Monday, August 20, 2018

Chi phí phá thai 13 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền?

Phá thai 13 tuần tuổi có nguy hiểm không, phá bằng cách nào... là những trăn trở xoay quanh vấn đề phá thai khi thai nhi đã lớn. Đó là những trường hợp phát hiện mang thai ngoài ý muốn đã muộn. Để có thể biết rõ hơn về phá thai 13 tuần tuổi, cũng như có thêm nhiều thông tin hơn. Thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.
Phá thai 13 tuần tuổi bằng thuốc được không?
Phá thai bằng thuốc là một phương pháp phá thai nội khoa sử dụng thuốc để đình chỉ sự phát triển của thai kỳ, co bóp tử cung và đẩy thai nhi ra ngoài một cách tự nhiên. Phá thai bằng thuốc được các chị em áp dụng nhiều bởi tính an toàn và tiện lợi của nó mang lại.
Tuy nhiên, phá thai bằng thuốc chỉ sử dụng được với thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai đã nẳm trong tử cung của người mẹ, không sử dụng được với các thai phụ bị dị ứng với các thành phần của thuốc, mắc các bệnh lý như rối loạn máu đông, hen suyễn...
Vậy phá thai 13 tuần tuổi bằng thuốc được không? Với điều kiện phá thai bằng thuốc chỉ áp dụng được với thai nhi dưới 7 tuần tuổi, còn với thai nhi 13 tuần tuổi là không thể được. Lúc này thai nhi đã lớn nên chỉ có áp dụng bằng phương pháp phá thai ngoại khoa.
Phá thai 13 tuần tuổi bằng phương pháp nào an toàn?
Thai 13 tuần tuổi lúc này thai đã hơn 3 tháng, đã phá triển về kích thước và các cơ quan đầy đủ và có sự liên kết chặt chẽ với cơ thể của người mẹ. Vì thế việc phá thai cũng trở nên kho hơn so với thai nhi còn nhỏ tuổi. Phá thai 13 tuần tuổi khi thai nhi đã lớn, sẽ không tránh khỏi sự nguy hiểm và những rủi ro luôn rình rập. Vì thế cần phải chọn những địa chỉ phá thai uy tín để tiến hành phá thai 13 tuần tuổi được an toàn hơn.
♦ Hiện nay với sự phát triển của y học thì việc phá thai 13 tuần tuổi không còn là vấn đề khó khăn nữa. Với thai 13 tuần tuổi có thể áp dụng phương pháp phá thai bằng nong gắp thai là an toàn nhất.
♦ Nong gắp thai là phương pháp phá thai ngoại khoa đang được áp dụng phổ biến hiện nay. Thai phụ sẽ được uống 1 viên thuốc làm mềm tử cung và giảm đau. Sau đó Bác sĩ sẽ tiến hành đặt van và mở cổ tử cung, gây tê tại cổ tử cung, dùng nong và kẹp để mở rộng tử cung. Đưa các thiết bị y tế đã được sát khuẩn, vô trùng vào tử cung để thực hiện hút và gắp thai ra ngoài tử cung.
♦ Nong và gắp thai là phương pháp có sự can thiệp của các công cụ y tế vào tử cung vì thế đòi hỏi phải được thực hiện bởi các cơ sở y tế chất lượng có bác sĩ giỏi, tay nghề cao để thực hiện. Tránh các bất thường trong quá trình phá thai như sót thai, sót nhau, băng huyết.... đồng thời các công cụ y tế cũng phải được vô trùng kỹ lưỡng để tránh trường hợp gây viêm nhiễm cho tử cung.
Phá thai 13 tuần tuổi có nguy hiểm không?
Dù phá thai ở tuần tuổi bao nhiêu, thì hành động phá thai chính là đi ngược lại quá trình sinh lý tự nhiên của cơ thể, gây tổn thương trực tiếp lên tử cung, cổ tử cung và âm đạo. Nên sẽ không tránh khỏi những căn bệnh phụ khoa sau khi phá.
Khả năng này phụ thuộc một phần nhỏ vào tuổi của thai nhi, nếu thai nhi càng lớn thì rủi ro sẽ càng cao và ngược lại.
Phần lớn còn lại là phụ thuộc vào nơi tiến hành phá thai, tỉ lệ % rủi ro sẽ được hạn chế đến mức thấp nhất nếu như thực hiện phá thai ở những cơ sở y tế uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm.
Phá thai 9 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền và phá ở đâu?
Các chị em phụ nữ khi có quyết định phá thai thường mang tâm lý lo ngại và vội vàng, không suy nghĩ kĩ trong việc lựa chọn địa điểm phá thai an toàn. Hiện trạng đã cho thấy những hệ lụy mà phá thai để lại như:
☞ Rối loạn kinh nguyệt
☞ Viêm nhiễm phụ khoa
☞ Vô sinh – hiếm muộn
3 nhóm bệnh trên đây là vấn đề rất lớn đối với phụ nữ, chẳng những là mối nguy hại cho sức khỏe, mà còn tác động lớn đến tâm lý và chất lượng cuộc sống sau này.
Phá thai 13 tuần tuổi có đau không?
Có đau không khi phá thai là câu hỏi của rất nhiều bạn nữ có mong muốn phá thai. Chúng tôi xin giải đáp thế này, phá thai là một sự tác động gây tổn thương cho cơ thể, nên cảm giác đau là không thể tránh khỏi.
Đó là cơn đau về mặt thể xác, nếu các bạn nữ thực hiện phá thai ở những nơi không đảm bảo chất lượng, không đảm bảo về y tế cũng như tay nghề của bác sĩ thì dĩ nhiên cơn đau trong và sau khi phá thai sẽ rất nặng nề.
Về mặt tâm lý, khi quyết định phá thai, nữ giới đã phải chịu cơn đau ở tinh thần, những ám ảnh trong tâm trí sẽ càng tăng lên khi quá trình phá thai không được đảm bảo an toàn và thực hiện một cách thô sơ.

