Wednesday, July 11, 2018

Địa chỉ phòng khám phụ khoa nào uy tín tại tại quận 11?

Nhiều chị em còn ngại ngùng khi đi khám phụ khoa, vì sợ bác sĩ nam khám, ngại khi đi khám tại các bệnh viện lớn, vì phải chờ đợi lâu... Vì thế khiến chị em trở nên e ngại khi đi khám phụ khoa. Tuy nhiên việc đi khám phụ khoa là một việc làm rất cần thiết đối với mỗi chị em phụ nữ. Bởi vì khi đi khám phụ khoa bác sĩ sẽ thăm khám, xem tình hình bệnh giúp chị em nắm rõ được tình trạng sức khỏe của mình, chẩn đoán sớm để ngăn ngừa và điều trị hiệu quả những bệnh lý nguy hiểm. Vậy những chị em đang sinh sống tại TPHCM thì nên tìm phòng khám phụ khoa nào tốt nhất. Hãy tham khảo bài viết sau để tìm ra được đáp án nhé.

Khám phụ khoa lúc nào là tốt nhất?

Việc khám phụ khoa là vô cùng cần thiết để có thể phát hiện và điều trị sớm các bệnh phụ khoa, tránh để lâu ngày gây ra những biến chứng nguy hiểm. Theo các chuyên gia y tế, chị em nên khám chị phụ khoa định kỳ 6 tháng/lần để đảm bảo sức khỏe sinh sản.
Chị em đi khám phụ khoa cần thiết nhất là khi thấy xuất hiện các triệu chứng bất thường tại vùng kín hay khi chuẩn bị mang thai, chị em nên cùng chồng đến các cơ sở y tế để khám tổng thể, chuẩn bị cho sự ra đời của
những đứa trẻ khỏe mạnh.

Độ tuổi nào cần khám phụ khoa?

Thông thường các bệnh phụ khoa có thể xuất hiện ở mọi đối tượng lứa tuổi với những triệu chứng cơ bản nhất như ngứa ngáy, khó chịu âm đạo.
Tuy nhiên những chị em bắt đầu từ độ tuổi dậy thì, khi đã có quan hệ tình dục, đã có tiền sử mắc các bệnh phụ khoa, có quan hệ tình dục không lành mạnh, phụ nữ mang thai. Thì những trường hợp này chị em nên đi khám phụ khoa để bác sĩ có thể theo dõi những diễn biến bệnh (nếu có) và điều trị bệnh kịp thời. Tránh lây lan sang các bệnh khác.

Một phòng khám phụ khoa chất lượng phải đáp ứng các yêu câu sau:

+ Phòng khám phụ khoa phải được cấp phép và thực hiện theo tiêu chuẩn của Sở Y Tế
+ Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại- Máy móc tiên tiến để hỗ trợ cho việc phá thai được an toàn và thành công.
+ Một phòng khám phụ khoa uy tín là phải đáp ứng được đầy đủ các bác sĩ, điều dưỡng viên có trình độ chuyên môn cao.
+ Phương pháp khám-  điều trị bệnh khoa học tiên tiến.
+ Chi phí hợp lý, công khai rõ ràng minh bạch

Phòng khám phụ khoa nào chất lượng tại TPHCM

Hiện nay trên địa bàn TPHCM có rất nhiều phòng khám phụ khoa ra đời nhằm điều trị khám chữa bệnh cho người bệnh. Giảm tải bớt lượng bệnh nhân từ các bệnh viện công. Tuy nhiên không phải phòng khám phụ khoa nào cũng chất lượng, uy tín cả. bên cạnh những phòng khám chất lượng thì còn tồn tại rất nhiều phòng khám chui, kém chất lượng. Vậy phòng khám phụ khoa nào chất lượng?
Để chị em không vấp phải các phòng khám kém chất lượng thì chị em có thể đến với phòng Khám Đa Khoa Đại Việt để thăm khám và điều trị.
+  Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh phụ khoa, nam khoa, các bệnh xã hội… Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt luôn cam kết mang đến cho bạn kết quả điều trị bệnh hiệu quả nhất.
+ Phòng khám hội tụ đội ngũ các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề.Khám và điều trị bệnh cho người bệnh tốt nhất.
+ Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, với đầy đủ các phòng khám chức năng, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh. Với đầy đủ các phòng bệnh, phòng khám được vô trùng hằng ngày sạch sẽ.
+ Trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Máy móc phục vụ khám chữa bệnh được nhập khẩu trực tiếp từ những quốc gia phát triển, đã được sự kiểm định của Bộ Y tế.
+ Môi trường khám chữa bệnh khang trang, sạch sẽ, đảm bảo vô trùng.
+ Chị em có thể đặt lịch khám, phá thai tại nhà thông qua hệ thống ĐẶT KHÁM ONLINE. Sau đó, chỉ cần bạn cung cấp các thông tin cần thiết và đặt hẹn khám, từ đó lễ tân cung cấp cho bác sĩ. Bạn có thể được vào khám ngay mà không cần chờ đợi.
+ Quy trình thăm khám, tiến hành thủ thuật kín đáo, chỉ có bác sĩ phụ trách, y tá và khách hàng nên chị em có thể thoải mái chia sẻ, tâm sự những điều thầm kín để bác sĩ cho lời khuyên bổ ích để chị em có sự lựa chọn sáng suốt, không phải hối hận về sau.
+ Khi đến với phòng khám, mọi thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật, chỉ công khai khi có sự đồng ý của bệnh nhân.
+ Chi phí điều trị hợp lý, công khai, theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Không có tình trạng chặt chém, vì thế chị em hãy yên tâm khi đến với Phòng Khám Đại Việt nhé.
Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp nữ giới lựa chọn một địa chỉ khám phụ khoa uy tín, chất lượng. Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề bất thường ở cơ quan sinh dục hay những bất thường nào về cơ thể có thể liên hệ với chúng tôi qua Địa chỉ 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TPHCM hoặc Hotline 028 3960 9960 thông tin bảo mật uy tín.

No comments:

Post a Comment