Tuesday, July 24, 2018

Phá thai 3 tháng tuổi có nguy hiểm không và hết bao nhiêu tiền?

Phá thai là việc can thiệp để chấm dứt thai kỳ trước kỳ sinh nở cho những người mang thai ngoài ý muốn hoặc gặp dị tật bẩm sinh, sức khỏe thai phụ không đảm bảo. Với thai 3 tháng tuổi thì phá thai 3 tháng bằng cách nào an toàn và phá ở đâu? Hãy tham khảo bài viết sau đây.
Với thai 3 tháng tuổi (12 tuần) nghĩa là thai đã khá lớn lúc này nếu thực hiện phá thai lúc này sẽ nguy hiểm hơn so với khi thai còn nhỏ. Thai đã phát triển nhiều và bám vào thành tử cung khá chắc nên việc phá thai hẳn sẽ khó hơn và có khả năng tác động xấu đến sức khỏe thai phụ.
Tuy nhiên, hiện nay đã có nhiều phương pháp phá thai an toàn được áp dụng trong những trường hợp thai lớn trong đó có thai 3 tháng tuổi. Thai 3 tháng tuổi không thể áp dụng phương pháp phá thai 3 tháng tuổi bằng thuốc nữa mà phải can thiệp ngoại khoa hút thai để lấy được toàn bộ thai ra ngoài.
Các bác sĩ sẽ thực hiện vệ sinh vùng kín sạch sẽ, sử dụng các thiết bị chuyên dụng đưa vào tử cung và hút thai ra ngoài. Việc hút thai được áp dụng cho thai từ 8 – 12 tuần và phải được thực hiện tại những cơ sở được cấp phép hoạt động.
Phá thai 3 tháng tuổi có nguy hiểm không?
Về vấn đề phá thai 3 tháng có nguy hiểm không? được các chuyên gia chia sẻ rằng: Đối với những thai lớn như thai 12 tuần việc phá thai phải hết sức cẩn thận nếu không được phá thai tại các cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm sinh lý, sức khỏe của chị em phụ nữ.
Nếu trong quá trình thực hiện không cẩn thận có thể gây nhiễm trùng, làm tăng nguy cơ viêm tắc ống dẫn trứng, nguy cơ thai ngoài tử cung, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh hiếm muộn ở nữ giới.
Do đó khi quyết định phá thai 3 tháng tuổi thì chị em nên tìm và chọn những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, đảm bảo chất lượng để an toàn và hiệu quả.
Để đảm bảo an toàn chị em phụ nữ cần đến cơ sở y tế để thăm khám nhằm xác định chính xác tuổi thai, tình trạng sức khỏe mới tiền hành phá thai.
Phá thai 3 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền
Khi thực hiện phá thai 3 tháng tuổi nhiều chị em sẽ rất lo lắng về vấn đề chi phí, không biết liệu phá thai sẽ tốn kém bao nhiêu. Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa cho biết, chi phí phá thai 3 tháng tuổi dựa trên nhiều yếu tố khác nhau như:
➣ Tuổi thai: Đây là yếu tố tác động rất nhiều đến chi phí phá thai, với thai càng nhỏ việc thực hiện sẽ dễ dàng và chi phí cũng ít hơn. Khi thai lớn không thể áp dụng phương pháp nội khoa mà phải can thiệp ngoại khoa nên chi phí cao hơn.
➣ Phương pháp thực hiện phá thai: Đình chỉ thai an toàn hiện nay có rất nhiều phương pháp khác nhau, mỗi phương pháp được áp dụng cho từng đối tượng cũng như tuổi thai. Việc áp dụng phương pháp phá thai hiện đại cũng như phù hợp tuổi thai sẽ đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất và chi phí cũng vì thế sẽ khác đi.
➣ Cơ sở thực hiện phá thai: Yếu tố này quyết định nhiều đến chi phí phá thai 3 tháng tuổi. Nếu thai phụ đến các cơ sở y tế chất lượng để thực hiện phá thai sẽ có chi phí cao nhưng các cơ sở nhỏ lẻ, kém chất lượng. Nhưng bù lại chất lượng sẽ được đảm bảo hơn rất nhiều.
Như vậy, để biết chính xác chi phí phá thai chị em tốt nhất nên đến cơ sở y tế để thăm khám, không nên lo lắng quá nhiều về điều này. Hãy chọn cơ sở chất lượng để thực hiện đình chỉ thai nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mình nhé.
Đình chỉ thai 3 tháng ở đâu an toàn
Hiện nay tại TPHCM thai phụ nếu có ý định đình chỉ thai ngoài ý muốn có thể đến với Phòng Khám Đa khoa Đại Việt. Đây là một trong những phòng khám chất lượng cao được Sở Y Tế cấp phép hoạt động.
✥ Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ sản khoa giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề sẽ là người trực tiếp thăm khám và đình chỉ thai cho chị em.
✥ Trang thiết bị y tế hiện đại, phòng ốc sạch sẽ khang trang, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp sẽ mang lại dịch vụ y tế tốt nhất cho mọi người.
✥ Đa khoa Đại Việt áp dụng phương pháp hút thai chân không cho thai từ 8 – 12 tuần (dưới 3 tháng) nhanh chóng, an toàn, không đau, không để lại biến chứng.
✥ Mọi chi phí phá thai tại phòng khám đều được niêm yết công khai, minh bạch rõ ràng nên bệnh nhân có thể yên tâm.
✥ Cùng với đó là chính sách bảo mật thông tin bệnh nhân nên mọi người có thể yên tâm vì không sợ lộ thông tin.
Nếu bạn muốn chúng tôi tư vấn chi tiết về phá thai 3 tháng hay còn thắc mắc điều gì thì hãy liên hệ với chúng tôi qua Địa chỉ 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TPHCM hoặc Hotline 028 3960 9960 thông tin bảo mật uy tín.

No comments:

Post a Comment