Thursday, June 7, 2018

Phá thai 19 tuần tuổi được không và bằng cách nào?

Phá thai là một hành động không được khuyến khích, nhất là đối với thai nhi đã khá lớn. Đối với thai 19 tuần tuổi thì có thể phá thai 19 tuần tuổi được không và bằng cách nào? Đây là những thắc mắc mà các chị em đang trong hoàn cảnh có thai 19 tuần tuổi và muốn phá thai.
Phá thai 19 tuần có được không?
Thai 19 tuần có phá được không? là vấn đề được nhiều chị em đặt ra. Bởi vì lúc này thai đã lớn nên nhiều chị em hoang mang lo sợ rằng phá thai có thể sẽ không thực hiện được và có thể dẫn đến tử vong.
Các chuyên gia cho biết, trường hợp thai nhi 19 tuần tuổi, lúc này thai đã phát triển gần như là đầy đủ các bộ phận, cơ thể có sự liên kết chặt chẽ với cơ thể người mẹ. Việc đình chi thai ở giai đoạn này sẽ gặp rất nhiều khó
khăn. Vì thế, chị em nên suy nghĩ thật kỹ rồi hãy đi đến quyết định chấm dứt thai kỳ ở thời điểm này.
Tuy nhiên, ngày nay với sự tiến bộ của y học thai 19 tuần tuổi vẫn có thể phá thai được, nhưng phải được thực hiện tại các địa chỉ phá thai an toàn tại các phòng khám phá thai uy tín có các bác sĩ tay nghề cao thực hiện, để quá trình phá thai được đảm bảo an toàn và không gây biến chứng cho thai phụ.
Phá thai bằng cách gì an toàn nhất?
Để an toàn cho sức khỏe cũng như có các cách phá thai an toàn phù hợp với thai 19 tuần tuổi thì chị em nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ thăm khám và siêu âm xem độ tuổi chính xác của thai nhi, tình hình sức khỏe thai phụ để có thể đưa ra phương pháp phá thai phù hợp và an toàn nhất.
Thông thường với thai 19 tuần tuổi thì chỉ có thể phá thai 19 tuần tuổi bằng phương pháp kovax. Với phương pháp này được thực hiện với thai đã lớn từ 19 tuần - 20 tuần tuổi.
Cách phá thai 19 tuần tuổi bằng phương pháp phá thai bằng kovax được thực hiện bằng cách truyền chất oxytocin nhằm kích thích sự co bóp tử cung và chuyển dạ để đưa thai nhi ra ngoài.
Quá trình phá thai 19 tuần, thai lúc này đã lớn nên đòi hỏi phải thực hiện tại các phòng khám phá thai an toàn chất lượng, có bác sĩ với tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm đồng thời cơ sở y tế phải đảm bảo đầy đủ các điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị y khoa, máy móc để có thể cấp cứu kịp thời khi xảy ra rủi ro.
Phá thai 19 tuần tuổi có nguy hiểm không?
Phá thai 19 tuần có nguy hiểm không? Theo các chuyên gia Phòng Khám Sản Phụ Khoa HCM cho biết, thai nhi 19 tuần tuổi khá lớn nên việc phá thai có thể gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm sinh lý, sức khỏe của chị em phụ nữ.
Nếu trong quá trình thực hiện không cẩn thận có thể gây nhiễm trùng, làm tăng nguy cơ viêm tắc ống dẫn trứng, nguy cơ thai ngoài tử cung, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh hiếm muộn ở nữ giới.
==>> Do đó khi quyết định phá thai 19 tuần thì chị em nên tìm và chọn những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, đảm bảo chất lượng để an toàn và hiệu quả. Vì tại đây có các bác sĩ tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm để thực hiện thủ thuật đảm bảo quá trình phá thai an toàn và tỉ lệ thành công cao. Đồng thời máy móc hiện đại, được vô trùng đảm bảo vì thế sẽ không dẫn đến tình trạng viêm nhiễm cổ tử cung hoặc các bệnh phụ khoa khác.
Chi phí phá thai 19 tuần tuổi bao nhiêu tiền?
Chi phí phá thai 19 tuần sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau nên các chuyên gia khó có thể đưa ra con số cụ thể. Phá thai 19 tuần hết bao nhiêu tiền? sẽ phụ thuộc vào những yếu tố dưới đây: 
Cơ sở y tế thực hiện thủ thuật: Cơ sở y tế chất lượng thì bác sĩ tay nghề cao, bác sĩ giỏi cộng với cơ sở vật chất,máy móc hiện đại thì sẽ có chi phí cao hơn những địa chỉ phá thai không an toàn và kém chất lượng.
Phá khám và kiểm tra lâm sàng: Trước khi phá thai chị em phải thực hiện thăm khám trước, nhằm xác định độ tuổi thai nhi và các bệnh lý trước khi thực hiện thủ thuật.
Phá thực hiện thủ thuật: Tùy thuộc vào phương pháp phá thai mà có mức phí khác nhau. Với phương pháp tiên tiến, hiện đại và an toàn thì mức phí sẽ cao hơn.
Phí điều trị sau phẫu thuật: Sau khi thực hiện thủ thuật, thai phụ cần phải sử dụng một số loại thuốc hồi phục sức khỏe và thăm khám theo chỉ định của bác sĩ.
==>>> Chị em không nên quá lo lắng về chi phí mà tìm đến những cơ sở y tế kém chất lượng. Vì phá thai ở những cơ sở không uy tín sẽ có nguy cơ gây biến chứng và xảy ra rủi ro cao cho chị em. Thậm chí có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.
Nếu còn thắc mắc hoặc muốn chúng tôi tư vấn về vấn đề gì thì hãy liên hệ qua PHòng KHám Đa KHoa ĐẠi Việt, địa chỉ 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9960 để được hỗ trợ kịp thời.

No comments:

Post a Comment