Saturday, June 16, 2018

Phá thai 11 tuần tuổi có được không và bằng cách nào?

Mang thai ngoài ý muốn là một tình trạng khá phổ biến hiện nay, vì nhiều nguyên nhân khác nhau như quan hệ không sử dụng biện pháp an toàn, thai bị dị tật hoặc điều kiện kinh tế ở mỗi gia đình hạn hẹp,...nên sẽ nhiều chị em có quyết định bỏ thai. Với thai khi đã 11 tuần tuổi rồi, thì phá thai thai 11 tuần tuổi có được không và bằng cách nào?
Thai 11 tuần tuổi có phá được không?
Thai 11 tuần tuổi có phá được không? Đối với thai 11 tuần tuổi lúc này thai cũng gần 3 tháng tuổi và bắt đầu hình thành các bộ phận trên cơ thể. Trong nhiều trường hợp chị em không thể giữ được cái thai lại được buộc phải phá thai thì thai 11 tuần vẫn có thể phá được.
Nhưng chị em phải đến các cơ sở y tế chất lượng để thăm khám để bác sĩ có thể siêu âm và bác sĩ có thể xem tình hình thai nhi và sức khỏe thai phụ để có thể đưa ra phương pháp phá thai an toàn nhất.
Phá thai 11 tuần tuổi bằng cách nào an toan nhất?
Hiện nay, có nhiều cách phá thai an toàn được phép thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa như phá thai nội khoa bằng thuốc, phá thai hút chân không, phá thai bằng cách nong gắp, phương pháp phá thai Kovax. Với trường hợp thai nhi được 11 tuần tuổi thì có thể áp dụng phương pháp phá thai an toàn hút chân không là thích hợp nhất.
Hút chân không – Cách phá thai an toàn nhất cho thai nhi 11 tuần tuổi
✤ Đây là phương pháp phá thai an toàn bằng cách sử dụng thuốc gây mê – gây tê và những dụng cụ ngoại khoa (ống hút chân không) can thiệp vào cổ tử cung để đình chỉ sự phát triển của thai nhi trong buồng tử cung.
✤ Phương pháp này được thực hiện cho thai nhi từ 8 – 12 tuần tuổi (tính từ ngày đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt cuối cùng). Cho nên hút thai chân không cũng là phương pháp đình chỉ thai nghén an toàn nhất cho thai nhi được 11 tuần tuổi.
✤ Theo đánh giá của các tài liệu y khoa thì hút thai chân không là phương pháp phá thai có tỉ lệ thành công đến 98% nếu thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.
Điều kiện có thể phá thai 11 tuần tuổi bằng hút chân không là gì?
Chị em có thể phá thai bằng phương pháp hút chân không phải thực hiện đúng các điều kiện sau:
✔ Thai phụ mắc bệnh nội khoa cấp tính không đảm bảo sức khỏe khi thực hiện phá thai.
✔ Dị dạng sinh dục nhất là tử cung có hình dạng bất thường cũng khó đảm bảo kết quả phá thai tốt nhất.
✔ Trong quá trình kiểm tra phát hiện thai phụ mắc bệnh viêm nhiễm đường sinh dục thì phải hỗ trợ điều trị trước khi tiến hành hút thai chân không.
Địa chỉ phá thai 11 tuần tuổi ở đâu chất lượng?
Ngoài việc tìm được một địa chỉ phá thai an toàn uy tín thì việc chọn được một địa chỉ phá thai 11 tuần tuổi là 1 điều rất cần thiết. Bởi vì phá thai 11 tuần tuổi là phương pháp phá thai ngoại khoa, sử dụng các dụng cụ y tế để can thiệp vào tử cung và đưa thai nhi ra ngoài. Vì thế đòi hỏi bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm để thực hiện phá thai an toàn nhất. Không gây ra các biến chứng cho thai phụ.
Vậy ở trên tphcm chị em nên đến địa chỉ phá thai nào để phá thai 11 tuần tuổi.Để chị em có thể yên tâm đến cơ sở y tế hoặc phòng khám phá thai tại tphcm thì hãy đên ngay Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt để thực hiện phá thai 11 tuần tuổi.
♦ Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt từng thực hiện khám phá thai thành công cho nhiều trường hợp, kể cả những
trường hợp khó thực hiện nhất.
♦ Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa sản phụ từng làm việc tại bệnh viện lớn và có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài nên dày dặn kinh nghiệm trong việc thực hiện kỹ thuật phá thai an toàn.
♦ Điều kiện y tế chính là ưu điểm nổi bật nhất với sự đầu tư các trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại mang lại kết quả kiểm tra, siêu âm và điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.
♦ Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt còn có hệ thống riêng biệt các phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng tiểu – phẫu thuật, phòng hồi sức,… cùng các dụng cụ y tế được khử trùng sạch sẽ an toàn khi thực hiện phá thai.
♦ Cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi và tiện nghi mang lại sự thoải mái cho bệnh nhân.
♦ Chi phí phá thai 11 tuần tuổi hợp lý cũng là ưu điểm lớn nhất của phòng khám giúp người bệnh an tâm khi đến khám điều trị tại đây.
♦ Thời gian hoạt động của phòng khám linh hoạt từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần giúp người bệnh chủ động đi khám bệnh.
♦ Địa chỉ 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 người bệnh có thể dễ dàng tìm đến.
==>> Nếu còn gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi số điện thoại 028.3960.9960  tư vấn miễn phí- an toàn- kín đáo.

No comments:

Post a Comment