Friday, July 6, 2018

Phương pháp phá thai 8 tuần tuổi an toàn nhất là gì?

Thai 8 tuần tuổi có phá được không và bằng cách nào? Đây là những thắc mắc của nhiều chị em khi có quyết định phá thai 8 tuần tuổi. Hãy tìm hiểu bài viết này qua bài viết dưới đây nhé.
Theo các bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa cho biết, thai 8 tuần tuổi có thể phá được. Đây cũng được coi là thời điểm thích hợp để phá thai do kích thước thai chưa quá lớn, cổ tử cung cũng mở không quá rộng.
Trước khi phá thai, chị em cũng tham khảo kỹ ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa để đưa ra phương án tốt nhất. Thai 8 tuần tuổi cũng không phá bằng thuốc phá thai do phương pháp này chỉ được chỉ định đối với thai dưới 7 tuần tuổi. Đối với thai 8 tuần tuổi trở lên, các bác sĩ thường áp dụng phương pháp hút thai chân không, giúp hút toàn bộ thai ra ngoài, hạn chế biến chứng
Đây được xem là phương pháp an toàn, đảm bảo tỷ lệ thành công tốt, ít gây đau đớn cho phụ nữ mang thai. Ít gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của chị em và phương pháp này đạt hiệu quả đến hơn 97%.Nhưng phải được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Máy móc hiện đại được vô trùng kỹ lưỡng để không mang lại ảnh hưởng xấu cho thai phụ.
Quy trình hút thai 8 tuần tuổi như thế nào?
Để tiến hành phá thai 8 tuần tuổi an toàn, phải thực hiện đúng các bước như sau:
Khám sức khỏe tổng quát: Đây là bước đầu tiên và cũng rất quan trọng để biết chắc chắn chị em có đủ điều kiện để tiến hành phá thai an toàn hay không.
Phá thai 8 tuần tuổi chị áp dụng đối với nữ giới không mắc các chứng bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh về tim mạch, huyết áp, rối loạn đông máu... Đồng thời bác sĩ sẽ tiến hành đo độ tuổi thai, vị trí thai để lựa chọn phương pháp phá thai phù hợp.
Vệ sinh vùng kín, chuẩn bị đầy đủ dụng cụ, rửa tay bằng xà bông dưới vòi nước sạch và tiêm thuốc gây tê để giúp chị em giảm cảm giác đau đớn.
Các bác sĩ chuyên khoa tiến hành thủ thuật phá thai một cách an toàn hiệu quả.
Kiểm tra lại, vệ sinh vùng kín. Chị em cần ở lại theo dõi từ 30 phút – 1 tiếng, nếu không có triệu chứng gì bất thường có thể về nghỉ ngơi tại nhà.
Phá thai 8 tuần tuổi có nguy hiểm không?
Quy trình phá thai 8 tuần tuổi cần được thực hiện tại những cơ sở y tế chất lượng uy tín, bác sĩ có tay nghề cao, dụng cụ y tế đảm bảo vô trùng. Trong quá trình phá thai, chỉ cần một sai sót nhỏ cũng có thể gây ra những tai biến nghiêm trọng. Do tác động trực tiếp đến hệ thống sinh sản nên những tai biến này rất dễ ảnh hưởng đến khả năng làm mẹ sau này. Theo lời các bác sĩ, phá thai 8 tuần tuổi tiềm ẩn những nguy cơ sau:
Rối loạn kinh nguyệt: Thông thường sau khi phá thai khoảng 1 – 2 tháng kinh nguyệt nữ giới mới ổn định và đều đặn trở lại. Nếu sau 8 tuần mà kinh nguyệt vẫn bị rối loạn chị em nên đi khám để xác định nguyên nhân.
Băng huyết: Biến chứng này có thể tước đi tính mạng của nữ giới nếu không được cấp cứu kịp thời.
Nguy cơ nhiễm trùng: Thủ thuật phá thai nếu không đảm bảo vô trùng sẽ dễ dẫn đến nhiễm trùng tử cung, viêm buồng trứng, viêm ống dẫn trứng, tắc vòi trứng...
Vô sinh, hiếm muộn: Tình trạng viêm nhiễm vòi trứng, buồng trứng, tử cung nếu không chữa trị kịp thời sẽ rất dễ dẫn đến vô sinh, hiếm muộn.
==>> Vì thế chị em nên chọn cho mình những cơ sở y tế chất lượng có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Đồng thời máy móc, trang thiết bị hiện đại để hỗ trợ việc phá thai được thành công và không xảy ra các biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe thai phụ.
Địa chỉ phá thai an toàn nào tại TPHCM
Để chị em không gặp phải các phòng khám phá thai kém chất lượng thì chị em hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt. Với địa chỉ 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TPHCM. Nơi đây được rất nhiều chị em tin tưởng để khám chữa bệnh cũng như phá thai an toàn.
Phòng Khám Đa khoa Đại Việt được Bộ Y Tế cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực y tế trong đó có phá thai an toàn.
Đây là một trong những địa chỉ phá thai được nhiều chị em đánh giá cao. Tại đây các bác sĩ chuyên khoa đã phá thai thành công cho rất nhiều chị em, trong đó phần lớn là những người trẻ tuổi.
Phòng khám Đại Việt cũng được giới chuyên môn đánh giá là 1 trong những địa chỉ phá thai an toàn ở TPHCM bởi phòng khám đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của 1 phòng khám chất lượng. Đặc biệt tại phòng khám đã áp dụng thành công phương pháp phá thai hiện đại như phương pháp phá thai an toàn không gây đau đớn .
Phá thai là điều không ai mong muốn, kể cả đối với cả bác sĩ chuyên khoa, tuy nhiên nếu vì bất đắc dĩ thì việc lựa chọn cho mình 1 địa chỉ phá thai an toàn là điều rất cần thiết bởi việc phá thai an toàn không những giúp bảo vệ tính mạng mà còn giúp bảo vệ sức khỏe sinh sản sau này.
Phòng khám Đa Khoa Đại Việt luôn áp dụng những phương pháp phá thai hiện đại theo từng độ tuổi của từng thai nhi.
Đến với phòng khám chúng tôi bạn có thể yên tâm về chi phí, chi phí theo quy định của Bộ Y Tế, không có tình trạng chặt chém.
Thông tin người bệnh được bảo mật an toàn, thời gian làm việc linh động cho chị em. Phòng khám mở cửa từ 8h00 - 20h00.
Nếu chị em còn có thắc mắc nào hãy liên hệ đến Phòng khám Đa Khoa Đại Việt để bác sĩ có thể tư vấn cho chị em. Địa chỉ 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TPHCM hoặc Hotline 028 3960 9960 thông tin bảo mật uy tín.

No comments:

Post a Comment