Tuesday, August 21, 2018

Địa chỉ phòng khám phụ khoa ngoài giờ tại TPHCM

Khám phụ khoa là điều rất cần thiết đối với các chị em phụ nữ. Tuy nhiên vấn đề mà chị em đang lo lắng ở đây là tìm được một địa chỉ phòng khám phụ khoa ngoài giờ tại TPHCM. Hiện nay trên địa bàn TPHCM có rất nhiều phòng khám phụ khoa. Để lựa chọn được một địa chỉ khám phụ khoa chất lượng không phải là điều dễ dàng gì. Bởi vì có quá nhiều phòng khám phụ khoa mọc lên san sát nhau. Nhưng không phải phòng khám nào cũng đều chất lượng cả. Để biết được phòng khám phụ khoa nào tốt nhất tại TPHCM thì mọi người hãy theo dõi bài viết sau đây nhé.

Vì sao chị em nên đi khám phụ khoa?

Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt cho biết, đi khám phụ khoa định kỳ 6 tháng 1 lần là điều rất cần thiết đối với các chị em phụ nữ. Bởi vì:
α Khi đi khám phụ khoa chị em sẽ biết được bệnh tình của cơ thể, những diễn biến bất thường của cơ thể và có biện pháp điều trị kịp thời.
α Những thai phụ đang có mang có thể đi khám phụ khoa để bác sĩ thăm khám và xem xét thai phụ có mắc bệnh gì và kịp thời chữa trị để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé.
α Kịp thời phát hiện và phát hiện các bệnh viêm nhiễm phụ khoa có thẻ mắc phải.
α Khi đi khám phụ khoa bác sĩ sẽ có những biện pháp giúp chị em phòng tránh được các bệnh u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung.
α  Kiểm tra sức khỏe sinh sản của các chị em, đảm bảo các cơ quan chức năng vẫn hoạt động tốt.
α  Có mộ số bệnh âm thầm không có biểu hiện rõ ràng thì khi bạn đi khám phụ khoa sẽ giúp bạn ngăn ngừa tối đa nguy cơ mắc bệnh.
Địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín tại TPHCM

Khi nào chị em cần đi khám phụ khoa

α Khám phụ khoa là một việc làm rất cần thiết đối với mỗi chị em, việc khám phụ khoa có thể phát hiện được những triệu chứng bất thường của cơ thể. Phát hiện được bệnh kịp thời và có những biện pháp chữa trị kịp thời tránh lây lan ra những bộ phận khác và đồng thời phát hiện bệnh sớm thì khả năng điều trị sẽ nhanh và dễ hơn khi bệnh đã trải qua giai đoạn nặng hơn.
α  Các chuyên gia y tế thường khuyến cáo chị em nên đi khám phụ khoa định kỳ 6 tháng hoặc 1 năm/1 lần để bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình.
α  Khi chị em thấy vùng kín của mình có những triệu chứng như ngứa ngáy, nổi mụn nhọt, sưng đỏ hoặc khí hư ra nhiều hơn bình thường.
α Khí hư có sự thay đổi về màu sắc cùng như mùi...
α Đau khi quan hệ tình dục: Khi quan hệ tình dục mà chị em cảm thấy đau rát, khó chịu thì đó có thể là do khô âm đạo hoặc do viêm nhiễm phụ khoa hay bất kỳ một bệnh phụ khoa nào khác.

Các lưu ý khi đi khám phụ khoa chị em nên biết trước

+ Trước khi đi khám phụ khoa chị em nên vệ sinh vùng kín sạch sẽ bằng nước sạch, không nên dùng các dung dịch vệ sinh để rửa vùng kín.
+ Chị em không nên quan hệ tình dục trước khi có quyết định đi khám phụ khoa, không quan hệ trước khi đi khám khoảng 3 ngày.
+ Không đi khám khi đang trong chu kỳ kinh nguyệt, sau kỳ kinh nguyệt 2-3 ngày thì có thể đi khám. Việc đi khám trong chu kỳ kinh nguyệt sẽ ảnh hưởng đến kết quả kiểm tra và không chính xác. Ngoài ra thì bác sĩ sẽ rất khó tiến hành kiểm tra.
+ Ăn mặc rộng rãi, thoải mái tránh mặc váy liền quần hoặc những bộ jumsuit, chị em nên mặc váy để tiện việc thăm khám.
+ Chị em nên chọn cơ sở y tế khám phụ khoa uy tín chất lượng đáp ứng các tiêu chí như cơ sở vật chất,  trang thiết bị đầy đủ, bác sĩ giỏi có tay nghề cao...
+ Nên chuẩn bị những câu hỏi để hỏi bác sĩ hoặc những câu trả lời để bác sĩ hỏi như: ngày kinh nguyệt cuối cùng gần nhất, đã có quan hệ tình dục chưa, ...
Phá thai 11 tuần tuổi có được không và địa chỉ phá thai an toàn

