Tuesday, July 10, 2018

Thai 12 tuần tuổi có phá được không?

Ngày nay quan niệm tình dục không còn khắt khe như xưa nữa. Nhất là giới trẻ không dùng các biện pháp tránh thai an toàn vì thế dẫn đến tình trạng mang thai ngoài ý muốn rất nhiều. Khi không giữ được cái thai lại, chị em tìm đến các biện pháp phá thai an toàn. Vậy đối với thai 12 tuần tuổi thì có phá được không và bằng cách nào an toàn nhất. 
Thai 12 tuần tuổi có phá được không?
Đối với 12 tuần tuổi là thời điểm thai đã phát triển khá nhiều và có gần như đầy đủ các bộ phận trong
cơ thể. Vì thế ngoài những trường hợp như thai bị dị tật bẩm sinh, sức khỏe người mẹ không thể tiếp tục giữ bé lại được, ... thì chúng tôi khuyên chị em không nên bỏ thai.
Thai 12 tuần tuổi có phá được không? Thai 12 tuần tuổi trường hợp chị em không thể giữ đứa bé lại được thì vẫn có thể tiến hành phá thai trong giai đoạn này. Việc phá thai trong thời điểm này đòi hỏi phải được thực hiện bởi những bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm để đảm bảo an toàn cho thai phụ.
Phương pháp phá thai 12 tuần tuổi
Khi thai đã 12 tuần tuổi không thể nào áp dụng việc phá thai bằng phương pháp nội khoa được nữa mà phải sử dụng phương pháp ngoại khoa. Hiện nay, phương pháp phá thai 12 tuần tuổi thích hợp nhất là phá thai bằng hút chân không.
Phương pháp hút thai hiện nay rất phổ biến và được nhiều cơ sở y tế thực hiện để đình chỉ thai kỳ. Hút thai không đau được đánh giá là phương pháp đình chỉ thai 12 tuần tuổi an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Chỉ những cớ ở y tế hoặc các phòng khám phá thai đảm bảo chất lượng mới áp dụng phương pháp này.
Quá trình phá thai bằng hút thai chân không sẽ được tiến hành khi dùng các dụng cụ hút chân không đưa vào buồng tử cung để lấy thai ra ngoài. Thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cao.
Ưu điểm của hút thai không đau là thời gian thực hiện nhanh chóng, ống hút thai đầu mềm không gây tổn thương tử cung, hạn chế xâm lấn, không để lại biến chứng cũng như thời gian phục hồi nhanh chóng.
Với thai 12 tuần tuổi chị em cần phải đến các cơ sở y tế chất lượng để được thăm khám, kiểm tra tình hình sức khỏe và tuổi thai để lựa chọn phương pháp phá thai phù hợp và an toàn. Tuyệt đối không tự ý phá thai tại nhà sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và tính mạng.
Như đã nói ở trên, hiện nay phương pháp phá thai 12 tuần tuổi được áp dụng chủ yếu là hút thai. Đây là phương pháp ngoại khoa an toàn, hạn chế biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và tính mạng thai phụ. Với các thiết bị hiện đại giúp quá trình phá thai diễn ra nhanh chóng, không gây đau đớn cho thai phụ. Tuy nhiên, chị em cần lựa chọn cơ sở y tế chất lượng và thực hiện phương pháp hút thai không đau mới đảm bảo an toàn.
Chi phí phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền?
Phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? Ngoài lựa chọn một phương pháp phá thai an toàn thì chi phí phá thai 12 tuần - đây cũng là vấn đề được nhiều chị em thắc mắc. Tuy nhiên phá thai 12 tuần tuần tuổi không thể quy bằng một con số cụ thể được mà phải còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như:
✜ Cơ sở y tế: Những cơ sở y tế chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn sẽ có mức giá phá thai cao hơn những cơ sở kém chất lượng và cơ sở "chui". Bởi những địa chỉ phá thai chất lượng thì cơ sở vật chất và trang thiết bị máy móc hiện đại. Cùng với đó là bác sĩ tay nghề cao. Vì thế chi phí sẽ mắt hơn, nhưng phá thai tại những nơi này sẽ có độ thành công cao và an toàn cho chị em.
✜ Tuổi thai: Tùy thuộc vào từng độ tuổi thai nhi sẽ có một mức chi phí khác nhau. Tuổi thai nhi càng nhỏ thì quá trình phá thai đơn giản hơn những tuổi thai lớn và ngược lại.
✜ Tình trạng sức khỏe thai phụ: Khi đến khám thai phụ sẽ được khám phụ khoa để kiểm tra tình hình sức khỏe trước khi phá thai. Nếu đang mắc các bệnh phụ khoa cần thực hiện tiêu viêm, điều trị cho khỏi trước khi hút thai để tránh nguy hiểm. Đây cũng là yếu tố tác động đến chi phí phá thai 12 tuần.
✜ Kỹ thuật phá thai: Để bỏ thai 12 tuần tuổi sẽ có nhiều phương pháp, kỹ thuật khác nhau và nó quyết định nhiều đến mức phí phá thai mà chị em sẽ phải chi trả.
✜ Sau tiểu phẫu: Sau khi đình chỉ thai 12 tuần tuổi thai phụ nhất định sẽ phải tiêu viêm, tái khám, kiểm tra sức khỏe… và đó cũng là những yếu tố tác động đến chi phí phá thai.
==>> Chi phí phụ thuộc rất nhiều yếu tố không khác nhau. Mỗi thai phụ đều có một mức chi phí khác nhau tùy vào sức khỏe của mỗi người. Để có thể biết chuẩn xác mức chi phí phá thai 11 tuần tuổi bao nhiêu tiền thì thai phụ cần đến Phòng Khám Đa Việt để bác sĩ thăm khám ngoài ra tiến hành bỏ thai hiệu quả cho chị em.
Mọi chi tiết chi tiết chị em có thể liên hệ với Phòng Khám Đại Việt để được chúng tôi giới thiệu ít nguy hiểm nhất. Liên hệ qua số Hotline: 028 3960 9960 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TPHCM thông tin bảo mật đảm bảo.

No comments:

Post a Comment