Sunday, June 17, 2018

Phá thai 12 tuần tuổi có được không và bằng cách nào?

Phá thai 12 tuần tuổi có được không và bằng cách nào? Đây là những thắc mắc của rất nhiều chị em khi có quyết định phá thai 12 tuần tuổi.Thai đang tuần thứ 12, kích thước thai đã khá lớn, phôi thai bám chặt vào tử cung nên quy trình phá thai sẽ khá phức tạp và cần thực hiện một cách cẩn trọng. Vì thế việc phá thai 12 tuần tuổi cần phải được cân nhắc kỹ lưỡng trước khi phá.
Phá thai 12 tuần tuổi có được không?
Thai 12 tuần tuổi là thai hầu như đã có đầy đủ bộ phận có chiều dài từ đầu đến mông khoảng 5,3 cm, cân nặng khoảng 28gr. Lúc này thai nhi đã gần như thành hình rồi, và nếu bạn vẫn muốn đình chỉ thai thì vẫn đình chỉ được. Tuy nhiên lúc này không thể dùng phương pháp phá thai nội khoa được mà buộc phải dùng phương pháp ngoại khoa can thiệp.
Để chắc chắn có thể phá thai 12 tuần tuổi cách an toàn nhất, chị em nên đến những cơ sở y tế để thăm khám. Bác sĩ sẽ âm xem độ tuổi chính xác của thai nhi. Vị trí kích thước thai nhi đồng thời xem sức khỏe của thai phụ, từ đó bác sĩ sẽ đưa ra biện pháp phá thai an toàn nhất.
Phương pháp phá thai 12 tuần tuổi
Khi thai đã 12 tuần tuổi không thể nào áp dụng việc phá thai bằng phương pháp nội khoa được nữa mà phải sử dụng phương pháp ngoại khoa. Hiện nay, phương pháp phá thai 12 tuần tuổi được chọn để phá thai 12 tuần tuổi thích hợp nhất là hút thai chân không- Phương pháp phá thai không đau.
Phương pháp hút thai hiện nay rất phổ biến và được nhiều cơ sở y tế thực hiện để đình chỉ thai kỳ. Hút thai không đau được đánh giá là phương pháp đình chỉ thai 12 tuần tuổi an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Chỉ những cơ sở y tế đảm bảo chất lượng mới áp dụng phương pháp này.
Các bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng dụng cụ hút chân không đưa vào buồng tử cung để lấy thai ra ngoài. Thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cao. Ưu điểm của hút thai không đau là thời gian thực hiện nhanh chóng, ống hút thai đầu mềm không gây tổn thương tử cung, hạn chế xâm lấn, không để lại biến chứng cũng như thời gian phục hồi nhanh chóng.
Với thai 12 tuần tuổi chị em cần phải đến các cơ sở y tế chất lượng để được thăm khám, kiểm tra tình hình sức khỏe và tuổi thai để lựa chọn phương pháp phá thai phù hợp và an toàn. Tuyệt đối không tự ý phá thai tại nhà sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và tính mạng.
Địa chỉ phá thai an toàn nhất ở đâu?
Hiện nay các cơ sở y tế thực hiện phá thai mọc lên rất nhiều nhưng đâu mới là địa chỉ uy tín, chất lượng và có mức chi phí hợp lý nhất?
Để tìm được một phòng khám phá thai chất lượng tốt không phải là điều dễ dàng bởi có rất nhiều yếu tố chi phối đến chất lượng phòng khám. Nếu chị em không cẩn thận có thể gặp phải nhiều nguy hiểm, tiền mất tật mang khi phá thai.
Để có thể phá thai 12 tuần tuổi an toàn nhất chị em có thể đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt để phá thai. Bởi vì đây là cơ sở chất lượng, uy tín, ngoài ra còn có các ưu điểm sau:
❖ Giấy phép hoạt động: Phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh trong đó có việc đình chỉ thai an toàn nên thai phụ có thể yên tâm đến thăm khám và thực hiện thủ thuật. Phòng khám thực hiện theo đúng quy định y tế hiện hành để đảm bảo chất lượng của một cơ sở đạt chuẩn.
❖ Đội ngũ bác sĩ giỏi: Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu đảm bảo sẽ trực tiếp thăm khám, thực hiện đình chỉ thai để mang lại sự an toàn nhất cho thai phụ, tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.
❖ Cơ sở vật chất hiện đại: Các trang thiết bị máy móc hiện đại, phương pháp đình chỉ thai an toàn được áp dụng sẽ giúp ca tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng, an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất. Cùng với đó là phòng khám sạch sẽ, trang khang, vô trùng để thai phụ cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất.
❖ Chi phí hợp lý phá thai 12 tuần tuổi: Các khoản phí khám và đình chỉ thai tại Đa Khoa Đại Việt hợp lý, được niêm yết công khai và minh bạch. Trước khi thực hiện thai phụ sẽ được các bác sĩ thông báo mức phí cụ thể để nắm rõ hơn và có thời gian chuẩn bị tốt nhất.
❖ Thời gian khám linh hoạt: Phòng khám thực hiện khám ngoài giờ, tất cả các ngày trong tuần nên chị em có thể tự sắp xếp thời gian rảnh để đến khám và đình chỉ thai. Không gò bó thời gian nên rất thoải mái và yên tâm.
❖ Bảo mật thông tin: Thông tin bệnh nhân khi đến phá thai tại phòng khám sẽ được bảo mật một cách an toàn, không lộ ra ngoài để chị em an tâm thực hiện.
Hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt để được đình chỉ thai an toàn và hiệu quả nhất.
Các bạn có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt, địa chỉ 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9960 để được hỗ trợ kịp thời.

No comments:

Post a Comment