bác sĩ luôn tư vấn và chữa bệnh tận tình cho người bệnh một cách tốt nhất.
- Nhân viên, y tá nhiệt tình, chu đáo. Hướng dẫn người bệnh từ khâu làm hồ sơ đến khi điều trị và sau điều trị.
-  Phòng tiếp bệnh sẽ do các bác sĩ chuyên khoa giỏi trình độ chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm đảm trách.

+ Phương pháp điều trị bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt

Phương pháp khám chữa bệnh được các bác sĩ học hỏi các nước có nền y học phát triển, bắt kịp xu hướng phát triển và tiến bộ của khoa học kỹ thuật trong lĩnh vực y khoa.
+ Chi phí khám bệnh và thông tin người bệnh
- Chi phí khám bệnh theo quy định củ Bộ Y Tế, được công khai minh bạch, rõ ràng, được sự chấp thuận của người bệnh.
- Thông tin bệnh nhân được Phòng Khám Đại Việt bảo mật an toàn tuyệt đối.
===>> Khi đến với Phòng khám Đa Khoa Đại Việt bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Vì mục tiêu sức khỏe cộng đồng và hướng phát triển trong những năm tới ngày càng mạnh hơn.
https://phongkhamdakhoadaiviet.com

Các lĩnh vực điều trị tại Đa Khoa Đại Việt

Đa Khoa Đại Việt chuyên chữa trị tất cả các bệnh như:
+Bệnh phụ khoa: kinh nguyệt không đều, các bệnh phụ khoa như viêm buồng trứng, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung…
+ Bệnh nam khoa: bệnh đường tiết niệu, vô sinh, yếu sinh lý, bệnh tuyến tiền liệt, chỉnh hình dương vật, sức khỏe sinh sản, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu …
+ Bệnh tai mũi họng: Chuyên các bệnh về tai, mũi, họng, bệnh về tai, bệnh về mũi, bệnh về họng, bệnh về thanh quản, vách ngăn mũi…
+ Bệnh ngoại khoa tổng quát: Chuyên trị trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, polyp hậu môn, apxe hậu môn, nứt kẽ hậu môn, bệnh hôi nách.
+ Phụ sảnLà một phòng khám phá thai uy tín, được nhiều chị em tin tưởng và thực hiện phá thai, chữa hiếm muộn vô sinh,..
Trên đây là những thông tin về Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt. Với những gì bạn đã thấy và từng điều trị bệnh ở phòng khám chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ rất lòng về  Đa Khoa Đại Việt. Với những chia sẽ trên đây hi vọng sẽ giúp cho người bệnh có thể hoàn toàn an tâm khi điều trị tại đây.
Mọi chi tiết có thể liên hệ với chúng tôi qua  Phòng khám Đa khoa Đại Việt, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.8888 để được tư vấn và điều trị kịp thời.
Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt chúc bạn sức khỏe, cảm ơn bạn đã đọc tin !!

No comments:

Post a Comment