Tuesday, June 19, 2018

Thai 15 tuần tuổi có phá được không và bằng cách nào?

Thai 15 tuần tuổi có phá được không và bằng cách nào? Đây là thắc mắc của các chị em khi có quyết định phá thai 15 tuần tuổi. Với thai 15 tuần tuổi thì phá bằng cách nào để an toàn đến sức khỏe thai phụ. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
Thai 15 tuần tuổi có phá được không?
Với thai 15 tuần tuổi, lúc này thai đang phát triển, có thể biết giới tính của thai nhi. Vì thế chúng tôi khuyên bạn không nên phá thai trong thời điểm này. Tuy nhiên có nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn và không thể giữ thai lại được. Họ tìm đến các biện pháp phá thai.
Theo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa thì với trường hợp mang thai 15 tuần tuổi vẫn có thể thực hiện phá thai được. Tuy nhiên, lúc này thai nhi đã phát triển gần như hoàn chỉnh, các bộ phận đã hoàn thiện đầu đủ, thai nhi cũng đã bám chặt với tử cung nên việc thực hiện phá thai vô cùng mạo hiểm. Để có thể phá thai an toàn không xảy ra các biến chứng cho thai phụ, thì chị em nên đến những cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng. Có các bác sĩ giỏi để thực hiện phá thai được thành công.
Phá thai 15 tuần tuổi có nguy hiểm không?
Thai 15 tuần tuổi lúc này thai cũng khá lớn, thai nhi đã phát triển gần như hoàn chỉnh, các bộ phận đã hoàn thiện đầu đủ, thai nhi cũng đã bám chặt với tử cung nên việc thực hiện phá thai lúc này rất nguy hiểm.
 Việc thực hiện phá thai khi thai nhi được 15 tuần tuổi có thể xảy ra nhiều biến chứng, rủi ro như nhiễm trùng, thủng rách tử cung, sót thai – sót nhau, băng huyết,… Nếu không xử lý không kịp thời có thể dẫn đến bị vô sinh, thậm chí đe dọa cả tính mạng của thai phụ.
Để có thể phá thai 15 tuần tuổi an toàn thì chị em nên cân nhắc kỹ trước khi thực hiện phá thai 15 tuần tuổi và cần sáng suốt lựa chọn thực hiện phá thai tại những cơ sở chất lượng uy tín để đảm bảo an toàn.
Cách phá thai an toàn cho thai nhi 15 tuần tuổi
Hiện nay với sự phát triển của các kỹ thuật y khoa việc phá thai đã không còn là khó khăn như trước nữa. Sau đây là các cách phá thai được áp dụng hiện nay:
+ Phá thai bằng thuốc áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi khi thai nhi đã đi vào tử cung và thai phụ có sức khỏe tốt. Phá thai bằng thuốc được sử dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi. Phá thai dưới sự chỉ đạo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Chị em không được tự ý phá thai tại nhà có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm cho thai phụ như sót thai, sót nhau, băng huyết...
+ Hút thai chân không áp dụng cho thai nhi từ 8 – 12 tuần tuổi với thời gian thực hiện ngắn và ít gây tổn thương cho tử cung.
Nong và gắp thai áp dụng cho thai nhi từ 13 – 18 tuần tuổi có tác động trực tiếp đến tử cung, thai nhi lớn nên cần thực hiện tại cơ sở y tế chất lượng bởi bác sĩ có tay nghề giỏi.
Vậy phá thai 15 tuần tuổi bằng cách nào?
Thai 15 tuần tuổi như trên đã nói, không thể phá thai 15 tuần tuổi bằng thuốc hay hút thai được mà thai từ 13 tuần - 18 tuần tuổi có thể áp dụng biện pháp phá thai bằng nong gắp thai là phù hợp nhất.
Nhưng trước khi chị em có quyết định phá thai 15 tuần tuổi thì hãy đến các cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ thăm khám, siêu âm xem tình hình thai nhi, sức khỏe thai phụ có đảm bảo để phá thai 15 tuần tuổi hay không.
Phá thai 15 tuần tuổi bằng phương pháp nong gắp thai được thực hiện như sau:
Bước 1: Kiểm tra sức khỏe thai phụ, thai phụ được chỉ định kiểm tra sức khỏe tổng quát, siêu âm thai nhi để xác định kích thước tử cung, vị trí thai nhi.
Bước 2: Thai phụ được chỉ định ngậm thuốc có tác dụng làm mềm cổ tử cung và thuốc giảm đau để hạn chế đau đớn trong khi tiến hành. Sát trùng bên ngoài tử cung để đảm bảo không bị viêm nhiễm cho thai phụ.
Bước 3: Bác sĩ thực hiện đặt van và mở cổ tử cung sát khuẩn cho âm đạo và cổ tử cung. Gây tê tại cổ tử cung và lấy kẹp và nong cổ tử cung đưa thai nhi ra ngoài.
Địa chỉ phá thai 15 tuần tuổi ở đâu hiệu quả?
Việc tìm được cơ sở y tế chất lượng thực hiện phá thai an toàn hiệu quả thì không hề đơn giản. Vì song song với số lượng bệnh viện, phòng khám ngày càng mọc ra nhiều thì cũng tồn tại không ít địa chỉ kém chất lượng, hoạt động chui. Trong điều kiện y tế thiếu thốn, môi trường không sạch sẽ, bác sĩ tay nghề kém thì khó tránh khỏi xảy ra những rủi ro trong quá trình thực hiện.
Một phòng khám phá thai chất lượng phải đáp ứng được các yếu tố sau:
+ Phải được cấp giấy phép hoạt động của Bộ Y Tế
+ Có đội ngũ y bác sĩ giỏi tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
+ Cơ sở vật chất khang trang, máy móc trang thiết bị hiện đại
+ Nhân viên y tá nhiệt tình giúp đỡ và phục vụ người bệnh chu đáo
+ Chi phí khám và chữa bệnh công khai rõ ràng, minh bạch.
===>> Hiện nay có rất ít các phòng khám phá thai đáp ứng được các tiêu chi trên. Vì thế để bạn có thể an tâm pha thai 15 tuần tuổi an toàn thì hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt để phá thai 15 tuần tuổi.
Đạt được các tiêu chí trên vì thế,  phòng khám chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng của các chị em trên địa bàn tphcm cũng như các tỉnh lân cận chọn là nơi thăm khám và phá thai hiệu quả.
Với phá thai 15 tuần tuổi thì chúng tôi áp dụng phương pháp phá thai bằng nong gắp dưới sự thực hiện của các bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tiến hành phá thai an toàn nhất.
Chi phí phá thai 15 tuần tuổi được công khai minh bạch, rõ ràng không có sự chặt chém. Thông tin người bệnh được bảo mật tuyệt đối.
Mọi chi tiết có thể liên hệ qua Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt địa chỉ 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9960 để được hỗ trợ kịp thời.

No comments:

Post a Comment