Địa chỉ phòng khám phụ khoa ngoài giờ tại TPHCM

Ngoài chuẩn bị cho mình những lưu ý trước khi đi khám phụ khoa thì việc quan trọng hơn hết là chị em chọn được một phòng khám phụ khoa ngoài giờ chất lượng uy tín để thăm khám. Việc chọn được một địa chỉ chất lượng, tin cậy thì quá trình thăm khám, điều trị và kết quả thăm khám được chính xác hơn.
Vậy các chị em đang sinh sống và làm việc tại TPHCM thì cần tìm địa chỉ phòng khám phụ khoa tốt nhất ở đâu? Hiện nay trên thị trường tphcm xuất hiện nhiều phòng khám phụ khoa.
Nhưng để tìm được một phòng khám phụ khoa chất lượng thì phòng khám đó phải đáp ứng các yếu tố như: đã được phép hoạt động dưới sự cho phép của Bộ Y Tế, cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại đầy đủ, đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao. Hiện nay đa số các phòng khám TPHCM vẫn chưa đáp ứng được các yếu tố đó. Thay vì đó bạn có thể ghé lên Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt quận 11 là trung tâm thành phố HCM để thăm khám.
Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt là một phòng khám phụ khoa và cũng là phòng khám tai mũi họng tại tphcm được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn là nơi khám và điều trị tốt nhất tại TPHCM.

Đôi nét về Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt

Tại sao Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt lại được nhiều chị em quan tâm và lựa chọn đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm mà Đa Khoa Đại Việt đang sở hữu khiến chị em hài lòng khi đến đây nhé.
+ Về mặt pháp lý: Phòng Khám Đại Việt  đã được cấp phép hoạt động theo sự giám sát của Sở Y Tế. Và được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về công tác khám và điều trị bệnh hiệu quả.
+ Vị trí địa lý: Được tọa lạc tại vị trí nằm ngay trên con đường trọng tâm của TP. Hồ Chí Minh tại số 1505 đường 3 tháng 2, phường 16, quận 11.  Đây là một con đường rất quen thuộc đối với người dân tại TPHCM, có thể nói rất dễ tìm, và có tìm kiếm trên các thiết bị định vị đơn giản.

+ Cơ sở vật chất, máy móc thiết bị

Với tòa nhà 9 tầng được xây theo hệ thống khép kín, thang máy đầy đủ tạo cho sự thuận lợi cho việc đi lại của bệnh nhân. Máy móc hiện đại. Chúng tôi luôn chú trọng đầu tư máy móc để việc khám và điều trị có thể chính xác hơn.
Trang bị đầy đủ các phòng cấp cứu , phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng siêu âm….các phòng đều được trang bị dụng cụ, thiết bị y tế hiện đại, vô trùng hằng ngày.

+ Đội ngũ bác sĩ với tay nghề cao

Một phòng khám chất lượng, khám và chữa bệnh mang đến cho người bệnh một sức khỏe tốt thì không thể không kể đến những y bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm, tay nghề cao trong từng lĩnh vực y tế.
Các y bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt là những bác sĩ từng học và đã làm việc tại các bệnh viện lớn ở trong nước và ngoài nước.
+ Không gian phòng bệnh: Để tạo được cảm giác thoải mái cho người bệnh, không gian và các phòng bệnh rộng rãi, sạch sẽ, đều được vệ sinh, khử trùng bằng những máy móc thiết bị không gây cảm giác khó chịu cho người bệnh.
+ Nhân viên, y tá nhiệt tình: Đến với phòng khám phụ khoa tphcm bạn sẽ thực sự hài lòng với đội ngũ nhân viên y tá luôn nhiệt tình chu đáo hướng dẫn người bệnh từ khâu hồ sơ đăng ký khám đến lúc điều trị và sau điều trị.
+ Chi phí khám hợp lý: Phòng Khám Sản Phụ Khoa HCM cam kết chi phí hợp lý theo Bộ Y Tế, các khoản chi phí tiến hành khám chữa bệnh tại các địa chỉ này phải được công khai, minh bạch, và được sự chấp thuận của người bệnh.

+ Thời gian làm việc không ngày nghỉ

Thời gian làm việc tại phòng khám từ 8h00 -20h00 các ngày trong tuần kể cả lễ tết. Người bệnh có thể chủ động giờ giấc đi khám hơn. Người bệnh không cần phải tạm gác công việc để đi khám theo giờ hành chính như các bệnh viện công.
+ Thông tin bảo mật: Mọi thông tin của người bệnh được chúng tôi bảo mật an toàn tuyệt đối.
Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt , 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9960 để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.

No comments:

Post a Comment