Chi phí phá thai 13 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền?

Về chi phí phá thai 13 tuần tuổi. Đây cũng là vấn đề đang được nhiều chị em quan tâm . Tuy nhiên chi phí phá thai 13 tuần tuổi bao nhiêu tiền không thể quy bằng một con số cụ thể được mà phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như:
Tình trạng sức khỏe của thai phụ: Ngoài chi phí thực hiện phá thai, nhiều thai phụ khi mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác, viêm nhiễm cấp tính thì cần phải tiến hành tiêu viêm rồi mới tiến hành phá thai. Vì thế, mức chi phí cũng sẽ chênh lệch hơn với những thai phụ không mắc bệnh.
Phương pháp phá thai: Tùy thuộc vào tình trạng thai nhi và sức khỏe người mẹ, bác sĩ sẽ chỉ định áp dụng biện pháp phá thai phù hợp. Do đó, mức chi phí cũng sẽ phụ thuộc chủ yếu vào phần này.
Cơ sở thực hiện phá thai: Mỗi cơ sở y tế sẽ có mức chi phí phá thai khác nhau. Nếu thai phụ thực hiện ở những cơ sở y tế uy tín, chất lượng với trang thiết bị, máy móc hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ có tay nghề coa thì mức chi phí sẽ cao hơn với những địa chỉ không đảm bảo chất lượng.
==>> Chi phí phụ thuộc rất nhiều yếu tố khác nhau. Mỗi chị em đều có một mức chi phí khác nhau tùy vào sức khỏe của mỗi người. Để có thể biết chính xác được mức chi phí phá thai 13 tuần tuổi bao nhiêu tiền thì chị em nên đến Phòng Khám Đa Việt để bác sĩ thăm khám và tiến hành phá thai an toàn cho chị em.

Địa chỉ phá thai 13 tuần tuổi an toàn ở đâu?

Để chị em không gặp phải các phòng khám phá thai kém chất lượng thì chị em hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt. Với địa chỉ 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TPHCM. Nơi đây được rất nhiều chị em tin tưởng để khám chữa bệnh cũng như phá thai an toàn.
Phòng Khám Đa khoa Đại Việt được Bộ Y Tế cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực y tế trong đó có phá thai an toàn.
Đây là một trong những địa chỉ phá thai được nhiều chị em đánh giá cao. Tại đây các bác sĩ chuyên khoa đã phá thai thành công cho rất nhiều chị em, trong đó phần lớn là những người trẻ tuổi.
Phòng khám Đại Việt cũng được giới chuyên môn đánh giá là 1 trong những địa chỉ phá thai an toàn ở TPHCM bởi phòng khám đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của 1 phòng khám chất lượng. Đặc biệt tại phòng khám đã áp dụng thành công phương pháp phá thai hiện đại như phương pháp phá thai an toàn không gây đau đớn .
Phòng khám Đa Khoa Đại Việt luôn áp dụng những phương pháp phá thai hiện đại theo từng độ tuổi của từng thai nhi.
Đến với phòng khám chúng tôi bạn có thể yên tâm về chi phí, chi phí theo quy định của Bộ Y Tế, không có tình trạng chặt chém.
❖ Phá thai là điều không ai mong muốn, kể cả đối với cả bác sĩ chuyên khoa, tuy nhiên nếu vì bất đắc dĩ thì việc lựa chọn cho mình 1 địa chỉ phá thai an toàn là điều rất cần thiết bởi việc phá thai an toàn không những giúp bảo vệ tính mạng mà còn giúp bảo vệ sức khỏe sinh sản sau này
❖ Phá thai ở tuần thứ 13 không phải là một vấn đề đơn giản, nếu các bạn nữ có thắc mắc gì cần giải đáp, hoặc muốn đặt lịch hẹn trực tuyến, có thể liên hệ với các chuyên gia của phòng khám tại bảng chat bên dưới.
Mọi thắc mắc nào hãy liên hệ đến Phòng khám Đa Khoa Đại Việt để bác sĩ có thể tư vấn cho chị em. Địa chỉ 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TPHCM hoặc Hotline 028 3960 9960 thông tin bảo mật uy tín.

No comments:

Post a Comment