Thursday, July 5, 2018

Phòng khám phá thai nào an toàn và chất lượng tại tphcm

 
Phòng khám phá thai ở đâu an toàn và chất lượng tại tphcm? Phá thai là một hành động không được khuyến khích nhưng vì nhiều lý do khiến chị em phải bỏ đi giọt máu của minh. Để có thể an toàn khi phá thai thì việc đầu tiên chị em cần phải lựa chọn cho mình một phòng khám phá thai uy tín. Vậy các chị em đang sinh sống trên địa bàn TPHCM thì cần tìm phòng khám  phá thai nào? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết nhé.
Nhiều chị em có nhu cầu khám thai, nhưng vì do công việc bận rộn hay do những lý do khác khiến chị em không thể thăm khám thai cách thuận lợi nhất được. Họ phải bỏ công việc để đi khám thai. Thay vì đó chị em có thể lựa chọn cho mình phòng khám phá thai ngoài giờ để tiện cho công việc cũng như tiện thời gian thăm khám thai thoải mái. Việc khám thai rất quan trọng nên thai phụ phải lựa chọn một cơ sở uy tín chất lượng để có kết quả chính xác. Vậy địa chỉ khám thai an toàn chất lượng tại tphcm? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Những lý do nên chọn phòng khám thai uy tín tại tphcm

 
- Phòng khám thai uy tín giúp mẹ bầu yên tâm để gắn bó trong suốt thai kỳ
 
- Phòng khám uy tín, chất lượng đảm bảo việc theo dõi thai kỳ, thăm khám cho mẹ bầu ổn định nhất
 
- Các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi giúp mẹ bầu theo dõi sự phát triển của thai nhi, tạo sự tin tưởng để thai kỳ khỏe mạnh hơn.
- Việc chọn phòng khám thai uy tín, chất lượng cũng giúp mẹ bầu không cần phải thay đổi nhiều phòng khám, giúp nắm được tình hình thai kỳ và tiết kiệm chi phí, thời gian.
 
- Phòng khám thai uy tín giúp mẹ bầu thăm khám thai định kỳ ổn định, sớm phát hiện những bất thường hay dị tật để xử trí kịp thời. Đồng thời cũng hỗ trợ mẹ bầu chủ động hơn, thuận lợi hơn trong việc chăm sóc và bảo vệ thai kỳ.
 
Như vậy, nếu ngay từ đầu mẹ bầu đã chọn được phòng khám thai uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh sẽ giúp cho mẹ có tâm lý ổn định, yên tâm và tin tưởng hơn trong thai kỳ, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của cả mẹ và bé.
 

Khi nào nên đi khám thai lần đầu? 

 
Khi bạn có dấu hiệu trễ kinh một tuần, hoặc khi thử que thử thai xuất hiện hai vạch hãy đến bệnh viện hoặc các cơ ở y tế ngay. Có nhiều chị em biết mình đã có thai nhưng cố đợi đến hai ba tháng mới đi khám, đó là điều hoàn toàn không nên.
Khi khám thai, chị em sẽ được siêu âm để xác định thai có nằm trong lòng tử cung hay chưa, đã có tim thai hay chưa? Nếu chưa thấy tim thai lúc thai chỉ mới 5 – 6 tuần tuổi, bạn cũng đừng lo lắng. Vì đó là do thai còn quá nhỏ. Chị em sẽ được hẹn thăm khám lại lần sau, khi thai được 7 – 8 tuần tuổi để xác định tim thai.
 

Phòng khám phá thai ngoài giờ an toàn uy tín nhất tại TPHCM

Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế khám thai, nhưng để chị em tìm được một địa chỉ phá thai an toàn là không phải dễ. Bên cạnh những phòng khám phá thai an toàn thì còn tồn tại rất nhiều phòng khám phá thai kém chất lượng, phòng khám chui. Vì thế chị em nên cẩn thận chọn cho mình một địa chỉ uy tín để tiến hành phá thai an toàn và đảm bảo hơn.
 
Để có thể chọn được địa chỉ khám thai an toàn uy tín thì chị em hãy đến Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt là cơ sở y tế được Sở Y Tế cấp phép hoạt động và giám sát với thời gian hoạt động từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày trong tuần giúp chị em bận rộn vẫn ghé được phòng khám thực hiện kiểm tra và tiến hành thủ thuật mà không ảnh hưởng đến công việc.
Ngoài ra Phòng Khám Đa khoa Đại Việt còn sở hữu được các ưu điểm sau:
Cơ sở vật chất: Phòng khám Đa khoa Đại Việt được xây dựng trên diện tích rộng, thoáng mát, có thang máy, phòng chờ, các phòng chức năng đáp ứng tiêu chuẩn một phòng khám quốc tế. Hệ thống buồng bệnh, phòng khám luôn đạt tiêu chuẩn vô trùng tốt nhất do Sở y tế quy định, mang lại sự tin tưởng cho các chị em.
Đội ngũ bác sĩ: Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm để tiến hành phá thai an toàn cho chị em. Hệ thống trang thiết bị y tế, máy móc, máy siêu âm, quy trình xét nghiệm hiện đại, tiên tiến đạt tiêu chuẩn Châu Âu. 
Trang thiết bị y tế: Để quá trình khám thai được chính xác và an toàn thì cần trang thiết bị hiện đại, tiên tiến để thực hiện quá trình thăm khám. 
Quy trình thăm khám thai bài bản sẽ giúp chị em nắm rõ tình trạng phát triển của thai nhi, cũng như sức khỏe của thai phụ.
Chi phí phá thai: Chi phí khám thai tại phòng khám Đại Việt được công khai minh bạch, rõ ràng. Chi phí theo tiêu chuẩn của Sở Y Tế đề ra. Vì thế chị em không nên quá lo lắng về chi phí khám thai.
===>> Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt tự hào là địa chỉ khám thai uy tín và chất lượng tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.
Nếu chị em còn thắc mắc hay muốn chúng tôi tư vấn về vấn đề gì thì hãy liên hệ đến Phòng khám Đa Khoa Đại Việt để bác sĩ có thể tư vấn cho chị em. Địa chỉ 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TPHCM hoặc Hotline 028 3960 9960 thông tin bảo mật uy tín.
 

No comments:

Post a Comment