Friday, June 8, 2018

Phá thai 20 tuần tuổi bằng cách gì an toàn nhất?

Thai 20 tuần lúc khi này thai nhi đã thai nhi đã quá lớn, chị em có quyết định phá thai 20 tuần tuổi ngay lúc này liệu có nguy hiểm quá không và phá thai 20 tuần tuổi bằng cách gì an toàn nhất? Để có cách phá thai 20 tuần tuổi an toàn thì các chị em có thể tìm hiểu qua bài viết dưới đây để tìm ra được cách phá thai 20 tuần tuổi thích hợp nhất nhé.
Phá thai 20 tuần tuổi có được không?
Thai 20 tuần tuổi, lúc này cơ thể của bé đã phá triển nhanh và hoàn thiện, có đầy đủ các bộ phận nên các thủ thuật phá thai sẽ trở nên khó khăn với thai phụ và cả bác sĩ thực hiện. Phá thai 20 tuần tuổi ở giai đoạn này có phần nguy hiểm cho thai phụ.
Vậy phá thai 20 tuần tuổi có được không? Có nhiều trường hợp không thể giữ đứa bé lại bắt buộc phải chọn đến cách phá thai thì vẫn có thể phá thai 20 tuần tuổi được. Nhưng phải được thực hiện bởi các cơ sở y tế chất lượng có bác sĩ tay nghề cao để thực hiện. Bởi vì lúc này thai đã lớn nếu không thực hiện bởi bác sĩ tay nghề cao thì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của các chị em.
Phá thai 20 tuần tuổi bằng cách nào an toàn nhất?
Thai 20 tuần tuổi, không thể phá thai bằng các phương pháp nạo hút thai hay nong gắp thai nữa, mà phải thực hiện bằng phá thai 20 tuần tuổi bằng phương pháp Kovax. Với phương pháp này được thực hiện với thai lớn từ 19 tuần - 20 tuần.
Phá thai bằng phương pháp Kovax được tiến hành khi các bác đặt túi nước vào buồng tử cung của thai phụ, sau đó bơm nước vào gây kích thích cho cổ tử cung co bóp, chuyển dạ sinh non bằng túi nước ối giả. Đồng thời, các bác sĩ cũng tiêm truyền oxytocin để hỗ trợ quá trình tống thai và nhau ra ngoài.
Việc áp dụng phương pháp Kovax này cũng có nhiều hạn chế do tương tự như việc thai phụ sinh thường nên sẽ có cảm giác đau khi các bác sĩ tiến hành thủ thuật mở rộng cổ tử cung. Các bác sĩ sẽ giúp thai phụ giảm đau bằng cách gây tê màng cứng trước khi tiến hành thủ thuật phá thai.
Với cách phá thai bằng Kova chỉ được chỉ định thực hiện khi bào thai quá lớn mà bắt buộc phải bỏ để đảm bảo sức khỏe, tính mạng cho người mẹ nên không được khuyến khích. Vì thế chị em nên có các biện pháp phòng tránh mang thai  an toàn nhất.
Phá thai 20 tuần tuổi ở đâu là an toàn nhất?
Khi có quyết định phá thai 20 tuần tuổi, để đảm bảo quá trình phá thai được an toàn và không gây ra các biến chứng cho thai phụ thì chị em nên tìm cho mình một địa chỉ phá thai an toàn và uy tín, có bác sĩ giỏi thực hiện thủ thuật. Vậy chị em có thể phá thai 20 tuần tuổi ở đâu?
Chị em hoàn toàn có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt để thực hiện đình chỉ thai to từ 20 tuần tuổi an toàn và hiệu quả. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn, tay nghề cao để thực hiện phá thai an toàn. 
  • Phòng khám, phòng phẫu thuật đến phòng bệnh đều được vô trùng sạch sẽ, thoáng mát tiện nghi và an toàn cho sản phụ thực hiện phái thai và tịnh dưỡng.
  • Các thiết bị y tế, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo mang đến kết quả kiểm tra chính xác và nhanh chóng.
  • Nhân viên y tế có thái độ phục vụ chuyên nghiệp, luôn tận tâm tận lực, sẵn sàng giải đáp và đáp ứng mọi yêu cầu của thai phụ.
  • Áp dụng nhiều phương pháp phá thai tiên tiến, kỹ thuật y khoa mới nhất thế giới để mang lại kết quả tốt nhất cho thai phụ. Đảm bảo quá trình phá thai an toàn.
Nếu còn thắc mắc về vấn đề phá thai 20 tuần tuổi bằng cách gì an toàn nhất? thì hãy liên qua Phòng Khám Sản Phụ Khoa HCM, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9960 để được tư vấn và hỗ trợ.

No comments:

Post a Comment